Điều trị polyp mũi nên áp dụng phương pháp nào là tốt nhất?

Ngày đăng : 08-08-2016 - Lượt xem : 10091

Polyp mũi kết quả của tình trạng các mạch máu ở niêm mạc mũi bị kích ứng do dị ứng hoặc viêm xoang gây mũi phù nề, dần dần trọng lực sẽ kéo các mô nước này xuống gây những u lành tính, có khi kết thành chùm… Cần phải có biện pháp can thiệp và xử lý kịp thời. Vậy phương pháp nào điều trị polyp mũi tốt ? Hãy cùng các chuyên gia Hoàn Cầu tìm hiểu vấn đề này.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

 Tôi bị polyp mũi dùng thuốc đã lâu không khỏi vậy có phương pháp điều trị nào hiệu quả hơn không? >>> Nhấp bảng chat trao đổi trực tiếp cùng chuyên gia chuyên khoa

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ POLYP MŨI TIÊN TIẾN HIỆN NAY

  Polyp mũi thường gặp ở người lớn trên 40 tuổi hoặc ở trẻ nhỏ thường xuyên bị hen phế quản, các bệnh về đường hô hấp…

  Polyp mũi nếu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như: biến đổi cấu trúc mặt, suy giảm hệ hô hấp, viêm họng mãn tính, viêm tai giữa, viêm xoang cấp, mạn tính…

  Để điều trị polyp mũi hiệu quả, người bệnh nên đến các cơ sở y tế uy tín để tiến hành khám, CT tiên tiến, nội soi mũi họng… từ đó các chuyên gia sẽ căn cứ vào tình hình cụ thể và đưa ra phương pháp điều trị thích hợp .

  1. Phương pháp dùng thuốc

  + Thuốc để điều trị polyp mũi chỉ có tác dụng với các khối polyp nhỏ. Có thể kết hợp thuốc uống và thuốc xịt có tác dụng: chống viêm, tăng luồng khí qua mũi và làm teo polyp.

  + Để mang lại hiệu quả, người bệnh nên tuân thủ dùng thuốc theo toa và hướng dẫn của chuyên gia về: liều lượng, tên thuốc, thời gian sử dụng…

  + Không nên dừng thuốc khi bệnh có dấu hiệu suy giảm sẽ dễ khiến bệnh tái phát nhiều lần. Đồng thời, thực hiện thăm khám ngay sau khi sửu dụng hết thuốc.

Polyp mũi ở giai đoạn đầu có thể điều trị bằng thuốc

  2. Phương pháp thực hiện tiểu phẫu polyp mũi

  Tùy vào từng trường hợp cụ thể, mức độ các khối polyp mũi, các chuyên gia sẽ áp dụng thủ thuật thích hợp, mang lại hiệu quả cao : cắt polyp, phẫu thuật nội soi… mở rộng phần mũi, hốc mũi, loại bỏ khối polyp.

  Để được thực hiện thủ thuật an toàn, hiệu quả, hạn chế nguy cơ tái phát… người bệnh nên đến các cơ sở y tế uy tín để được áp dụng phương pháp tiên tiến, trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ chuyên gia giỏi, kinh nghiệm lâu năm tiến hàng điều trị.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

 Click nhanh để được chuyên gia tư vấn miễn phí phương pháp điều trị polyp mũi hiệu quả, an toàn, tiết kiệm.

JCIC CÔNG NGHỆ MỸ - GIẢI PHÁP MỚI TRONG ĐIỀU TRỊ POLYP MŨI

  Với sự phát triển vượt trội của công nghệ y học, nhiều phương pháp tiên tiến điều trị polyp mũi được ứng dụng, trong đó Phương pháp JCIC – xâm lấn tối thiểu công nghệ Mỹ đang được Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu áp dụng nhằm cắt bỏ polyp mũi, điều trị được viêm và mở rộng hốc mũi một cách nhanh chóng, an toàn, hiệu quả cao.

 Ưu điểm phương pháp JCIC – điều trị polyp mũi tại Đa Khoa Hoàn Cầu

  Điều trị chuẩn xác: Dùng máy nội soi với đầu dò siều mềm, siêu nhỏ, đường kính 3, 5 mm, có độ phóng đại lên màn hình vi tính gấp 500 lần, giúp xác định và điều trị chính xác, không gây ảnh hưởng đến các tổ chức lân cận.

  Không cần nằm viện, thời gian hồi phục nhanh: Thời gian điều trị bằng JCIC – sử dụng plasma nhiệt độ thấp chỉ cần 15 -20 phút, không cần nằm viện, đặc biệt hiệu quả ngay sau liệu trình đầu tiên, do đó không ảnh hưởng công việc, học tập.

Điều trị polyp mũi bằng JCIC công nghệ Mỹ có nhiều ưu điểm vượt trội

  An toàn, không đau: Sử dụng xâm lấn tối thiểu, nên vết thương cực nhỏ, ít chảy máu, ít đau đớn, cầm máu tốt, giảm mức tổn thương xuống cực thấp… thích hợp cho người sợ đau và cho cả trẻ em (trên 8 tuổi)

    Hiệu quả cao: Điều trị bằng JCIC mọi người có thể yên tâm bởi không đụng đến dao kéo, tránh được viêm nhiễm hoặc biến chứng trong thủ thuật, ngăn ngừa được khả năng tái phát. Hiệu quả lên đến 98%.

 Tôi muốn đặt lịch khám trước tại PKĐK Hoàn Cầu >>> Nhấp TẠI ĐÂY để đặt hẹn

  Yếu tố phương pháp đóng vai trò hết sức quan trọng trong quá trình điều trị và kết quả điều trị, tiết kiệm một phần không nhỏ công sức và tiền bạc của người bệnh. Hãy đến chuyên khoa tai mũi họng Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu để được chính các chuyên gia chuyên khoa có gần 20 năm kinh nghiệm công tác tiến hành khám chữa bệnh.

  Nếu còn thắc mắc, hãy NHẤP VÀO HỘP CHAT bên dưới để các chuyên gia chuyên khoa tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến bệnh lý hoặc để đăng ký khám bệnh, giúp tiết kiệm thời gian.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người