Tại sao bệnh nhân tỉnh Tiền Giang lại lựa chọn chuyên gia tai mũi họng Hoàn Cầu ở TPHCM?

Ngày đăng : 17-05-2018 - Lượt xem : 4515

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn cầu, là nơi quy tụ đội ngũ y chuyên gia giỏi và có tiếng tại TPHCM, không chỉ nhận được sự tín nhiệm của bệnh nhân đang sinh sống tại đây mà còn là lựa chọn của người dân đang sinh sống ở các tỉnh lân cận như Tiền Giang.

Theo thống kê của phòng khám cho thấy, trong 4 tháng đầu năm, mỗi ngày phòng khám tiếp nhận gần 70 bệnh nhân bị bệnh tai mũi họng đến từ Tiền Giang. Vậy, tại sao bệnh nhân tỉnh Tiền Giang lại lựa chọn chuyên gia tai mũi họng Hoàn Cầu ở TPHCM?

Cùng lắng nghe những phân tích của chuyên gia về vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Bạn muốn tìm địa chỉ có chuyên gia giỏi về tai mũi họng

 Click [CHAT] để được các chuyên gia tư vấn

Tại sao bệnh nhân tỉnh Tiền Giang lại lựa chọn chuyên gia tai mũi họng Hoàn Cầu ở TPHCM?

Theo các chuyên gia chuyên khoa cho biết, bệnh tai mũi họng là bệnh lý rất phổ biến, bệnh không ảnh hưởng đến tính mạng, tuy nhiên nếu không được chữa trị sẽ gây ra nhiều biến chứng, đe dọa đến sức khỏe người bệnh. Do đó, ngay khi mắc bệnh các bệnh nhân hãy nhanh chóng thăm khám và điều trị bệnh tại những cơ sở y tế uy tín, chất lượng, tránh những hậu quả không đáng có.

Hiện nay, ở tỉnh Tiền Giang có không ít cơ sở khám chữa tai mũi họng, tuy nhiên để tìm được một cơ sở uy tín với đội ngũ y chuyên gia giỏi không phải là điều dễ dàng, và đội ngũ y chuyên gia là yếu tố quyết định trong việc điều trị bệnh thành công.

Ý thức được điều đó, nhiều người dân ở Tiền Giang đã chủ động đi thăm khám, để bảo đảm hiệu quả trị bệnh, người bệnh hay tìm đến các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa tai mũi họng uy tín, có đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm tại TPHCM để thăm khám và điều trị bệnh, trong đó có phòng khám Hoàn Cầu.

Vậy, tại sao bệnh nhân tỉnh Tiền Giang lại lựa chọn chuyên gia tai mũi họng Hoàn Cầu ở TPHCM? các chuyên gia đã phân tích và lý giải vấn đề này như sau:

  Tại Tiền Giang, số lượng cơ sở y tế chuyên khoa tai mũi họng mọc lên ngày càng nhiều, tuy nhiên đội ngũ y chuyên gia thiếu hụt trầm trọng, thiếu kinh nghiệm trong khám và chữa bệnh. Khi người bệnh lựa chọn phải những phòng khám này dẫn đến việc chuẩn đoán sai, từ đó dẫn đến sai phương pháp làm bệnh càng thêm nặng và khó điều trị hơn.

 Các bệnh viện công thường xuyên quá tải, thủ tục phức tạp, phục vụ không chu đáo…người bệnh phải bốc số, chờ đợi, có khi đến hôm sau mới được thăm khám, gây tốn thời gian, công sức ảnh hưởng đến người bệnh.

