Tìm hiểu về phòng khám tai uy tín tại TP.HCM

Ngày đăng : 21-09-2019 - Lượt xem : 5976

Hiện nay tỷ lệ bệnh nhân mắc bệnh về tai đang gia tăng không ngừng qua các năm. Bên cạnh đó vị trí tại nhạy cảm càng khiến cho việc điều trị trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Hãy đến ngay nhưng phòng khám tai uy tín để kiểm tra sẽ giúp bệnh nhân tránh gặp phải những biến chứng nguy hiểm từ các bệnh lý này. Hãy tìm hiểu về phòng khám tai uy tín tại TP.HCM qua bài viết sau đây.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

PHÒNG KHÁM TAI UY TÍN TẠI TP.HCM: ĐA KHOA HOÀN CẦU

Nhũng vấn đề ở tai thường gặp:

+ Viêm nhiễm vành tai và ống tai ngoài

Ráy tai và dị vật trong tai

Chảy máu và chảy mủ ở tai

Điếc tai

Thông thường các bệnh lý ở tai đều có liên quan mật thiết đến các bệnh lý tai mũi họng. Bệnh nhân gặp vấn đề ở tai rất dễ nhận ra bởi các biểu hiện đau nhức điển hình. Nhưng lại có rất nhiều trường hợp lại chủ quan, xem nhẹ khiến bệnh phát triển nặng và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

→ Theo các chuyên gia bệnh nhân nên tiến hành đến gặp bác sĩ chuyên khoa ngay khi có bất kì dấu hiệu bất thường nào ở tai. Để phòng ngừa bệnh ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống, sinh hoạt.

Hiện nhiều bệnh nhân tin tưởng đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu để tiến hành khám tai và điều trị, nhờ vào chất lượng điều trị và dịch vụ y tế chất lượng mà phòng khám mang lại.

1. Chất lượng trong chữa bệnh

+ Được đầu tư nghiêm túc về cơ sở vật chất, đảm bảo máy móc và thiết bị y tế hoạt động thuận lợi, sạch sẽ, vô trùng không gây viêm nhiễm cho người bệnh.

Bác sĩ có chuyên môn nghiệp vụ, từng điều trị thành công nhiều ca bệnh trước đây. Luôn có thái độ tận tâm, nhiệt tình đối với bệnh nhân, xem việc chữa trị cho người bệnh là ưu tiên

Áp dụng đa dạng các phương pháp điều trị vào trong liệu trình chữa bệnh. Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà áp dụng những phương pháp khác nhau sao cho phù hợp.

2. Chất lượng trong dịch vụ

Có quy trình khám bệnh khoa học, nhanh chóng. Bệnh nhân tiết kiệm hiệu quả thời gian đến khám và chữa bệnh.

Hệ thống [Tư vấn trực tuyến] hoạt động 24/24 để bệnh nhân có thể liên lạc trong việc đặt lịch hẹn cũng như tư vấn bệnh lý mọi lúc mọi nơi.

Chi phí khám bệnh hợp lý, minh bạch. Thông báo cho bệnh nhân rõ ràng hóa đơn theo từng danh mục bệnh.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Các giải pháp điều trị bệnh về tai hiệu quả tại Hoàn Cầu:

Đối với các bệnh về tai, phòng khám đang sử dụng thiết bị nội soi công nghệ Đức để chẩn đoán bệnh chính xác và liệu trình điều trị “3 trong 1” đông – tây y kết hợp, với nhiều ưu điểm vượt trội:

+ Cộng hưởng âm thanh: Sử dụng thuốc kết hợp với máy sóng âm để kích thích lên tế bào cảm âm, đánh thức tiềm thức về âm thanh đã từng nghe, phục hồi thính lực.

+ Điều trị sóng viba hồng quang: Chiếu sâu vào chính xác vùng mắc bệnh ở tai, đánh tan tế bào viêm nhiễm, diệt khuẩn toàn diện, làm giảm sưng đau, phù nề, tăng tuần hoàn máu tới ốc tai, nuôi dưỡng tế bào thần kinh thính giác, đẩy nhanh quá trình phục hồi.

+ Điều trị Đông y: Việc dùng các bài thuốc đông y cổ truyền không tác dụng phụ cùng các liệu pháp châm cứu, bấm huyệt ngoài tai... nhằm thư giãn cho màng nhĩ, giảm đau, cải thiện thính giác ốc tai đáng kể, đẩy lui bệnh trong thời gian ngắn, an toàn cho sức khỏe.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu làm việc liên tục từ 8:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày nghỉ và lễ). Bệnh nhân có nhu cầu thăm khám có thể đặt hẹn qua hệ thống {tư vấn} miễn phí hoặc đến trực tiếp địa chỉ số 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM nhé.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người