Mổ viêm tai giữa ở đâu tốt và chi phí mổ viêm tai giữa tại tphcm

Ngày đăng : 15-01-2018 - Lượt xem : 15591

Viêm tai giữa là bệnh thường gặp ở cả người lớn và trẻ em. Viêm tai giữa nếu không được điều trị kịp thời có thể gây ảnh hưởng tới thính giác và để lại nhiều hệ lụy nghiêm trọng. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều người bệnh chần chờ trong việc điều trị bởi còn lo lắng về vấn đề “mổ viêm tai giữa ở đâu tốt và chi phí mổ viêm tai giữa tại tphcm”. Bài viết dưới đây sẽ thông tin cho bệnh nhân về vấn đề này để các bạn có thể chủ động hơn trong việc điều trị bệnh.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Bạn đang tìm địa chỉ mổ viêm tai giữa? Bạn lo lắng về chi phí điều trị?

Nhấp vào bảng chat ngay để được tư vấn miễn phí 24/24

MỔ VIÊM TAI GIỮA BAO NHIÊU TIỀN?

Với những triệu chứng của bệnh viêm tai giữa như: Tai chảy mủ, đau nhức tai, ù tai… thì bệnh nhân nên thực hiện phẫu thuật tai giữa. Thực chất đây chỉ là một tiểu phẫu nhỏ giúp bệnh nhân loại bỏ các triệu chứng khó chịu, phục hồi thính giác và giúp đôi tai khỏe mạnh.

Theo các chuyên gia chuyên khoa tai mũi họng cho biết, chi phí mổ viêm tai giữa thường không quá cao và nó thường bị phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

►Tình trạng bệnh: Viêm tai giữa nếu được phát hiện ở giai đoạn cấp tính và điều trị trong giai đoạn này thì việc mổ viêm tai giữa diễn ra đơn giản, chi phí sẽ thấp hơn và hiệu quả cũng cao hơn.

Chi phí mổ viêm tai giữa phụ thuộc vào nhiều yếu tố

► Phương pháp mổ viêm tai giữa: Hiện nay, có rất nhiều phương pháp được áp dụng để phẫu thuật tai giữa. Nếu lựa chọn phương pháp hiện đại, không đau thì chi phí sẽ tốn kém hơn so với các phương pháp truyền thống.

► Cơ sở y tế thực hiện: Tại những cơ sở y tế có chuyên gia giỏi, thiết bị tiên tiến, mổ viêm tai giữa đảm bảo độ an toàn, hiệu quả thì chi phí sẽ cao hơn một chút so với các cơ sở y tế nhỏ lẻ, không đảm bảo các yếu tố trên.

Tóm lại: chi phí sẽ tỉ lệ thuận với chất lượng, hiệu quả. Người bệnh không nên đặt nặng về vấn đề chi phí mà chậm trễ trong việc điều trị. Vì để càng lâu chi phí sẽ càng cao mà lại ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

MỔ VIÊM TAI GIỮA Ở ĐÂU TỐT TẠI TPHCM?

Việc lựa chọn địa chỉ mổ viêm tai giữa uy tín giúp bệnh nhân đảm bảo hiệu quả điều trị, chi phí hợp lý, rõ ràng, đồng thời phòng tránh được những rủi ro, sự cố xảy ra trong thủ thuật.

Hiện nay, Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu – được biết đến là cơ sở chuyên thực hiện thủ thuật mổ viêm tai giữa an toàn, hiệu quả, được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn.

Phòng khám được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động, đảm bảo hiệu quả và an toàn, nằm trong Top những phòng khám uy tín chất lượng tại TPHCM.

 Tất cả quy trình khám, thực hiện mổ viêm tai giữa đều được các bác đảm nhiệm, dưới sự hỗ trợ của các thiết bị y tế hiện đại giúp nâng cao tính an toàn và hiệu quả thủ thuật.

Đến Đa khoa Hoàn Cầu để mổ viêm tai giữa an toàn, hiệu quả

Áp dụng Liệu pháp Đông – Tây y kết hợp để điều trị viêm tai giữa. Liệu trình này gồm các bước:

– Về cộng hưởng âm thanh: Sử dụng sóng âm, những rung động của âm thanh, kích thích tế bào cảm âm, đánh thức tiềm thức âm thanh đã từng nghe, phục hồi thính lực.

– Điều trị chiếu viba, hồng quang: Sử dụng sóng viba chiếu sâu và xác định vị trí chính xác vùng mắc bệnh, đánh tan ổ dịch, triệt tiêu vùng viêm, phục hồi những vùng tổn thương và ngăn chặn các mầm bệnh trở lại.

– Điều trị đông y: Kết hợp châm cứu bấm huyệt ngoài tai với uống các bài thuốc Đông y kích thích lượng máu lưu thông đều, nhanh làm tăng khả năng nghe trở lại.

 Chi phí phẫu thuật viêm tai giữa đảm bảo hợp lý, được niêm yết theo đúng qui định của Sở Y Tế TPHCM, trao đổi trực tiếp với người bệnh trước khi thủ thuật, in hóa đơn có đóng dấu đỏ rõ ràng.

Trên đây là những thông tin xoay quanh vấn đề Mổ viêm tai giữa ở đâu tốt và chi phí mổ viêm tai giữa tại Tphcm. Để đặt lịch khám nhanh không cần chờ lâu, xin vui lòng nhấp vào khung chat bên dưới để các chuyên gia tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người