Khám tai mũi họng ngay khi bạn có trên 5 dấu hiệu điển hình tưởng chừng như đơn giản

Ngày đăng : 26-01-2022 - Lượt xem : 526

Các bệnh liên quan đến tai mũi họng nếu không được điều trị kịp thời thì có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm. Đặc biệt là có những dấu hiệu tưởng chừng như đơn giản nhưng thực chất đó là lời cảnh báo bạn phải đi khám tai mũi họng ngay càng sớm càng tốt.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

HƠN 5 DẤU HIỆU PHỔ BIẾN CỦA TAI MŨI HỌNG CẦN ĐI KHÁM NGAY

Tai mũi họng là nhóm bệnh mà nhiều người dễ mắc phải . Ban đầu bệnh không ảnh hưởng gì nhiều đến sức khỏe ngoài những triệu chứng khó chịu. Tuy nhiên càng về sau thì bệnh sẽ trở nên nặng nề hơn, gây các biến chứng nghiêm trọng là khi bệnh nhân không có hướng điều trị kịp thời và đúng cách.

Các dấu hiệu mà người bệnh nên chủ động đi khám tai mũi họng bao gồm:

Bệnh nhân bị sổ mũi, nghẹt mũi, hắt hơi liên tục và đau nhức vùng quanh mũi

• Cổ họng đau rát thường xuyên làm ảnh hưởng đến việc ăn uống hay nói chuyện

• Có cảm giác nuốt vướng, nuốt nghẹn ở cổ, đau ngứa họng, ho khan hoặc ra máu

• Bệnh nhân đôi khi ho có đờm màu xanh, vàng, nâu, chảy máu cam bất thường

• Đau tai, thính giác bị giảm đồng thời xuất hiện chất lỏng thoát ra từ tai giống như mủ

• Trong tai đôi khi có cảm giác ù ù khó chịu kèm theo nhức đầu, nhìn mờ

• Nói không ra hơi, thường xuyên bị hụt hơi, khó thở, khàn tiếng, mất tiếng

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

NHỮNG BIẾN CHỨNG CỦA TAI MŨI HỌNG

Theo thống kê thì nếu tình trạng bệnh tai mũi họng kéo dài trên 4 hoặc 8 tuần thì sẽ trở thành mãn tính, lúc này các biểu hiện sẽ nặng nề hoặc xảy ra cùng một lúc. Đồng thời bệnh nhân còn thể gặp những tác hại, biến chứng nghiêm trọng như sau:

Ảnh hưởng đến chức năng nghe sau này, thậm chí điếc tai

 Gây ra các chứng viêm tai giữa, chảy mủ hoặc thủng màng nhĩ

 Bệnh nhân có thể bị viêm nhiễm dẫn đến ung thư vòm họng, ung thư phổi

 Mũi bị mất mùi, nghẹt mũi kéo dài, khó thở, ngưng thở khi ngủ

 Ảnh hưởng đến thị lực và não bộ, bệnh nhân có thể bị viêm màng não

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

KHÁM TAI MŨI HỌNG NÊN THỰC HIỆN Ở ĐÂU AN TOÀN VÀ CHÍNH XÁC?

Việc thăm khám sẽ bao gồm các bước kiểm tra và nội soi tai mũi họng. Bước này nhằm giúp quan sát được sâu hơn, phát hiện các bệnh lý tai mũi họng như: viêm mũi xoang, viêm tai giữa, viêm họng, viêm thanh quản, tầm soát ung thư vòm họng,… một cách chính xác. Từ đó chuyên gia sẽ có hướng điều trị phù hợp cho bạn.

Tại TPHCM thì bệnh nhân có thể đến khám tai mũi họng tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu. Tại đây đảm bảo các yếu tố chất lượng, bệnh nhân có thể khám nhanh, khám kỹ càng và chính xác. Đặc biệt là không phải chờ đợi lâu như khi khám ở các bệnh viện.

