Viêm tai giữa cấp tính là gì? Phương pháp điều trị hiệu quả

Ngày đăng : 18-04-2017 - Lượt xem : 13052

Tai giữa là bộ phận phía sau màng nhĩ, có chức năng chuyển tải âm thanh từ bên ngoài vào tai trong, nhưng khi tai giữa bị viêm thì chức năng này có thể không hoạt động bình thường nữa. Bệnh viêm tai giữa có hai giai đoạn là cấp tính và mãn tính. Trong giới hạn bài viết “Viêm tai giữa cấp tính là gì?” các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu sẽ thông tin đến bạn đọc một số vấn đề về căn bệnh viêm tai giữa cấp tính. Nếu bạn cần trao đổi cụ thể. nhanh chóng hơn, hãy Click vào bảng chat ngay bây giờ (Tư vấn miễn phí)

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

VIÊM TAI GIỮA CẤP TÍNH LÀ GÌ?

  Viêm tai giữa cấp tính hiện nay là một căn bệnh khá phổ biến. Theo các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu cho biết thì viêm tai giữa cấp tính là hiện tượng chất dịch trong tai giữa có dấu hiệu bị nhiễm trùng làm cho người bệnh cảm thấy tai bị đau, màng nhