Chữa trị polyp mũi có đau không và tốn bao nhiêu tiền?

Ngày đăng : 08-08-2016 - Lượt xem : 17870

Khi mắc bệnh polyp mũi việc tìm kiếm một địa chỉ điều trị an toàn, uy tín đã rất khó. Và khi tìm được địa chỉ điều trị thì vấn đề về chi phí lại khiến bệnh nhân băn khoăn hơn. Vậy chi phí cắt polyp mũi có cao không? Sau đây các chuyên gia chuyên khoa tại Phòng Khám Tai - Mũi - Họng Hoàn Cầu chia sẻ cụ thể hơn về vấn đề này.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Polyp mũi là gì? Điều trị ra sao? Có đắt không? Tất cả những vấn đề này sẽ được giải đáp ngay nếu các bạn nhấp chuột vào khung chat

CHI PHÍ CHỮA TRỊ POLYP MŨI NHƯ THẾ NÀO?

Polyp mũi là là khối u xuất hiện trong hốc mũi. Để nhận biết polyp mũi dựa vào dấu hiệu chủ yếu là niêm mạc mũi sưng tấy, bệnh nhân sẽ cảm thấy nghẹt mũi, khó thở, chảy nước mũi, khứu giác suy giảm rõ rệt.

Polyp nếu điều trị không kịp thời và hiệu quả có thể gây ra một số biến chứng nguy hiểm trong đó có biến dạng cấu trúc mũi do khối u phát triển lớn. Do đó, bệnh nhân khi phát hiện dấu hiệu nghi ngờ bản thân mắc bệnh cần sớm điều trị để hạn chế tốn kém về chi phí và làm cho quá trình điều trị bệnh hiệu quả hơn.

Tương tự như những bệnh lý Tai - Mũi - Họng khác, chi phí điều trị polyp mũi chỉ được báo giá cụ thể khi chuyên gia biết được tình trạng bệnh lý, sức khỏe bệnh nhân. Từ đó, mới có thể tiến hành phác đồ điều trị hiệu quả, an toàn và phù hợp với người bệnh.

Chữa polyp mũi có đắt không?

Do đó, chi phí cắt polyp mũi còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Tình trạng bệnh khác nhau sẽ dẫn đến phương pháp điều trị khác nhau và chi phí sẽ có sự chênh lệch ít nhiều. Nếu phát hiện bệnh sớm chi phí sẽ đỡ tốn kém hơn.

Bên cạnh đó, cơ sở y tế bạn chọn cũng quyết định một phần khá lớn về chi phí. Tuy nhiên, không vì thế mà các bạn chọn những cơ sở nhỏ lẻ, kém uy tín, việc điều trị kém chất lượng sẽ dẫn đến tiền mất tật mang.

Bệnh nhân không nên đặt nặng về vấn đề chi phí, bởi thực tế chi phí cắt polyp mũi không quá cao. Điều quan trọng là hãy đến các cơ sở chuyên khoa để được điều trị kỹ lưỡng, hiệu quả cao.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

 Bạn đang băn khoăn trong lựa chọn địa chỉ điều trị Polyp mũi uy tín, chi phí rõ ràng? >>> Click vào bảng chat để nhận được những lời khuyên tốt từ chuyên gia!

MỔ POLYP MŨI CÓ ĐAU KHÔNG?

Tại Phòng Khám Tai - Mũi - Họng Hoàn Cầu (80 – 82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5) chúng tôi đang áp dụng Kĩ thuật JCIC - Plasma nhiệt độ thấp của Mỹ trong việc điều trị Polyp hiệu quả, không đau.

Phương pháp này sử dụng đầu dò với độ chính xác cao, dễ dàng xác định vị trí polyp và sử dụng nguồn nhiệt thấp Plasma để cắt bỏ khối polyp một cách nhẹ nhàng. JCIC được các chuyên gia đánh giá cao bởi những ưu điểm:

– Sử dụng nguồn nhiệt thấp nên không gây đau đớn cho người bệnh.

– Điều trị nhanh chóng, không ảnh hưởng đến khoang mũi.

– Hiệu quả cao, an toàn và hạn chế được khả năng tái phát.

Hoàn Cầu địa chỉ điều trị polyp mũi an toàn, hiệu quả

Tại Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu các chuyên gia thực hiện mổ polyp mũi đều là những chuyên gia có thâm niên trong nghề kết hợp với các thiết bị y tế hiện đại nên đảm bảo sẽ mang lại hiệu quả như mong muốn cho bệnh nhân.

Khi đến đây, bệnh nhân không cần chờ đợi lâu bởi hồ sơ thủ tục được giải quyết nhanh chóng. Hơn nữa các bạn có thể đặt hẹn online để chủ động thời gian khám, khám trong khung giờ vắng.

Về vấn đề chi phí, các khoản thu tại phòng khám các chuyên gia sẽ trao đổi với bệnh nhân trước khi điều trị, thu phí theo mức giá sàn chung, có hóa đơn rõ ràng, cam kết không phát sinh.

Trên đây là những thông tin xoay quanh vấn đề cắt polyp mũi có đau không và tốn bao nhiêu tiền. Để đặt lịch khám nhanh, không phải xếp hàng, chờ đợi lâu, xin vui lòng nhấp vào bảng chat bên dưới để được tư vấn cụ thể, miễn phí.  

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người