Bệnh viện mũi uy tín, chất lượng tại TP.HCM

Ngày đăng : 17-02-2020 - Lượt xem : 889

Hiện nay bệnh lý tai mũi họng trở nên vô cùng phổ biến trong cộng đồng, bất kỳ ai cũng có nguy cơ mắc bệnh. Đặc biệt là các bệnh về mũi vô cùng phức tạp và nguy hiểm. Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe bệnh nhân có dấu hiệu bất thưởng ở mũi nên đến các cơ sở y tế uy tín để được khám và điều trị kịp thời. Bệnh nhân có nhu cầu khám mũi, tham khảo thông tin bệnh viện mũi uy tín chất lượng tại TP.HCM qua bài viết sau dây để biết thêm chi tiết.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

BỆNH VIỆN MŨI UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TẠI TP.HCM

Để khám và điều trị bệnh ở mũi hiệu quả bệnh nhân có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu, đây là cơ sở y tế tư nhân có chất lượng cao, dịch vụ uy tín tại TP.HCM. Để đáp ứng nhu cầu không ngừng tăng các ca bệnh như hiện nay, Hoàn Cầu đang không ngừng nỗ lực và cải thiện về chất lượng điều trị và dịch vụ để đáp ứng tốt nhu cầu khám và chữa bệnh của bệnh nhân.

Bệnh nhân khi phát hiện những biểu hiện sau đây hãy nhanh chóng đến Hoàn Cầu để được khám và chữa bệnh:

 Tắc ngạt mũi, chảy nước mũi, chức năng ngửi bị suy giảm, đau đầu, chán ăn, cơ thể luôn trong tình trạng mệt mỏi, uể oải…

 Hắt xì hơi liên tục, ngứa bên trong niêm mạc mũi, sổ mũi, ho, ngứa cổ họng,…

 Hắt hơi, sổ mũi, nghẹt mũi, chảy nước mũi, tiết dịch mũi màu xanh hoặc vàng, ho, sốt cao, nặng mặt, đau nhức đầu, mất khả năng ngửi mùi…

 Xuất hiện khối u nhỏ cản trở đường thở

Bằng việc kịp thời nhận biết để đến khám và điều trị bệnh nhân sẽ tránh gặp phỉa những biến chứng do bệnh lý gây ra, đồng thời làm cho bệnh phát triển nặng hơn.

Những yếu tố khiến Hoàn Cầu là cơ sở y tế khám mũi uy tín và đáng tin cậy:

 Chất lượng điều trị bệnh vượt trội:

Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh tai mũi họng, Hoàn Cầu là một trong số ít phòng khám tự tin có thể điều trị mọi chứng bệnh ở mũi với tỷ lệ thành công cao.

Điều đặc biệt ở Hoàn Cầu là phòng khám đang áp dụng các phương pháp chữa trị bệnh tai mũi họng tiên tiến mang lại hiệu quả vượt trội.

+ Dùng thuốc đông tây y kết hợp với các liệu pháp châm cứu, massage lưu thông máu huyết hỗ trợ điều trị bệnh.

+ Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu JCIC công nghệ hiện đại mang nhiều ưu điểm, điều trị hiệu quả các bệnh về tai mũi họng.

+ Sử dụng sóng cao tầng (viba, hồng ngoại,..) giúp tiêu viêm, diệt khuẩn, phục hồi hiệu quả những vùng bị tổn thương, ngăn chặn các mầm bệnh quay trở lại.

 Cơ sở hạ tầng hiện đại, đầu tư nghiêm túc:

Phòng khám được đầu tư nâng cấp đạt chuẩn quốc tế với hệ thống phòng chức năng đa dạng. Phòng xét nghiệm, thủ thuật, tiếp đón bệnh nhân,… luôn sạch sẽ, thoáng đãng tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân.

Trang thiết vị y tế, máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài, thường xuyên được kiểm tra đánh giá đảm bảo hoạt động suôn sẻ và an toàn cho người bệnh.

 Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chất lượng:

Hoàn thiện hệ thống [Tư vấn trực tuyến] hoạt động 24/24 sẵn sàng hỗ trợ hiệu quả cho bệnh nhân ở xa hoặc công việc bận rộn.

Phòng khám hoạt động từ 8h-22h hằng ngày bao gồm ngày nghỉ, lễ, tết giúp bệnh nhân dễ dàng thu xếp thời gian đến khám và chữa bệnh.

Chi phí khám bệnh hợp lý, dựa theo từng hạng mục bệnh mà thông báo cụ thể cho bệnh nhân được biết. Cam kết không phát sinh thêm chi phí và phụ hợp với dịch vụ nhận được.

Để có thể khám và điều trị bệnh hiệu quả tại Hoàn Cầu bệnh nhân có thể liên hệ với phòng khám thông qua:

Nhấp chuột [VÀO ĐÂY] hoặc liên hệ hotline 028 3817 2299 trao đổi thông tin với chuyên gia y tế và lấy mã số khám bệnh.

Đến trực tiếp địa chỉ 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM theo lịch hẹn, thông báo với tiếp tân và gặp chuyên gia y tế ngay.

Bệnh nhân đặt lịch hẹn sớm có thể nhận được nhiều tiện ích khác từ phòng khám.

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người