Viêm họng chữa ở đâu tốt nhất?

Ngày đăng : 29-11-2021 - Lượt xem : 676

Bệnh viêm họng đang ngày một gia tăng, kéo theo đó là các biến chứng không hề nhẹ đối với sức khỏe cho người mắc phải. Chính vì thế mà nhu cầu thăm khám bệnh cũng ngày một nhiều, tuy nhiên bạn cũng phải lựa chọn đúng cơ sở chuyên khoa uy tín mới có thể điều trị một cách hiệu quả cao và an toàn. Vậy thì viêm họng chữa ở đâu tốt ?

Chuyên gia tai mũi họng giải đáp miễn phí 24/24! =>>Click Tại Đây

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

NHỮNG TÁC HẠI CỦA VIÊM HỌNG CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Viêm họng hạt là tình trạng viêm nhiễm kéo dài và liên tục của niêm mạc vùng hầu họng. Tình trạng này sẽ dẫn tới các mô lympho ở thành sau họng phình lên. Bệnh có thể gặp ở mọi lứa tuổi là trẻ em và những đối tượng có cơ địa yếu. Bệnh có thể gây ra nhiều biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe.

Một trong những nguyên nhân khiến viêm họng dễ hình thành biến chứng đó là do sự chủ quan của nhiều người (bệnh nhẹ tự khỏi, tự chữa tại nhà được,…) hoặc vẫn có chữa trị nhưng điều trị tại các cơ sở không đủ điều nên khiến bệnh không khỏi hoàn toàn, dễ tái phát.

 Viêm họng có thể gây nhiễm trùng huyết, viêm tấy quanh amidan, áp xe thành sau họng.

 Dễ bị viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm tai giữa ảnh hưởng đến thính giác, sụn vòi nhĩ mềm…

 Viêm phổi, viêm cơ tim hay viêm thanh quản cũng là một trong những biến chứng nguy hiểm do bệnh viêm họng để lại.

 Bệnh nhân bị khó thở, thở nhanh, thở gấp. Nguy cơ tử vong sẽ rất cao nếu như không được điều trị kịp thời.

 Bệnh nhân dễ bị viêm các khớp: khuỷu tay, đầu gối, cổ chân. gây tổn thương cho các chức năng khác.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

ĐỊA CHỈ CHỮA VIÊM HỌNG CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM

Một địa chỉ khám chữa tai mũi họng an toàn, uy tín là nơi không những thực hiện khám chữa bệnh hiệu quả mà còn đảm bảo tránh những sai sót, mang lại môi trường thăm khám chuyên nghiệp, chất lượng giúp bệnh nhân thật sự an tâm và thoải mái .

Tại TPHCM thì Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM hiện đang là địa chỉ chuyên khoa tai mũi họng uy tín đảm bảo sự hài lòng cho bệnh nhân. Khám chữa tại đây khách hàng sẽ được trải nghiệm những yếu tố chất lượng như sau:

 Phòng khám là nơi hội tụ đội ngũ y – bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giỏi chuyên môn, luôn học hỏi để trau dồi kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm cao.

 Cơ sở hạ tầng được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến, cho kết quả điều trị cao.

 Áp dụng thành công những phương pháp khám chữa bệnh viêm họng an toàn, không đau, thời gian thực hiện thủ thuật ngắn, ít chảy máu, mang lại an toàn cao, không gây biến chứng về sau.

 Chi phí thăm khám bệnh luôn có sự rõ ràng, được công khai, minh bạch cho người bệnh và luôn tuân thủ theo đúng bảng giá quy định của cơ quan chức năng.

 Phòng khám có thời gian khám chữa bệnh thoải mái, phù hợp với mọi công việc của bệnh nhân. Bạn có thể đến khám cả chủ nhật và những ngày nghĩ lễ tết.

→ Bệnh nhân an tâm bởi:

 Khi đến đây, bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn các thủ tục, giấy tờ cần thiết trong thời gian ngắn.

 Trước khi khám chữa thì chuyên gia sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng sức khỏe bệnh lý cụ thể để lựa chọn phương pháp an toàn và tiết kiệm.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

PHƯƠNG PHÁP CHỮA BỆNH VIÊM HỌNG THÀNH CÔNG TAI HOÀN CẦU

Nếu như bạn đã từng điều trị viêm họng bằng các phương pháp dân gian hoặc điều trị tại nhiều nơi khác nhưng không hiệu quả thì tại Hoàn Cầu bạn sẽ được điều trị bệnh nhanh chóng, hạn chế khả năng tái phát xuống mức thấp với những phương pháp chuyên đặc trị. Cụ thể:

 Ở giai đoạn nhẹ, việc điều trị đơn giản và dễ dàng hơn bằng các loại thuốc đặc trị, kháng sinh như: thuốc uống, thuốc súc họng,…. với những tác dụng như tiêu viêm, kháng khuẩn, làm sạch vùng họng, loại bỏ các triệu chứng viêm họng hạt, tái tạo tế bào khỏe mạnh.

Lưu ý: Thuốc đặc trị viêm họng hiệu quả chỉ được các chuyên gia kê toa sau khi có sự kiểm tra kỹ lưỡng. Bệnh nhân nên tuân thủ theo đúng liều lượng quy định, đúng thuốc để đạt được hiệu quả tốt .

 Ở giai đoạn nặng, chuyên gia sẽ áp dụng kỹ thuật JCIC – Plasma của Mỹ. Tính năng đặc biệt mà JCIC mang lại đó là: định vị chính xác ổ bệnh, sau đó chiếu tia Plasma trực tiếp nhằm loại bỏ tế bào bệnh và tiêu các tác nhân gây bệnh, loại bỏ các hạt, ngăn ngừa biến chứng tốt.

Một điều đặc biệt khi điều trị bằng phương pháp này, bệnh nhân sẽ:

+ Không cảm nhận được sự đau đớn, không chảy máu

+ Không để lại tổn thương hoặc sẹo sau điều trị

+ Khả năng hồi phục nhanh chóng chỉ sau 5 – 7 ngày

+ Không tái phát (điều này đã được nghiên cứu từ những trường hợp điều trị trước đó)

 Hy vọng với những thông tin trên, bệnh nhân có thể an tâm đến với Đa Khoa Hoàn Cầu để được điều trị hiệu quả viêm họng hoặc các bệnh về tai mũi họng khác. Mọi thông tin cần được hỗ trợ đặt hẹn nhanh chóng, bạn chỉ cần gọi trực tiếp vào Hotline (028) 3817 2299 hoặc Click vào Khung Chat bên dưới để được:

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

     Lấy mã số ưu tiên khám trước

      Được lựa chọn thời gian thăm khám

      Được lựa chọn chuyên gia khám bệnh

     Được khám trong giờ vắng khách

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người