Phương pháp điều trị viêm tai giữa hiệu quả

Ngày đăng : 13-08-2016 - Lượt xem : 32450

 Viêm tai giữa là một trong những bệnh lý phổ biến, nếu không được điều trị kịp thời, đúng cách có thể gây ra biến chứng nặng nề ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống hằng ngày của người bệnh thậm chí là điếc tai. Vậy, phương pháp điều trị viêm tai giữa hiệu quả là gì? Là thắc mắc của rất nhiều bệnh nhân đang mắc căn bệnh này. 

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Viêm tai giữa không điều trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng gì? Điều trị như thế nào?

Nhấp chuột vào bảng chat để trò chuyện cùng chuyên gia chuyên khoa

ĐIỀU TRỊ VIÊM TAI GIỮA BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO HIỆU QUẢ?

  Bác sĩ chuyên khoa tai - mũi - họng tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu cho biết, khi người bệnh có biểu hiện đau tai, chảy mủ vàng, thính lực giảm... thì khả năng là đã mắc bệnh viêm tai giữa là rất cao. Lúc này người bệnh nên nhanh chóng đến các cơ sở chuyên khoa để được thăm khám, tùy vào mức độ bệnh lý mà chuyên gia sẽ đưa ra phác đồ phù hợp. 

        Hiện nay, với sự phát triển của nền y khoa hiện đại đã cho ra đời nhiều phương pháp chữa viêm tai giữa hiệu quả, được các chuyên gia tại Hoàn Cầu ứng dụng và điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân, có thể kể đến như:

   Đối với điều trị nội khoa

  Thông thường, thuốc điều trị viêm tai giữa là thuốc kháng sinh dạng uống hoặc dạng tiêm, có thể kèm theo thuốc nhỏ tai để tiêu viêm, diệt khuẩn, giảm sưng viêm… 

       Lưu ý: bệnh nhân không nên tự ý mua thuốc về nhà điều trị chưa qua thăm khám, vì có thể gây nên tình trạng nhờn thuốc, bệnh không khỏi và khó khăn cho việc điều trị về sau.

Đến Hoàn Cầu để được diều trị viêm tai giữa hiệu quả bằng phương pháp tiên tiến

   Điều trị ngoại khoa: Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu hiện đang áp dụng liệu pháp Đông - Tây y kết hợp. Liệu pháp này dựa trên hệ thống trị liệu cộng hưởng âm thanh, xoa bóp điểm huyệt, châm cứu, điểm huyệt bồi bổ dinh dưỡng, uống thuốc kết hợp lẫn nhau nhằm điều trị nguyên nhân gây bệnh từ đó giải quyết bệnh lý cho người bệnh.

  Liệu trình này gồm các bước sau đây:

  Cộng hưởng âm thanh: Việc sử dụng phương pháp vật lý tự nhiên kết hợp thuốc nhằm tạo hiệu ứng lập thể, tăng hiệu quả trong quá trình hỗ trợ điều trị. Đồng thời, sử dụng máy sóng âm, kích thích tế bào cảm âm, đánh thức tiềm thức về âm thanh, phục hồi thính lực.

  Điều trị viba, hồng quang: Sử dụng song viba, tia huỳnh quang chiếu vào vị trí bệnh, dưỡng tế bào thần kinh thính giác, tiêu diệt vi khuẩn và vùng bị viêm nhiễm, phục hồi tổn thương và ngăn chặn mầm bệnh. Ngoài ra còn giúp giảm đau, cầm máu và cải thiện tuần hoàn máu hiệu quả.

  Điều trị Đông y: Uống những toa thuốc Đông y cổ truyền cùng với tác động đến những huyệt vị vùng xung quanh tai nhằm hồi phục thần kinh thính giác, cải thiện thính giác ống tai, mang lại đôi tai khỏe mạnh.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

    Bạn đang mong muốn được điều trị viêm tai giữa nhanh chóng? Nhấp vào bảng chat để được tư vấn cụ thể mọi thắc mắc liên quan đến bệnh lý - phương pháp - chi phí điều trị

5 ƯU ĐIỂM GIÚP HOÀN CẦU TRỞ THÀNH ĐỊA CHỈ UY TÍN ĐIỀU TRỊ VIÊM TAI GIỮA

  Ngoài phương pháp điều trị viêm tai giữa hiệu quả, phòng khám cũng không ngừng hoàn thiện chất lượng y tế trên mọi mặt, xây dựng phòng khám đạt chuẩn quốc tế, tạo được sự yên tâm – tin tưởng – hài lòng nơi người bệnh.

  Môi trường y tế hiện đại: Cơ sở vật chất được chú trọng đầu tư hiện đại, sạch sẽ với đầy đủ hệ thống phòng cấp cứu, phòng thuốc, phòng xét nghiệm, phòng khám… tất cả được trang bị máy móc thiết bị tiên tiến bậc , hỗ trợ tốt cho quá trình khám chữa bệnh.

  Bác sĩ giỏi: Đội ngũ y chuyên gia có hơn 15 năm kinh nghiệm, từng đi tu nghiệp tại nước ngoài, tay nghề vững vàng, thao tác chính xác, tác phong làm việc chuyên nghiệp.

  Dịch vụ y tế chất lượng cao: Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24 với các chuyên gia chuyên khoa sẽ giúp người bệnh giải đáp mọi thắc mắc và đặt lịch hẹn khám trước dễ dàng. Mọi thủ tục hồ sơ đều rất đơn giản, xử lý nhanh gọn giúp người bệnh tiết kiệm được nhiều thời gian.

Đa Khoa Hoàn Cầu - địa chỉ điều trị viêm tai giữa an toàn, tiết kiệm

  Chi phí hợp lý: Mọi chi chí điều trị bệnh viêm tai giữa đều được trao đổi trực tiếp với bệnh nhân trước khi điều trị, để họ chủ động với quyết định nên điều trị hay không? Mọi hạng mục thăm khám đều được in hóa đơn rõ ràng theo quy định. Đặc biệt, phòng thực hiện thăm khám ngoài giờ không thu thêm phí.

  Thời gian linh hoạt: Phòng khám chúng tôi mở cửa hoạt động liên tục vào tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ, tết từ 8 giờ đến 20 giờ. Giúp mọi người có thể chủ động được thời gian sắp xếp công việc đến điều trị bệnh dễ dàng.

  Trên đây là bài viết thông tin về phương pháp điều trị viêm tai giữa hiệu quả, từ đội ngũ y chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu. Nếu bệnh nhân cần bất cứ thông tin tư vấn nào khác hãy nhấp vào bảng tư vấn để nhận được thông tin giải đáp tận tình, chu đáo.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người