Địa chỉ chữa lệch vách ngăn mũi an toàn hiệu quả cao

Ngày đăng : 27-11-2018 - Lượt xem : 4954

Lệch vách ngăn mũi là một trong những bất thường ở mũi gây cản trở hô hấp, dễ dẫn đến nhiều bệnh lý mũi xoang nguy hiểm. Do vậy nhu cầu tìm kiếm địa chỉ chữa lệch vách ngăn mũi an toàn hiệu quả cao luôn rất lớn. Dưới đây là gợi ý địa chỉ khám chữa lệch vách ngăn mũi uy tín.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

SƠ LƯỢC NGUYÊN NHÂN VÀ TRIỆU CHỨNG CỦA LỆCH VÁCH NGĂN MŨI

Vách ngăn mũi là một bộ phận bên trong hốc mũi, có chức năng ngăn đôi mũi, nâng đỡ sống mũi thẳng, hỗ trợ quá trình hô hấp diễn ra dễ dàng. Nếu cấu trúc vách ngăn mũi có bất thường, bệnh nhân sẽ dễ gặp phải gặp phải các bệnh lý ở mũi như viêm xoang mạn tính, viêm mũi dị ứng, viêm mũi cấp tính,…

Một trong những bất thường phổ biến là chứng lệch vách ngăn mũi (còn được gọi là vẹo vách ngăn mũi). Nguyên nhân gây lệch vách ngăn mũi được biết đến 80% là do bẩm sinh, ngoài ra lệch vách ngăn mũi còn do polyp cuốn mũi chèn ép lên vách ngăn, bị tai nạn va đập vào mũi, làm thủ thuật nâng mũi thất bại,…

Lệch vách ngăn mũi hình chữ S

Lệch vách ngăn nhẹ thường không gây ảnh hưởng gì nghiêm trọng, nhưng khi vẹo vách ngăn nặng, bệnh nhân sẽ xuất hiện các triệu chứng sau:

+ Ngạt mũi một hoặc cả hai bên mũi.

+ Khó thở, bệnh nhân nhiều khi phải há miệng để thở.

+ Viêm xoang mạn tính với các triệu chứng đau nhức hốc xoang, hắt hơi, chảy nước mũi,...

+ Mất cân đối khuôn mặt, mũi bị vẹo lệch sang một bên.

+ Chảy máu cam thường xuyên.

+ Đau dọc theo sống mũi (triệu chứng thường gặp ở bệnh nhân bị lệch vách ngăn hình chữ C)

+ Thở khò khè khi ngủ, đôi khi gây ra triệu chứng ngủ ngáy, hội chứng ngưng thở khi ngủ.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Lệch vách ngăn mũi có chữa được không?

Click [chat] trao đổi với chuyên gia tư vấn online miễn phí.

NHỮNG PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ LỆCH VÁCH NGĂN MŨI

Trước hết, để phát hiện chứng lệch vách ngăn mũi, người bệnh cần thực hiện nội soi mũi, chụp xquang hộp sọ và một số xét nghiệm chẩn đoán hình ảnh khác theo yêu cầu của chuyên gia tai mũi họng.

Sau khi xác định mức độ lệch vách ngăn mũi và các bệnh lý ở mũi đi kèm, các chuyên gia sẽ tiến hành lên phác đồ điều trị chuẩn cho từng trường hợp bệnh nhân.

Hiện nay các cơ sở y tế chuyên khoa áp dụng những phương pháp sau trong điều trị lệch vách ngăn mũi:

Các phương pháp chữa lệch vách ngăn mũi

Dùng thuốc: Được dùng để điều trị các vấn đề viêm nhiễm ở mũi xoang, nhằm làm giảm các triệu chứng khó chịu do lệch vách ngăn mũi gây ra.

Chỉnh hình vách ngăn: Căn cứ vào tình hình cụ thể, các chuyên gia sẽ chọn lựa những phương pháp chỉnh hình thích hợp nhằm tái tạo lại cấu trúc mũi thẳng đẹp tự nhiên.

