Khám bệnh tai mũi họng ở đâu tại TPHCM có thể an tâm?

Ngày đăng : 09-09-2019 - Lượt xem : 8346

Theo sự thay đổi của chất lượng môi trường, không khí thì tỷ lệ người mắc bệnh tai mũi họng hiện nay tăng lên một cách nhanh chóng. Tuy nhiên do yêu cầu về chất lượng điều trị và sự an toàn mà nhiều bệnh nhân đang rất băn khoăn không biết đến đâu khám thì uy tín. Để giải đáp vấn đề này bệnh nhân có thể tham khảo về Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu dưới đây để an tâm hơn trong việc khám và điều trị bệnh.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

KHÁM TAI MŨI HỌNG UY TÍN – AN TOÀN – CHẤT LƯỢNG TẠI TP.HCM

Bệnh tai mũi họng là nhóm bệnh rất đa dạng và phức tạp và có mức độ phổ biến khá cao trong cộng đồng. Thông thường bệnh nhân mắc phải tai mũi họng đều có những biểu hiện tương tự nhau ở các loại bệnh lý khác nhau. Do đó khó có thể nhận biết chính xác bản thân mắc phải bệnh gì.

Các chuyên gia tai mũi họng khuyên rằng nếu phát hiện ra những dấu hiệu bất thường nghi ngờ mắc phải bệnh tai mũi họng bệnh nhân nên đến các cơ sở y tế uy tín để đươc kiểm tra chính xác bệnh lý và điều trị bệnh kịp thời.

Hiện nay có nhiều cơ sở y tế có điều trị các bệnh tai mũi họng, tuy nhiên không phải ở đâu cũng đảm bảo được uy tín và chất lượng. Bên cạnh các cơ sở đông đúc bệnh nhân rất tốn thời gian, còn có các cơ sở khám chui không có giấy phép thiếu các yêu cầu cơ bản về điều kiện y tế, do đó bệnh nhân cần sáng suốt khi tiến hành đi khám bệnh.

Hiện nay nhiều người bệnh trong và ngoài TP.HCM tin tưởng tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu nằm tại Quận 5 để khám và điều trị bệnh tai mũi họng. Những yếu tố nào khiến Hoàn Cầu được đánh giá cao và chất lượng điều trị và dịch vụ y tế:

+ Môi trường y tế hiện đại: Phòng khám chữa sạch sẽ, tiện nghi, thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài… hỗ trợ quá trình khám chữa bệnh chính xác, hiệu quả, an toàn.

+ Bác sĩ giỏi, tận tâm: Phụ trách chẩn đoán và điều trị đi cầu ra máu là những bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm với người bệnh... đảm bảo chất lượng điều trị.

+ Hệ thống tư vấn: Xây dựng tổng đài {Tư vấn trực tuyến} hoạt động 24/24 giúp các bệnh nhân ở xa, có công việc bận rộn tư vấn bệnh lý và đặt lịch hẹn trước hiệu quả ngay tại nhà.

+ Chi phí hợp lý, rõ ràng: Tại Hoàn Cầu bảng giá điều trị bệnh được niêm yết rõ ràng, trao đổi cụ thể với bệnh nhân về mọi khoản thu trước khi điều trị, không phí phát sinh… theo đúng quy định.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Khi nào bệnh nhân nên tiến hành đi khám các bệnh tai mũi họng:

Đau tai

Chảy mủ tai

Ù tai

Ngạt tắc mũi

Chảy mũi

Hắc hơi liên tục

Đau rát họng

Nuốt vướng

Ho liên tục có đờm

Thông tìn về các giải pháp điều trị bệnh tai mũi họng hiệu quả tại Đa Khoa Hoàn Cầu:

+ Phương pháp JCIC – Plasma nhiệt độ thấp, sử dụng công nghệ của Mỹ trong điều trị các bệnh về mũi và họng, hiệu quả sau 01 liệu trình, ngăn ngừa tái phát, điều trị nhanh chóng giúp người bệnh khoát khỏi những triệu chứng khó chịu ở mũi, họng.

+ Liệu pháp Đông – Tây y kết hợp trong điều trị các bệnh về tai an toàn, không biến chứng, không tác dụng phụ, hiệu quả kiểm định đạt 97% mang lại cho người bệnh một đôi tai khỏe mạnh.

Cách thức liên hệ với Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu:

+ Bệnh nhân có thể liên hệ [Tư vấn online miễn phí] để trao đổi riêng tư thông tin bệnh lý với chuyên gia cũng như đặt hẹn khám trước, nhận các chính sách hỗ trợ từ bệnh viện.

Bệnh nhân để lại số điện thoại [TẠI ĐÂY], sau đó chuyên gia sẽ điện thoại trao đổi trực tiếp, hỗ trợ lấy số thứ tự khám và thông báo thời gian khám chữa bệnh cụ thể.

Gọi theo đường dây nóng (028). 3817 2299 đặt hẹn khám chữa bệnh. Bên cạnh đó, nếu bệnh nhân có thắc mắc cần giải đáp, các chuyên gia sẽ tư vấn chi tiết và tận tình để bệnh nhân an tâm điều trị.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người