Phương Pháp Điều Trị Viêm Họng Siêu Tốc Tại Đa Khoa Hoàn Cầu

Ngày đăng : 29-11-2017 - Lượt xem : 22571

Ho, đau rát họng, nuốt vướng…là những dấu hiệu điển hình của viêm họng, thế nhưng không ít trường hợp người bệnh lại có thái độ thờ ơ, chủ quan cứ “cứ để mặc kệ” bệnh như vậy và vô tình gánh chịu những hậu quả do những biến chứng nghiêm trọng mà bệnh gây nên. Để thoát khỏi viêm họng nhanh chóng, phương pháp JCIC - đặc trị viêm họng “siêu tốc” tại Đa Khoa Hoàn Cầu được nhiều bệnh tin tin tưởng, lựa chọn.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Nhấp vào bảng chat hoặc gọi đến 028.38 172 299 để được chuyên gia tư vấn bệnh lý

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM HỌNG “SIÊU TỐC” TẠI ĐA KHOA HOÀN CẦU

Viêm họng là bệnh thường gặp trong cuộc sống, xuất phát từ những nguyên nhân như: vi khuẩn, virus xâm nhập; điều trị viêm họng không triệt để, điều trị sai thuốc và bệnh tái phát nhiều lần… Nếu bệnh tái phát nhiều lần sẽ phát triển thành viêm họng mãn tính, khó trị.

Do đó, khi gặp các triệu chứng như: đau đầu, họng đau rát, xuất hiện hạch sưng và đau ở cổ, nghẹt mũi, chảy nước mũi, mệt mỏi và chán ăn,... người bệnh cần đi chữa trị ngay.

Đối với viêm họng cấp tính: Bác sĩ có thể điều trị bằng thuốc uống đặc trị virus, vi khuẩn kết hợp với kháng sinh đúng liều lượng nhằm giảm nhanh các triệu chứng nhanh chóng; đồng thời bổ sung dinh dưỡng đầy đủ, nâng cao sức đề kháng để bệnh nhanh khỏi.

Việc điều trị bằng thuốc chỉ điều trị bệnh nhẹ, bệnh nhân cần tuân thủ mọi hướng dẫn dùng thuốc, uống đúng liều, đúng giờ để bệnh nhanh khỏi. Tránh dẫn đến tình trạng lờn thuốc, gây các tác dụng phụ không mong muốn như rối loạn tiêu hóa, đau dạ dày...

 

Đối với viêm họng mãn tính hay tái phát nhiều lần: Liệu trình được áp dụng hiệu quả và tiên tiến là JCIC – công nghệ Mỹ.

Được thiết kế đầu dò thông minh, nhỏ mềm, dành riêng cho vùng mũi họng, kết hợp với nguồn nhiệt thấp plasma, kết hợp với kính soi kỹ thuật số tiên tiến JCIC giúp đánh tan ổ dịch viêm, làm lành niêm mạc họng tổn thương, ngăn ngừa tái phát.

Phương pháp JCIC sở hữu những ưu thế vượt trội, được công nhận như sau:

→ Chính xác: Dưới kính hiển vi rõ nét, đầu dò được điều chỉnh đúng vị trí và tiêu diệt ổ bệnh chính xác, bảo vệ niêm mạc khỏe mạnh, không làm tổn thương cơ quan lân cận.

→ Nhanh chóng: Thời gian điều trị chỉ mất khoảng 20-30 phút, không cần nằm viện, không làm ảnh hưởng đến công việc, học tập.

→ An toàn, không đau: Điều trị không can thiệp dao kéo, không gây đau đớn và không xâm lấn nên không gây đau và an toàn cho người bệnh.

→ Hồi phục nhanh chóng: Điều trị bằng kỹ thuật Plasma sẽ giúp người bệnh nhanh chóng hồi phục, sau 3-5 ngày có thể trở lại với cuộc sống sinh hoạt, giao tiếp bình thường.

→ Hiệu quả: Đây là phương pháp hiện đại, đem lại hiệu quả cao trên 98,9% các ca điều trị thành công. Kỹ thuật JCIC được ứng dụng lâm sàng trên 5 năm tại nhiều quốc gia, ưu điểm được các chuyên gia y tế đầu ngành công nhận.

