Chi phí hỗ trợ điều trị viêm tai giữa là bao nhiêu tiền?

Ngày đăng : 10-09-2016 - Lượt xem : 13486

  Viêm tai giữa là 1 trong những bệnh lý về tai rất nguy hiểm. Do đó, việc điều trị viêm tai giữa là vô cùng cấp thiết, nhưng do thiếu hiểu biết cũng như không quan tâm đến bệnh lý và lo lắng về chi phí điều trị nên nhiều bệnh nhân chấp nhận sống chung với bệnh.

  Vậy chi phí hỗ trợ điều trị viêm tai giữa là bao nhiêu tiền? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Mức phí cho việc hỗ trợ điều trị bệnh lý viêm tai giữa như thế nào?

  Nói về chi phí mà bệnh nhân bỏ ra trong quá trình hỗ trợ điều trị bệnh lý viêm tai giữa phụ thuộc vào những yếu tố sau:

   Mức độ bệnh lý:

  Mức độ cũng như tình trạng bệnh lý viêm tai giữa mỗi người mỗi khác. Tình trạng nặng nhẹ khác nhau do đó, chi phí sẽ phụ thuộc ít nhiều vào vấn đề này.

  Nếu bệnh nhân mới phát bệnh và đi chữa trị kịp thời thì mức phí sẽ thấp hơn so với bệnh nhân để tình trạng bệnh quá lâu mà không được thăm khám hay chữa trị ngay.

  Hơn nữa, nếu bệnh lý viêm tai giữa do viêm xoang, viêm họng… lây nhiễm sang thì cần phải điều trị những bệnh lý này, do đó mức phí sẽ cao hơn.

Chi phí cho việc hỗ trợ điều trị bệnh viêm tai giữa phụ thuộc vào nhiều yếu tố

   Cơ sở y tế bệnh nhân lựa chọn điều trị:

  Thông thường, khi bệnh nhân đến những cơ sở y tế công lập để thăm khám và điều trị thì mức phí sẽ thấp hơn nhưng bệnh nhân phải chờ lâu và thủ tục rườm rà.

  Ngược lại những cơ sở y tế tư nhân bệnh nhân không phải chờ lâu vì thủ tục nhanh chóng, gọn lẹ. Hơn nữa, đội ngũ y chuyên gia đông đảo, 1 bệnh nhân 1 chuyên gia cùng với chế độ chăm sóc tốt hơn thì mức phí sẽ có sự chênh lệch đôi chút.

  Tuy nhiên, hấu hết mức phí tại những phòng khám tư nhân đều được niêm yết và công khai theo quy định của Sở y tế.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

   Phương pháp lựa chọn hỗ trợ điều trị bệnh lý:

  Phương pháp hỗ trợ điều trị viêm tai giữa có nhiều cách khác nhau: Đông y, tây y, ngoại khoa, nội khoa… Tất cả phương pháp này có ưu và nhược điểm khác nhau, hỗ trợ điều trị theo tình trạng cũng như mức độ bệnh khác nhau. Do đó, chi phí cũng sẽ khác.

   Nhu cầu của người bệnh và quy định cụ thể từng cơ sở y tế:

  Tại cơ sở y tế, bệnh nhân có thể lựa chọn khám thường hoặc khám dịch vụ nếu cần. Ngoài ra, nếu bệnh nhân có nhu cầu chăm sóc đặc biệt, cơ sở y tế vẫn sẽ đáp ứng. Nhưng chất lượng dịch vụ không bị ảnh hưởng cho dù là khám tường hay khám dịch vụ.

  Bên cạnh đó, mỗi cơ sở y tế sẽ có những quy định riêng về chi phí khám chữa bệnh, đội ngũ y chuyên gia điều trị, phương pháp hoặc những loại thuốc riêng mà phòng khám hay dùng… Những yếu tố này góp phần nhỏ vào toàn bộ chi phí điều trị bệnh.

  Do đó, bệnh nhân cần chú ý đến những yếu tố cấu thành chi phí hỗ trợ điều trị phù hợp với điều kiện kinh tế của bản thân và có kết quả điều trị tốt hơn.

Bệnh nhân cần chú ý đến những yếu tố cấu thành chi phí hỗ trợ điều trị

Viêm tai giữa hỗ trợ điều trị tại đâu an toàn - hiệu quả?

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu là 1 trong những địa chỉ uy tín trong việc hỗ trợ điều trị bệnh lý viêm tai giữa.

  Bệnh nhân có thể đến 80-82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5 TP.HCM để được thăm khám và nhận sự hỗ trợ điều trị từ chuyên gia chuyên khoa của phòng khám.

     Thời gian gần đây, Hoàn Cầu nhận được rất nhiều sự tin tưởng ủng hộ của hàng trăm bệnh nhân tìm đến phòng khám để được hỗ trợ điều trị bệnh lý viêm tai giữa.

   Với đội ngũ y chuyên gia trình độ chuyên môn cao kinh nghiệm nhiều năm cùng với liệu pháp Đông – Tây y kết hợp sẽ mang đến kết quả hỗ trợ điều trị thật tốt.

   Hơn nữa, với cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị y tế tiên tiến được nhập khẩu từ những quốc gia có nền y học tiên tiến như Pháp, Mỹ... sẽ góp phần quan trọng vào hiệu quả chữa bệnh vượt trội.

   Bên cạnh đó, môi trường phòng khám sạch sẽ, khang trang cùng đội ngũ nhân viên y tế tận tình chu đáo, bệnh nhân sẽ yên tâm hơn khi được chăm sóc hết lòng tại đây.

   Đặc biệt, về chi phí hỗ trợ điều trị bệnh lý viêm tai giữa tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu được niêm yết rõ ràng và công khai đến từng bệnh nhân theo quy định của Sở y tế. Tất cả yếu tố trên tạo nên 1 Hoàn Cầu khác biệt và uy tín.

  Nếu còn thắc mắc về vấn đề này, bệnh nhên có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline (028).3817.2299 hoặc nhấp vào bảng chat oline bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người