Phương pháp JCIC: Để đẩy lùi các bệnh lý viêm nhiễm ở mũi xoang do lệch vách ngăn mũi gây ra, phương pháp JCIC được áp dụng. Ống dẫn nano được đưa vào bên trong khoang mũi, các ion Plasma nhiệt độ thấp được tính toán cẩn thận chiếu vào bên trong vùng bệnh nhằm diệt chuẩn, giảm sưng viêm, loại bỏ các bất thường ở mũi xoang.

Ưu điểm của phương pháp JCIC là:

+ An toàn: Hạn chế đau, không chảy máu, không để lại sẹo sau thủ thuật.

+ Nhanh chóng: Thủ thuật diễn ra trong 15-20 phút, bệnh nhân có thể ra về trong ngày.

+ Hiệu quả: Các triệu chứng bất thường ở mũi xoang biến mất nhanh chóng.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Đâu là địa chỉ chữa lệch vách ngăn mũi an toàn, chi phí thấp?

Click [chat] hỏi chuyên gia tư vấn đang online.

ĐA KHOA HOÀN CẦU – ĐỊA CHỈ CHỮA LỆCH VÁCH NGĂN MŨI HIỆU QUẢ TẠI TPHCM

Được biết đến là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa tai mũi họng uy tín tại TPHCM, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) luôn được nhiều bệnh nhân chọn lựa để khám chữa chứng lệch vách ngăn mũi.

Phòng khám đầu tư nhiều thiết bị y tế hiện đại, kết hợp với những phương pháp tiên tiến mà nhiều chuyên gia khuyên dùng như JCIC, dùng thuốc, tiểu phẫu nội soi,… giúp hồi phục hình dáng vách ngăn mũi bình thường, đẩy lùi các bệnh lý ở mũi hiệu quả. Bên cạnh đó, phòng khám còn có nhiều ưu điểm vượt trội làm hài lòng đông đảo bệnh nhân:

● Cơ sở vật chất tốt: Phòng khám có nhiều khu vực chức năng chuyên môn hóa, được đầu tư nhiều thiết bị y tế hiện đại phục vụ quá trình khám chữa bệnh hiệu quả .

● Môi trường y tế sạch sẽ: Tuân thủ quy định về môi trường y tế, phòng khám được giữ sạch sẽ và khử trùng, khử khuẩn thường xuyên, hạn chế nguy cơ lây nhiễm bệnh.

Phòng khám Hoàn Cầu là địa chỉ chữa lệch vách ngăn mũi uy tín

● Chuyên gia y tế giỏi: Các chuyên gia tai mũi họng tại phòng khám từng công tác tại nhiều cơ sở y tế lớn, có người đã hoàn thành đào tạo chuyên tu tại nước ngoài nên tay nghề vững vàng, kiến thức chuyên sâu, đảm bảo điều trị thành công nhiều bệnh lý về mũi.

● Quy trình khám chữa bệnh khoa học: Phòng khám áp dụng nhận bệnh trực tiếp tại địa chỉ số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM và nhận bệnh online qua hệ thống bảng chat trực tuyến, hỗ trợ tiết kiệm thời gian đăng ký khám bệnh.

● Thời gian làm việc mở rộng: Với lịch mở cửa từ 8h-20h hàng ngày, các chuyên gia tư vấn luôn túc trực 24/24, bệnh nhân dễ dàng chọn lựa thời gian đến phòng khám, không lo ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt.

● Chi phí hợp lý: Mức chi phí được tính toán dựa trên mức giá sàn của Sở y tế TPHCM, công khai cụ thể từng hạng mục trong hóa đơn thanh toán, đem lại sự thoải mái và yên tâm cho người bệnh trong suốt quá trình khám chữa.

Trên đây là những thông tin cho biết địa chỉ chữa lệch vách ngăn mũi an toàn hiệu quả cao. Bệnh nhân nếu còn điều gì thắc mắc muốn được tư vấn hoặc đăng ký khám bệnh, hãy nhấp chuột vào bảng chat bên dưới, chuyên gia y tế đang online sẽ hỗ trợ.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người