Vùng họng rất quan trọng, vừa đảm nhận chức năng giao tiếp vừa là ngã ba của đường ăn và đường thở. Do đó, bệnh nhân nên chú trọng và chăm sóc tốt khi bị viêm họng. Bên cạnh điều trị theo đúng chỉ dẫn bác sĩ, cần hạn chế ăn đồ cay, nóng, uống rượu bia hay la hét quá to... để tránh làm tổn thương họng.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Nhấp vào bảng chat để liên hệ đặt hẹn chữa trị sớm và hiệu quả

ĐA KHOA HOÀN CẦU – ĐÁNH BAY VIÊM HỌNG CẤP, MÃN TÍNH HIỆU QUẢ, UY TÍN

Chuyên khoa tai-mũi-họng, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu với nhiều năm kinh nghiệm trong chữa trị viêm họng mãn tính, viêm xoang... nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia đầu ngành, uy tín và chất lượng được khẳng định bằng sự tin tưởng tìm đến điều trị của đông đảo bệnh nhân nhiều năm qua.

Sở dĩ, Phòng Khám luôn được bệnh nhân tín nhiệm bởi sở hữu những ưu thế vượt trội trong điều trị viêm họng như sau:

■ Được Sở y tế TP HCM cấp giấy phép hoạt động: Đây là yếu tố đầu tiên đánh giá mức độ tin cậy của Hoàn Cầu mà theo đó người bệnh có thể an tâm lựa chọn để trao gửi sức khỏe.

■ Quy tụ đội bác sĩ chuyên khoa tai-mũi-họng giỏi: Để đem lại kết quả chữa trị tối cao, phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, đã và đang làm việc tại các bệnh viện đầu ngành.

Với phương châm “trái tim vàng trong tà áo trắng”, đội ngũ chuyên gia Hoàn Cầu luôn cố gắng cống hiến hết mình để bảo vệ và hoàn thiện sức khỏe cho người bệnh.

■ Đảm bảo các điều kiện y tế trong chữa trị bệnh hiệu quả

– Đầy đủ các phòng chức năng phục vụ công tác chữa bệnh, phòng thuốc đạt chuẩn GPP.

– Các trang thiết bị y tế chuyên dụng, máy nội soi họng… được nhập khẩu từ các nước ngoài, vô khuẩn sạch sẽ theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế trước khi đưa vào điều trị.

– Áp dụng liệu trình điều trị khoa học, tiên tiến, đúng quy trình và phù hợp với từng tình trạng bệnh lý, đem lại hiệu quả và sự an toàn cho người bệnh.

Tai mũi họng Hoàn Cầu - địa chỉ chữa viêm họng uy tín tại TPHCM

■ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp:

Nhằm tạo sự thuận tiện

cho quý bệnh nhân, tiết kiệm tối đa thời gian. Phòng Khám đã xây dựng quy trình khám chữa rõ ràng, như sau:

♦ Bước 1: Tư vấn và đăng kí khám bệnh online hoặc tới trực tiếp phòng khám.

♦ Bước 2: Bác sĩ khám sức khỏe tổng quát, nội soi họng chẩn đoán bệnh lý

♦ Bước 3: Bác sĩ dựa vào mức độ bệnh và cơ địa để đưa ra phương pháp phù hợp, điều trị hiệu quả trong thời gian ngắn.

♦ Bước 4: Bác sĩ tư vấn, hướng dẫn chế độ ăn uống và sinh hoạt sau điều trị để đạt được hiệu quả điều trị tốt.

– Mọi thủ tục thăm khám và điều trị được thức hiện một cách nhanh chóng và đơn giản, không để người bệnh phải chờ đợi quá lâu.

– Đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, thân thiện, chu đáo trong việc hướng dẫn và chăm sóc người bệnh.

■ Chi phí hợp lí và công khai:

– Mọi chi phí điều trị đều đảm bảo ở mức hợp lý, phù hợp với số đông khả năng của người bệnh. Được thực hiện dưới sự thẩm định và niêm yết của Sở y tế TP HCM.

– Các khoản chi phí trước và sau khi điều trị phải đảm bảo công khai bằng hóa đơn rõ ràng minh bạch đến từng bệnh nhân.

Mọi thắc mắc cần được giải đáp cụ thể về bệnh viêm họng, phương pháp và chi phí chữa trị; hoặc có nhu cầu [Lấy mã số - đặt hẹn khám trước] vui lòng  Nhấp vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia hỗ trợ miễn phí.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người