Khám viêm tai giữa ở đâu tốt tại TPHCM?

Ngày đăng : 26-05-2018 - Lượt xem : 4853

Tai không chỉ đóng vai trò quan trọng trong cơ chế tiếp nhận âm thanh mà còn tạo cảm giác về thăng bằng và tư thế cơ thể. Khi bị viêm tai giữa khiến bệnh nhân vô cùng đau đớn, khó chịu, suy giảm thính lực, lùng bùng thậm chí điếc tai... Chính vì vậy việc khám chữa bệnh càng sớm càng tốt là rất cẩn thiết. Nhưng khám viêm tai giữa ở đâu tốt tại TPHCM là điều khiến bệnh nhân băn khoăn khi mắc phải căn bệnh này.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Bạn đang tìm địa chỉ khám viêm tai giữa tốt, uy tín mà chi phí hợp lý?

Click [Chat] để được cung cấp thông tin chính xác, cụ thể

HOÀN CẦU – PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM

Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu từ lâu đã được các chuyên gia y tế công nhận là phòng khám chuyên khoa uy tín tại TPHCM, được đông đảo người bệnh khắp nơi lựa chọn.

Phòng khám hiện đang sở hữu nhiều thế mạnh vượt trội trong công tác khám chữa viêm tai giữa, đảm bảo cho ra kết quả nhanh chóng, chính xác, như sau:

➣Phòng khám được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động chính quy và giám sát chất lượng thường xuyên. Bệnh nhân có thể yên tâm đến đây khám chữa bệnh.

➣ Bác sĩ chuyên khoa: Các chuyên gia tại Hoàn Cầu đều là những người giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, được đào tạo bài bản và trau dồi thường xuyên các phương pháp khám - chẩn đoán giúp người bệnh phát hiện kịp thời bệnh lý, mức độ bệnh, từ đó tư vấn hướng điều trị tương ứng .

Hơn nữa, khi đến phòng khám Hoàn Cầu, người bệnh còn được yêu cầu, chỉ định chuyên gia khám chữa bệnh cho mình để có sự hợp tác tốt .

➣ Hệ thống máy móc: Được nhập khẩu từ các nước có nền y tế tiên tiến như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Đức,… hỗ trợ quá trình khám diễn ra suôn sẻ, đảm bảo chất lượng, theo dõi tiến triển của bệnh tốt hơn.

Khám viêm tai giữa tại Hoàn Cầu: chính xác, hiệu quả và tiết kiệm

➣ Quy trình thăm khám khoa học: Với tiêu chí “chuyên nghiệp - chính xác - nhanh chóng” thủ tục đơn giản, được nhân viên y tế tiếp đón, hướng dẫn suốt quá trình khám. Do đó, khi đến Hoàn Cầu khám viêm tai giữa sẽ không mất nhiều thời gian của người bệnh.

Để nhanh chóng hơn người bệnh có thể đặt lịch hẹn trước qua hệ thống trực tuyến tại bảng chát online bên dưới hoặc liên hệ Hotline 028 38 172 299

➣ Giờ làm việc linh hoạt: Phòng khám hoạt động từ 8h – 20h mỗi ngày kể cả lễ, tết và chủ nhật, giúp người bệnh ở xa hoặc bận rộn có thể chủ động sắp xếp thời gian đến thăm khám một cách thuận tiện .

➣ Chi phí khám chữa bệnh viêm tai giữa: Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu cam kết chi phí thăm khám chữa trị được đảm bảo công khai, minh bạch theo đúng quy định của Sở Y Tế đề ra. Bệnh nhân luôn được tư vấn mức phí hỗ trợ điều trị dự kiến và được lựa chọn phác đồ theo đúng nhu cầu của mình.

➣ Cơ sở hạ tầng: Được xây dựng theo mô hình bệnh viện thu nhỏ, đạt tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ hệ thống phòng khám, phòng phẫu thuật, phòng chờ khám, phòng phục hồi chức năng, … tạo cảm giác thoải mái, yên tâm cho bệnh nhân khi đến khám.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Bạn muốn đặt hẹn khám viêm tai giữa tại Hoàn Cầu?

Click [Chat] để được hướng dẫn thủ tục nhanh hơn

PHƯƠNG PHÁP KHÁM CHỮA VIÊM TAI GIỮA HIỆU QUẢ, TIẾT KIỆM

Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh viêm tai giữa của người dân đạt chất lượng cao , Phòng khám Hoàn Cầu đầu tư trang thiết bị y tế tiên tiến, áp dụng kỹ thuật điều trị hiện đại, giúp người bệnh nhanh chóng khỏi bệnh và đảm bảo không tái phát.

Khám viêm tai giữa bằng công nghệ nội soi tai của Đức giúp chẩn đoán chính xác bệnh lý ở sâu bên trong các khoan mà mắt thường không thể nhìn thấy.

– Đầu dò thông minh: Với kích thước đầu dò siêu nhỏ nhưng độ phóng đại cao gấp 30 lần giúp định vị chính xác vùng bệnh, hình ảnh được thu và phóng lên màn hình rõ nét giúp chuyên gia dễ quan sát và chẩn đoán bệnh.

– Không gây đau, độ an toàn cao: Ống nội soi siêu mềm nên ít gây sang chấn sang chấn, tổn thương các bộ phận lân cận, giảm thiểu đau đớn và chảy máu cho người bệnh.

– Đảm bảo vô trùng: Trước và sau khi nội soi, tất cả các ống nội soi đều được rửa sạch và khử trùng do đó tránh khả năng viêm nhiễm cho mọi người.

Phương pháp khám chữa viêm tai giữa chính xác, hiệu quả tại Hoàn Cầu

Phương pháp nội soi này đã giúp chuyên gia chẩn đoán chính xác cho hàng nghìn bệnh nhân mắc viêm tai giữa, trên cơ sở đó các chuyên gia sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, hiệu quả phù hợp với mức độ bệnh, cũng như cơ địa của từng bệnh nhân.

✚ Điều trị bằng thuốc tây: Bao gồm kháng sinh dạng uống, thuốc nhỏ tai, kháng khuẩn, chống viêm… nếu mủ trong tai quá dày phải tiến hành hút hoặc cấy mủ làm sạch tai.

✚ Điều trị bằng liệu pháp đông – tây y kết hợp: Dựa trên hệ thống trị liệu cộng hưởng âm thanh, xoa bóp bấm huyệt, châm cứu kết hợp các bài thuốc đông y được bào chế từ dược liệu quý hiếm... từ đó giải quyết được bệnh lý cho người bệnh, phục hồi thính lực.

✚ Điều trị ngoại khoa: Phẫu thuật hòm nhĩ, khoét xương chũm, trích rạch màng nhĩ, đặt ống thông nhĩ... trong trường hợp viêm tai giữa tái phát nhiều lần, biến chứng tụ mủ...

Trên đây là những thông tin xung quanh Khám viêm tai giữa ở đâu tốt tại tphcm. Hi vọng bệnh nhân có quyết định đúng đắn . Để đặt lịch khám ưu tiên không cần chờ đợi lâu, các bạn hãy  Nhấp vào bảng chát bên dưới để được chuyên gia hỗ trợ tận tình.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người