Khám chữa tai mũi họng tại Hoàn Cầu không đau, hiệu quả

Phòng khám áp dụng các hệ thống máy móc chẩn đoán và điều trị bệnh chuyên nghiệp, hạn chế đau đớn và khó chịu trong quá trình khám chữa. Nổi bật trong đó là kỹ thuật nội soi công nghệ Đức, phương pháp JCIC – Plasma, chiếu sóng viba hồi phục thính lực,… với nhiều ưu điểm như là: Độ chính xác cao, thực hiện nhanh, hồi phục nhanh và không tái phát.

Khám chữa tai mũi họng tại Hoàn Cầu với chuyên khoa giỏi

Đội ngũ chuyên gia khám chữa bệnh tại phòng khám đều là những người giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, tận tâm với bệnh nhân, đã từng làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, giúp phát hiện kịp thời bệnh lý, mức độ bệnh, từ đó tư vấn hướng điều trị tương ứng . Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng là những người am hiểu tâm lý bệnh nhân, luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mỗi khi bạn cần.

Khám chữa tai mũi họng tại Hoàn Cầu với chi phí hợp lý

Phòng khám cam kết 100% chi phí khám chữa được công khai, minh bạch theo đúng quy định của Sở Y Tế đề ra. Bệnh nhân luôn được tư vấn mức phí hỗ trợ điều trị dự kiến và được lựa chọn phác đồ theo đúng nhu cầu của mình. Ngoài ra thì chi phí cũng sẽ phụ thuộc vào tình trạng bệnh lý của từng cá nhân, do đó hãy đến đây để được khám và tư vấn một cách cụ thể .

Khám chữa tai mũi họng tại Hoàn Cầu với thời gian linh hoạt

Thời gian khám chữa bệnh tại đây cũng có sự linh hoạt. Khung giờ hoạt động từ 8h – 20h mỗi ngày kể cả lễ, tết và chủ nhật, giúp người bệnh ở xa hoặc bận rộn có thể chủ động sắp xếp thời gian đến thăm khám một cách thuận tiện . Bên cạnh đó người bệnh sẽ không phải trải qua nhiều thủ tục rườm rà bởi phòng khám đã có quy trình đặt hẹn nhanh, tiện lợi, giúp người bệnh dễ dàng lấy mã số khám trước và về trong ngày.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

QUY TRÌNH ĐẶT HẸN VÀ KHÁM TAI MŨI HỌNG NHANH TẠI ĐA KHOA HOÀN CẦU

Bệnh nhân muốn đăng ký khám tai mũi họng nhanh tại Hoàn Cầu thì có thể tham khảo quy trình như sau:

Bước 1: Gọi điện trực tiếp đến Hotline (028) 3817 2299 hoặc [Click Vào Đây] bên dưới để được tư vấn và nhân viên sẽ cấp cho bạn mã số khám trước và giúp bạn làm thủ tục.

Bước 2: Khi đã có mã số và thời gian khám thì bạn đến đúng 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM để được vào gặp chuyên gia khám.

Bước 3: Trình bày những vấn đề bệnh lý mà bản thân đang gặp phải. Chuyên gia sẽ yêu cầu bạn các xét nghiệm cần thiết, tư vấn chi phí khám.

Bước 4: Sau khi hoàn tất thì nếu bạn đồng ý chữa trị sẽ được tiến hành. Thông thường quy trình chữa bệnh chỉ tốn khoảng 15 – 20 phút bằng các công nghệ hiện đại, hoặc nếu bệnh nhẹ thì bạn sẽ chỉ dùng thuốc và theo dõi.

Với những thông tin trên, hy vọng bạn có thể an tâm đến hoàn Cầu để được khám và điều trị hiệu quả các bệnh lý tai mũi họng. Nếu còn thắc mắc bạn có thể Click vào Khung Live Chat bên dưới để được hỗ trợ ngay.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người