Chi phí chữa trị phì đại cuốn mũi có cao không?

Ngày đăng : 12-12-2017 - Lượt xem : 3836

Đứng trước quyết định chữa trị phì đại cuốn mũi, ngoài những thắc mắc về phương pháp trị bệnh, địa chỉ điều trị uy tín, thì vấn đề lo lắng của đa số bệnh nhân đó là chi phí? Bởi không phải ai cũng đủ điều kiện chi trả mọi chi phí. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có sự chuẩn bị tốt về tâm lý, tiền bạc cho chi phí điều trị phì đại cuốn mũi.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Chi phí điều trị phì đại cuốn mũi có cao không? Nhấp vào bảng chat để được tư vấn

CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ PHÌ ĐẠI CUỐN MŨI

Theo các chuyên gia tại Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu cho biết, cũng tương tự như việc điều trị các căn bệnh khác, việc điều trị phì đại cuốn mũi quá phát không có mức giá cụ thể nào cho tất cả các trường hợp, mà mức chi phí chữa trị phì đại cuốn mũi được quy định bởi nhiều yếu tố dưới đây.

– Mức độ bệnh: Nếu bệnh nhân chữa trị phì đại cuốn mũi ở giai đoạn mới khởi phát thì mức chi phí lúc này sẽ thấp hơn giai đoạn mãn tính. Bởi khi này bệnh mới khởi phát, điều trị có phần đơn giản hơn, thời gian điều trị ngắn hơn.

Chi phí điều trị phì đại cuốn mũi phụ thuộc vào nhiều yếu tố

– Phương pháp điều trị: Sau khi thăm khám, chẩn đoán xác định mức độ bệnh các chuyên gia sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Mỗi phương pháp khác nhau sẽ có mức chi phí khác nhau. Đối với những phương pháp hiện đại, an toàn, tỷ lệ thành công cao thì sẽ có phần chênh lệch hơn các phương pháp truyền thống.

– Cơ sở điều trị: Mỗi một cơ sở điều trị đều có những điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc, trình độ y chuyên gia, dịch vụ khám chữa bệnh từ cơ bản đến cao cấp, phù hợp cho từng điều kiện khám chữa bệnh của mỗi người. Đây cũng là yếu tố có sự ảnh hưởng rất lớn đến chi phí điều trị.

Trên thực tế mức chi phí chữa phì đại cuốn mũi không quá cao, do đó, bệnh nhân không nên đặt nặng về vấn đề này, điều quan trọng là nên đến những cơ sở chuyên khoa y tế uy tín để điều trị bệnh càng sớm càng tốt để tránh xảy ra những hệ lụy đáng tiếc.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ PHÌ ĐẠI CUỐN MŨI CHI PHÍ THẤP TẠI TPHCM

Chuyên khoa tai mũi họng Hoàn Cầu tọa lạc tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM – một trong những cơ sở y tế hoạt động lâu năm tại TPHCM, được Sở Y Tế cấp phép hoạt động, và nhận được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân ở đây cũng như các tỉnh lân cận.

Phòng khám luôn không ngừng nỗ lực, phấn đấu để trở thành là cơ sở y tế mang tầm tiêu chuẩn Quốc tế với nhiều yếu tố nổi trội.

Trang thiết bị y tế hiện đại, tối tân

Phòng khám chú trọng đầu tư những loại máy móc, thiết bị y tế tân tiến và hiện đại, đảm bảo được các quy chuẩn về y tế nhằm mang lại cho bệnh nhân quá trình khám chữa bệnh an toàn, nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.

Tập thể chuyên gia giàu kinh nghiệm

Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu quy tụ đội ngũ các chuyên gia giỏi về chuyên môn, vững tay nghề và dày dặn kinh nghiệm, giúp công tác chẩn đoán và điều phì đại cuốn mũi đạt hiệu quả tốt hơn.

Điều trị phì đại cuốn mũi hiệu quả tại Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu

Quy trình khám và điều trị bệnh chuyên nghiệp

Phòng khám có quy trình đăng ký - khám - chữa bệnh chuyên nghiệp, hồ sơ xét duyệt nhanh chóng, không rườm rà, không để bệnh nhân chen lấn, xếp hàng chờ đợi lâu.

Các khâu tiếp đón, thăm khám, làm xét nghiệm và hoàn tất quá trình khám chữa bệnh đều được thực hiện nghiêm ngặt, để giúp tiết kiệm thời gian.

Phương pháp điều trị tiên tiến

Phòng khám không ngừng cập nhật và áp dụng những phương pháp tiên tiến để mang lại hiệu quả điều trị cao. Trong đó có phương pháp  JCIC – Plasma nhiệt độ thấp của Mỹ điều trị phì đại cuốn mũi hiệu quả lên tới 99.5%, ngăn ngừa tái phát.

Minh bạch về chi phí

Các khoản phí được công khai minh bạch, trao đổi trực tiếp với bệnh nhân để các các bạn có thể dễ dàng theo dõi và an tâm điều trị bệnh. Sau điều trị có hóa đơn rõ ràng theo quy định của Sở Y tế.

Trên đây là những thông tin xoay quanh vấn đề chi phí chữa trị phì đại cuốn mũi có cao không? Nếu còn thắc mắc hay cần thêm thông tin các bạn có thể nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người