Bệnh viện tai mũi họng chất lượng tốt tại TP.HCM

Ngày đăng : 02-01-2020 - Lượt xem : 3917

Thời tiết thay đổi thất thường, ô nhiễm không khí ngày càng đáng báo động,… chính là nguyên nhân khiến cho các bệnh nhân tai mũi họng đang ngày càng gia tăng qua các năm. Nhóm bệnh tai mũi họng vừa phổ biến, vừa phức tạp do đó để đảm bảo an toàn bệnh nhân nên đến bệnh viện tai mũi họng uy tín, chất lượng tốt để khám và điều trị. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu về một cơ sở y tế điều trị các bệnh tai mũi họng ưu việt tại TP.HCM.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

ĐÂU LÀ BỆNH VIỆN TAI MŨI HỌNG CHẤT LƯỢNG, UY TÍN TẠI TP.HCM?

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu nằm tại số 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM, được đánh giá là cơ sở y tế thuộc top những phòng khám có chất lượng tốt tại TP.HCM. Đặc biệt đối với những bệnh nhân tai mũi họng, Hoàn Cầu đã và đang tiếp nhận hàng nghìn ca bệnh với mức độ từ nhẹ cho đến rất nặng, với tỷ lệ điều trị thành công lên đến 98%.

Các hàng mục khám bệnh tai mũi họng tại Hoàn Cầu:

+ Điều trị nội khoa viêm tai ngoài, viêm tai giữa thể nhẹ hoặc cấp tính

Viêm tai mãn tính đơn giản hoặc nguy hiểm

Phát hiện rối loạn thính giác, nghe kém, chữa điếc tai

Điều trị chóng mặt và ù tai

Mũi Xoang: Viêm mũi do nhiễm trùng và dị ứng, viêm xoang cấp, viêm xoang mãn tính, điều trị bằng phẫu thuật nội soi.

Phẫu thuật chỉnh hình vách ngăn điều trị nghẹt mũi.

Viêm họng, viêm amidan cấp, cắt amidan, điều trị viêm amidan mãn tính.

Bệnh về họng: Viêm họng hạt, polyp thanh quản, viêm họng mãn tính, ngáy ngủ, gắp xương cá,…

Bệnh về mũi: Polyp mũi, phù đại cuốn mũi, viêm mũi quá phát,…

Bệnh về tai: Viêm tai giữa, viêm tai ngoài, viêm tai trong,…

Kiểm tra, xét nghiệm ung thư vòm họng

→ Bên cạnh đó tất cả các vấn đề về tai mũi họng bệnh nhân đều sẽ được chẩn đoán và điều trị hiệu quả tại Hoàn Cầu. Hãy trao đổi trực tiếp với các chuyên gia để tiến hành các liệu trình phù hợp.

Những ưu điểm nổi bật khi tiến hành khám và điều trị bệnh tai mũi họng tại Hoàn Cầu:

(1) Phương pháp điều trị tiên tiến:

Dùng thuốc đông tây y kết hợp với các liệu pháp châm cứu, massage lưu thông máu huyết hỗ trợ điều trị bệnh.

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu JCIC công nghệ hiện đại mang nhiều ưu điểm, điều trị tận gốc các bệnh về tai mũi họng.

Sử dụng sóng cao tầng (viba, hồng ngoại,..) giúp tiêu viêm, diệt khuẩn, phục hồi hiệu quả những vùng bị tổn thương, ngăn chặn các mầm bệnh quay trở lại.

→ Ưu điểm của các phương pháp này là giúp quá trình điều trị nhanh chóng, ít tổn thương, ít đau đớn, hạn chế khả năng tái phát cũng như tiết kiệm được phần lớn chi phí.

(2) Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại:

Hệ thống phòng khám, phòng tiểu phẫu, phòng thuốc, phòng nghĩ dưỡng...được xây dựng theo tiêu chuẩn và quy mô quốc tế, đầy đủ tiện nghi, đảm bảo phục vụ tốt đa cho nhu cầu của mọi người bệnh.

Mọi trang thiết bị đều được nhập khẩu từ nước ngoài, hoạt động hiệu quả, hỗ trợ đắc lực cho các chuyên gia trong công tác khám chữa bệnh.

(3) Chi phí hợp lý và công khai:

Khi đến với Hoàn Cầu người bệnh sẽ không cần phải lo lắng về mức chi phí vì tất cả đều rất hợp lý và công khai bằng hóa đơn rõ ràng và thu theo mức giá sàn chung và không có phát sinh thêm.

Các hạng mục chữa bệnh đều được cung cấp trước cho bệnh nhân, người bệnh lựa chọn phương pháp phù hợp với túi tiền của mình.

(4) Thời gian khám bệnh:

Vào tất cả các ngày trong tuần từ 8h-20h, bao gồm thứ bảy chủ nhật và tất cả các ngày lễ tết thích hợp cho bệnh nhân có thời gian bận rộn.

Bệnh nhân có thể gọi điện thoại đặt hẹn trước để được khám vào các khung giờ vắng và được hưởng các chế độ hỗ trợ chi phí.

(5) Tiện ích trong khám và điều trị:

Hoàn Cầu áp dụng các chính sách  về chi phí cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn giúp họ an tâm điều trị, tặng quà vào các dịp lễ, tết.

Đặt hẹn online phục vụ ưu tiên khám trước, không chờ đợi.

Bệnh nhân sẽ được khám trong ngày, sáng đi chiều về.

Hệ thống [Tư vấn trực tuyến] tại phòng khám luôn có các chuyên gia thay phiên túc trực 24/7 sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của bạn. Gọi điện thoại đến tổng đài 028 3817 2299 hoặc Click vào bảng chat bên dưới để được tư vấn tận tình, nắm bắt thông tin cụ thể trước khi đi khám.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người