Địa chỉ trung tâm tai mũi họng TPHCM uy tín, chất lượng cao

Ngày đăng : 09-02-2018 - Lượt xem : 11085

Bệnh về tai mũi họng cũng như các bệnh lý khác, để điều trị được hiệu quả thì địa chỉ điều trị bệnh là một trong những yếu tố quyết định . Tuy nhiên, hiện nay có không ít các cơ sở về khoa tai mũi họng lớn, nhỏ được xây dựng nên, khiến cho người bệnh không khỏi phải phân vân khi lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh hiệu quả cho mình. Vậy đâu là địa chỉ trung tâm tai mũi họng TPHCM uy tín, chất lượng cao?

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Chi phí khám tổng quát tai mũi họng là bao nhiêu tiền?

Click [Chat] để được chuyên gia tư vấn miễn phí

ĐỊA CHỈ TRUNG TÂM TAI MŨI HỌNG UY TÍN, CHẤT LƯỢNG CAO TẠI TPHCM

Bệnh về tai mũi họng là một trong những căn bệnh phổ biến của cuộc sống, dai dẳng khó điều trị và dễ tái phát. là trong tình trạng môi trường ô nhiễm như hiện nay thì các bệnh này lại tăng cao “chóng mặt”.

Nó có thể xuất hiện ở tất cả các đối tượng, không phân biệt độ tuổi, giới tính, công việc,… Do đó, nhu cầu khám và điều trị các căn bệnh này là vô cùng cần thiết.

Thấu hiểu được điều đó Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu (80 – 82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5) ra đời là một trung tâm tai mũi họng TPHCM đáp ứng đầy đủ các tiêu chí chất lượng cao. Xua tan nổi lo âu của nhiều người trong việc tìm trung tâm tai mũi họng uy tín tại TPHCM.

6 yếu tố tạo nên uy tín – chất lượng tại trung tâm tai mũi họng Hoàn Cầu

Là cơ sở y tế chuyên tai mũi họng: Hoàn Cầu là một cơ sở chuyên khám và điều trị các bệnh lý về tai mũi họng và được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động, giám sát thường xuyên.

Quy tụ đội ngũ chuyên gia giỏi: Trung tâm tai mũi họng Hoàn Cầu quy tụ đội ngũ chuyên gia tai mũi họng có bề dày kinh nghiệm trên 15 năm, tay nghề cao, được đào tại bài bản trong và ngoài nước do đó khi đến đây các bạn có thể an tâm về tay nghề chuyên gia.

Đa khoa Hoàn Cầu - trung tâm tai mũi họng uy tín tại TPHCM

Phương pháp điều trị các bệnh tai mũi họng tiên tiến: Các chuyên gia Hoàn Cầu thành thạo các phương pháp điều trị bệnh tai mũi họng truyền thống. Bên cạnh các y chuyên gia luôn nghiên cứu, cập nhật các phương pháp điều trị bệnh hiện đại nhằm khắc phục các nhược điểm của phương pháp cũ, mang lại hiệu quả điều trị cao, an toàn hơn cho người bệnh. Có thể kể đến như:

► Phương pháp JCIC - kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Mỹ trong điều trị các bệnh về mũi và họng, với nhiều ưu điểm như an toàn, hiệu quả cao, điều trị và phục hồi nhanh.

► Phương pháp đông - tây y kết hợp dựa trên hệ thống trị liệu cộng hưởng âm thanh, xoa bóp bấm huyệt, châm cứu, và uống đông y trong điều trị các bệnh về tai.

Tư vấn đặt hẹn trực tuyến thông minh

Luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ, Hoàn Cầu xây dựng hệ thống [Tư vấn trực tuyến] giúp bệnh nhân ngồi ở nhà cũng có thể nghe chuyên gia giải đáp tận tình, chu đáo; đồng thời đặt hẹn khám trước dễ dàng, chủ động sắp xếp thời gian đi khám chữa.

Theo đó, bệnh nhân có thể được chuyên gia tư vấn bệnh lý một cách nhanh chóng, chính xác và có thể đặt hẹn khám trước, khám trong khung giờ thích hợp cho bản thân.

2 cách liên hệ tư vấn miễn phí tại Phòng Khám tai mũi họng Hoàn Cầu

 Bệnh nhân để lại số điện thoại [TẠI ĐÂY], sau đó chuyên gia sẽ điện thoại trao đổi trực tiếp, hỗ trợ lấy số thứ tự khám và thông báo thời gian khám chữa bệnh cụ thể.

 Bệnh nhân có thể liên hệ Nhấp vào bảng tư vấn bên dưới để trao đổi riêng tư thông tin bệnh lý với chuyên gia cũng như đặt hẹn khám trước, nhận các chính sách hỗ trợ từ bệnh viện.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp:

Khi đến khám tại trung tâm tai mũi họng Hoàn Cầu, các bạn sẽ được phục vụ trong môi trường y tế chuyên nghiệp. Không cần xếp hàng, chen lấn bốc số hay chờ đợi hàng giờ để tới lượt chờ khám. Bởi các thủ tục thăm khám đơn giản, nhanh chóng.

Đội ngũ chuyên gia, y tá, điều dưỡng luôn thân thiện, tận tâm, nhiệt tình, tạo cảm giác thoải mái với người bệnh.

Đến Hoàn Cầu để được điều trị bệnh tai mũi họng hiệu quả

Chi phí khám chữa bệnh bình dân, công khai: tất cả các khoản phí sẽ được công khai rõ ràng với bệnh nhân trước khi bước vào liệu trình khám và điều trị.

Và thực hiện thu phí theo mức giá sàng chung, hóa hóa đơn rõ ràng theo qui định và được mọi người đánh giá là chi phí khá bình dân, phù hợp với nhiều người.

Với những ưu điểm trên, Phòng Khám tai mũi họng Hoàn Cầu mỗi năm tiếp nhận hàng nghìn bệnh nhân, trả lại sức khỏe vốn có cho người bệnh. Là địa chỉ “vàng” chăm sóc sức khỏe cộng đồng mà người bệnh có thể tin tưởng tìm đến.

Trên đây là những thông tin xoay quanh vấn đề địa chỉ trung tâm tai mũi họng TPHCM uy tín, chất lượng cao. Mọi thắc mắc hay cần thêm thông tin các bạn có thể nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người