Bệnh viện tai mũi họng Sài Gòn uy tín, khám nhanh

Ngày đăng : 27-07-2023 - Lượt xem : 725

Nhóm bệnh tai mũi họng luôn phổ biến và chiếm tỷ lệ người mắc phải cao, kéo theo đó là nhiều biến chứng nguy hại cho sức khỏe nếu người bệnh xem nhẹ, không điều trị đúng cách. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn một bệnh viện tai mũi họng Sài Gòn uy tín, khám nhanh cho bạn.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

ĐÂU LÀ BỆNH VIỆN TAI MŨI HỌNG SÀI GÒN UY TÍN?

Những bệnh lý tai mũi họng hiện nay như viêm xoang, viêm mũi, viêm amidan, viêm họng, viêm tai giữa,… vô cùng phổ biến. Tuy nhiên, với tâm thế luôn xem nhẹ bệnh lý, tự chữa trị và khi bệnh nặng mới đi khám của người Việt hiện nay thì có một số trường hợp đối mặt với nhiều hậu quả nguy hiểm cho sức khỏe, tốn kém chi phí chữa trị.

Chính vì vậy, việc tìm kiếm bệnh viện tai mũi họng uy tín để khám chữa là yếu tố quan trọng quyết định đến hiệu quả thành công, thời gian phục hồi nhanh chóng hơn, ngăn ngừa tái phát và tiết kiệm được phần lớn chi phí cho bệnh nhân.

Hầu như các bệnh viện tai mũi họng Sài Gòn đều sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị y tế hiện đại. Tuy nhiên bên cạnh ưu điểm đó, các bệnh viện công còn tồn tại nhiều vấn đề luôn khiến cho bệnh nhân khiến cho bệnh nhân không hài lòng như:

 Bệnh viện luôn trong tình trạng đông đúc, lúc nào cũng quá tải. Người bệnh phải mất thời gian lấy số, xếp hàng chờ đến lượt rất mệt mỏi.

 Cảnh bệnh nhân xếp hàng hằng giờ không còn xa lạ. Có thể tới nhưng không khám được hẹn lại ngày khác.

 Bệnh viện tai mũi họng TPHCM chỉ làm việc trong giờ hành chính nên thường gây khó cho những người bận rộn.

Cũng chính vì những lý do này mà một số bệnh nhân ưu tiên chọn phòng khám tai mũi họng tư, vừa có bác sĩ chuyên khoa giỏi đến từ bệnh viện lớn, vừa có quy trình khám nhanh – khám kỹ, đỡ phải chờ đợi. Bạn nên tham khảo Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu nếu chưa chọn được bệnh viện tai mũi họng Sài Gòn phù hợp.

ĐA KHOA HOÀN CẦU – CHUYÊN KHOA TAI MŨI HỌNG UY TÍN, KHÁM NHANH TẠI TPHCM

Với việc đầu tư đồng bộ trang thiết bị y tế, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, cơ sở vật chất hiện đại… phục vụ cho quá trình thăm khám và điều trị bệnh hiệu quả nhanh chóng. Đa Khoa Hoàn Cầu luôn được đánh giá cao bởi những bệnh nhân từng lựa chọn khám chữa bệnh tại đây.

 Điều trị nhiều bệnh lý - đa dạng các gói khám

Là phòng khám hoạt động bởi sự cấp phép và quản lý chất lượng từ Sở Y Tế, Đa Khoa Hoàn Cầu có chức năng & nhiệm vụ chăm sóc toàn diện sức khỏe tai mũi họng cho người dân. Hiện nay, bệnh viện đang thực hiện khám chữa các bệnh lý sau:

Đặc biệt, bệnh nhân được lựa chọn gói khám đúng nhu cầu của bản thân: Khám tai mũi họng tổng quát, khám bệnh lý chuyên sâu, khám dịch vụ, khám theo yêu cầu với bác sĩ nam hoặc nữ,…

 Phương pháp điều trị hiệu quả, ngăn ngừa tái phát

Song song với việc mở rộng chuyên khoa điều trị, Đa Khoa Hoàn Cầu cũng tiếp cận, cập nhật các kỹ thuật điều trị tiên tiến, mang đến kết quả tối ưu cho bệnh nhân, như:

► Liệu trình đông – tây y kết hợp: Kết hợp giữa việc uống thuốc đặc trị, kháng sinh với các liệu pháp châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt ngoài tai, chiếu sóng hồng ngoại…

► Phương pháp JCIC – Plasma công nghệ Mỹ: Điều trị bằng sóng cao tần, năng lượng ion oxy có khả năng diệt khuẩn cực mạnh; tiêu viêm nhanh chóng… thông qua đầu dò plasma thông minh, mềm và nhỏ gọn.

Ngoài ra, phương pháp còn với các ưu điểm như:

Bệnh nhân không cần nhập viện, mà có thể về trong ngày

Không tác động và gây tổn thương ở bộ phận khác

Chưa có tình trạng tái phát, tỉ lệ thành công cao

Hiệu quả rõ rệt sau lần đầu điều trị, tiết kiệm tối đa chi phí

 Đội ngũ bác sĩ tai mũi họng giỏi, nhiều kinh nghiệm

Bác sĩ điều trị tai mũi họng tại phòng khám Hoàn Cầu cũng đã có nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn, tay nghề vững vàng nên luôn đưa ra chẩn đoán chính xác, điều trị đạt kết quả cao.

Đặc biệt, các bác sĩ luôn thấu hiểu tâm lý của bệnh nhân khi mắc bệnh, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc để họ yên tâm hơn.

 Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, vô trùng

Phòng khám cũng tiến hành nhập khẩu các loại máy móc hiện đại phục vụ cho mục đích khám, nội soi chính xác, điều trị cho kết quả cao.

Trang thiết bị y tế luôn được kiểm tra, bảo trì kỹ lưỡng, đảm bảo vô trùng để mang lại an toàn cho người bệnh.

Hệ thống các phòng chức năng chuyên biệt, thoáng mát cung cấp môi trường thăm khám và điều trị thoải mái cho bệnh nhân.

 Các dịch vụ y tế chất lượng khác tại Đa Khoa Hoàn Cầu

+ Mô hình khám chữa bệnh 1 bệnh nhân - 1 bác sĩ giúp khám kỹ lưỡng, chăm sóc chu đáo

Thời gian hoạt động cả trong và ngoài giờ hành chính, thích hợp cho người bận rộn

Tư vấn mọi thông tin nhanh chóng qua hệ thống online để bạn dễ dàng tham khảo trước

Chi phí công khai để bệnh nhân năm rõ hoàn toàn, có sự trao đổi và thảo luận trước.

Đặt biệt, nếu người bệnh đặt hẹn khám chữa bệnh tai mũi họng thông qua hệ thống trực tuyến của của phòng khám thì sẽ được ưu tiên khám trước, được lựa chọn bác sĩ và khung giờ theo ý muốn...

Gọi số (028) 3817 2299 trò chuyện trực tiếp cùng các bác sĩ chuyên khoa và đặt hẹn

Nhấp vào Bảng Chat để lại tin nhắn và bác sĩ sẽ phản hồi sớm nhất và đặt hẹn

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người