 Do đó, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại TPHCM đã trở thành lựa chọn đáng tin cậy của bệnh nhân khi có nhu cầu khám chữa bệnh tai mũi họng. Bởi đây là cơ sở y tế chuyên khoa đáp ứng được những điều kiện về cơ sở vật chất hiện đại, và quan trọng là đội ngũ chuyên gia chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

 Hơn nữa, Tiền Giang rất gần với trung tâm TPHCM gần 70 km mất khoảng hơn 1 giờ là tới Đa Khoa Hoàn Cầu số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5. Giao thông khá tiện lợi, cây cầu Mỹ Lợi nối Tiền Giang với TPHCM rút ngắn thêm khoảng cách, thai phụ có thể di chuyển bằng xe máy một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Bên cạnh đó, tuyến đường xe buýt số 62-9: Gò Công – Bến xe quận 8 giúp cho người bệnh an tâm di chuyển hơn mà không lo lắng đến vấn đề giao thông

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Bạn muốn tìm hiểu phương pháp điều trị tai mũi họng tại Hoàn Cầu

 Click [CHAT] để được các chuyên gia tư vấn.

Đa Khoa Hoàn Cầu – Địa chỉ hội tụ các chuyên gia giỏi kinh nghiệm chuyên khoa tai mũi họng

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5 được giới chuyên môn đánh giá là địa chỉ khám tai mũi họng, chất lượng tại TPHCM, với đội ngũ y chuyên gia lành nghề được đông đảo bệnh nhân gần xa tin tưởng lựa chọn.

 Bác sĩ tai mũi họng giỏi: Đây là yếu tố quyết định thành công trong quá trình điều trị bệnh. Với hơn 11 chuyên gia chuyên khoa tai mũi họng, trong đó 6 chuyên gia là những chuyên gia Việt Nam, 5 chuyên gia đến từ nước ngoài trực tiếp khám chữa bệnh.

 Bác sĩ giàu kinh nghiệm: Các chuyên gia tại phòng khám có nhiều năm kinh nghiệm từng công tác tại các bệnh viện tại Việt Nam, từng tu nghiệp tại nước ngoài, đảm bảo chẩn đoán chính xác , điều trị hiệu quả các bệnh về tai mũi họng.

 Luôn cập nhật những kiến thức mới: Theo định kỳ, các chuyên gia được cử đi các nước có nền y tế phát triển, nâng cao kiến thức, học hỏi những phương pháp điều trị mới, giúp điều trị bệnh lý thành công, nhanh chóng hơn.

 Tận tâm với bệnh nhân: Đội ngũ y chuyên gia luôn lắng nghe những chia sẻ, thắc mắc của bệnh nhân, để đưa ra những lời khuyên, phương pháp ưu việt, hạn chế chi phí.

 Áp dụng kỹ thuật tiên tiến: Với tay nghề cao, các chuyên gia sử dụng thành thạo những kỹ thuật tiên tiến như: Liệu pháp đông – tây y kết hợp, JCIC - Plasma nhiệt độ thấp tỷ lệ thành công lên đến 98,5%, hạn chế tối đa tái phát bệnh.

 Tư vấn qua [Hệ thống chat], chuyên gia luôn có mặt 24/24 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, lo lắng của người bệnh, đồng thời đưa ra những phương pháp thích hợp, tư vấn chi phí, giúp người bệnh an tâm, chuẩn bị tốt hơn trước khi đi thăm khám chữa bệnh.

 Về chi phí: Đây là vấn đề cũng được người bệnh quan tâm, chúng tôi cam kết thực hiện theo công văn niêm yết giá của Bộ y tế, công khai minh bạch, sau khi thăm khám, các chuyên gia sẽ đưa ra mức phí và biện pháp điều trị phù hợp, tránh phát sinh cho người bệnh.

Ngoài việc sở hữu đội ngũ y chuyên gia giỏi kinh nghiệm, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu còn chú trọng đến việc đầu tư máy móc hiện đại, cơ sở vật chất, quy trình khám chữa bệnh đơn giản, chuyên nghiệp, đảm bảo phục vụ tốt cho công tác khám chữa bệnh.

Với những chia sẻ trên, nếu bạn còn có bất kỳ thắc mắc gì khác vể bệnh lý cũng như những vấn đề liên quan, hãy  nhấn vào khung chat bên dưới, để được tư vấn nhanh chóng và miễn phí.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người