Cắt amidan bao nhiêu tiền? cắt ở đâu an toàn và có giá hợp lý ?

Ngày đăng : 29-01-2021 - Lượt xem : 4924

Viêm amidan là bệnh lý về tai mũi họng phổ biến hiện nay và để giải quyết triệt để căn bệnh này, tránh biến chứng nguy hiểm thì cắt amidan chính là sự lựa chọn của đông đảo người bệnh. Vậy thì cắt amidan bao nhiêu tiền? và nên cắt ở đâu là an toàn có chi phí bình dân? tất cả thông tin sẽ có ngay sau đây

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

KHI NÀO CẦN CẮT AMIDAN?

Cắt amidan là thủ thuật ngoại khoa để giúp người bệnh thoát khỏi những cơn đau dai dẳng cản trở đến việc ăn uống và giao tiếp hàng ngày trong cuộc sống. Theo đó thì các bác sĩ cho rằng cắt amidan chỉ được tiến hành trong những trường hợp sau đây:

+ Viêm amidan gây sưng to làm bít tắc đường thở.

+ Viêm amidan mãn tính lâu ngày điều trị bằng thuốc không khỏi.

+ Viêm amidan tái phát thường xuyên từ 5 – 6 lần/ 1 năm.

+ Viêm amidan gây các biến chứng nguy hiểm như viêm cầu thận, viêm mũi, viêm tai giữa, viêm xoang,…

Lưu ý: Để tiến hành cắt amidan thì khi có dấu hiệu của bệnh, bạn nên đến trực tiếp phòng khám uy tín để được kiểm tra kỹ càng sau đó mới đưa ra phương pháp điều trị hoặc cắt amidan hợp lý, an toàn và hiệu quả từ đó mới xác định chính xác được mức chi phí cần phải chi trả.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

GIÁ TIỀN CẮT AMIDAN HIỆN NAY LÀ BAO NHIÊU?

Theo khảo sát hiện nay tại các cơ sở khám chữa bệnh tai mũi họng trên địa bàn TPHCM thì chi phí cắt amidan hầu như không cao. Được áp dụng vừa phải theo đúng mức giá chung mà Sở Y Tế đề ra nên người bệnh có thể an tâm về vấn đề này.

 Tuy nhiên, mức chi phí cũng còn phụ thuộc rất nhiều vào những yếu tố xung quanh, cụ thể như sau:

 Địa chỉ thực hiện: Đây là yếu tố quan trọng để quyết định đến mức chi phí cắt amidan. Nếu người bệnh lựa chọn được những nơi cắt amidan uy tín thì việc thực hiện sẽ đảm bảo an toàn hơn. Điều này cũng đồng nghĩa là chi phí sẽ “nhỉnh” hơn một chút.

 Phí khám lâm sàng: Trước khi điều trị chính thức, người bệnh cũng cần thực hiện một số phương pháp khám lâm sàng, kiểm tra, khám tổng quát, nội soi,… để xem mức độ bệnh lý nặng hay nhẹ từ đó mới đưa ra quyết định cắt, do đó chi phí cũng quyết định một phần từ yếu tố này.

 Tình trạng bệnh: Nếu viêm amidan được cắt sớm thì việc thực hiện sẽ trở nên đơn giản hơn, nhanh hơn, hiệu quả hơn và chi phí cũng sẽ thấp so với khi bệnh nặng, gây viêm nhiễm khiến việc thực hiện rườm rà hơn, thậm chí bác sĩ phải kết hợp điều trị bệnh thế nên mức chi phí cũng theo đó mà tăng lên.

 Phương pháp cắt amidan: Hiện nay, có rất nhiều phương pháp được áp dụng để cắt amidan từ truyền thống đến hiện đại. Nhưng nếu người bệnh lựa chọn cắt amidan bằng phương pháp hiện đại, không đau thì chi phí sẽ tốn kém hơn so với các phương pháp truyền thống. Nhưng bù lại kết quả thực hiện sẽ an toàn hơn.

⚊ Để cắt amidan an toàn, không đau và chi phí thấp thì hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đang là địa chỉ hoàn toàn xứng đáng mà bạn nên chọn lựa.

⚊ Nơi đây đang được đánh giá rất cao về trang thiết bị an toàn, mô hình sạch sẽ, bác sĩ giỏi cùng mức chi phí hợp với túi tiền. Để đăng ký, bạn có thể gọi trực tiếp vào Hotline (028) 3817 2299 hoặc [Nhấn Vào Khung Chat] sẽ gặp trực tiếp bác sĩ chuyên khoa.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU – ĐỊA CHỈ CẮT AMIDAN UY TÍN GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu các bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng đã áp dụng thành công phương pháp cắt amidan tiên tiến đó chính là phương pháp cắt amidan JCIC – Plasma của Mỹ.

⚊ Phương pháp được thiết kế dưới dạng đầu dò thông minh siêu nhỏ và mềm có thể dễ dàng đưa vào bên trong họng, để tiếp cận ổ bệnh một cách chính xác.

⚊ Sau khi đầu dò được đưa vào cổ họng, sẽ có chức năng giải phóng tia Plasma nhiệt độ thấp để loại bỏ tổ chức amidan viêm nhiễm, cầm máu nhanh chóng, hút sạch các tổ chức viêm nhiễm ra khỏi cơ thể mà không hề gây ra đau đớn hoặc chảy máu.

⚊ Đặc biệt đối với phương pháp này, bên ngoài có gắn một camera siêu chuẩn để bác sĩ dễ dàng quan sát bên trong, tránh làm tổn thương đến các cơ quan khác bên trong vòm họng.

⚊ Sau khi thực hiện xong, bác sĩ sẽ đưa bệnh nhân về phòng hồi sức, theo dõi khoảng 1-2 tiếng và cho bệnh nhân ra về trong ngày mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến việc sinh hoạt hoặc sức khỏe.

 Đối với phương pháp cắt amidan JCIC – Plasma người bệnh có thể an tâm bởi:

+ Thực hiện cực nhanh chỉ từ 15 – 20 phút

+ Hoàn toàn không gây đau đớn và tổn thương

+ Thực hiện ít chảy máu, bảo vệ vòm họng an toàn

+ Cắt đứt nhanh độ dai dẳng của bệnh

+ Độ hồi phục nhanh chóng chỉ từ 5 – 7 ngày

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại (80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM) bên cạnh là nơi thực hiện cắt amidan an toàn thì còn là địa chỉ sở hữu nhiều dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng như sau:

Có không gian khám chữa bệnh hiện đại, tiện nghi, máy móc nhập khẩu từ nước ngoài.

Có đội ngũ y bác sĩ tai mũi họng giỏi, dày dặn kinh nghiệm, am hiểu tâm lý người bệnh.

Có chi phí khám chữa bệnh hợp lý, được niêm yết công khai minh bạch, không phát sinh sau điều trị.

Có thời gian khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính từ 8h – 20h từ Thứ 2 đến Chủ Nhật (kể cả Lễ và Tết).

Có hệ thống đặt hẹn online nhanh chóng, tiện lợi thông qua đường dây nóng (028) 3817 2299 hoặc thông qua [Khung Chat]. Người bệnh đặt hẹn online sẽ nhận được những lợi ích như sau:

 Được nhận mã số ưu tiên khám trước.

 Được lựa chọn bác sĩ thăm khám.

 Được lựa chọn khung giờ khám thích hợp

 Được miễn phí sổ khám bệnh.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người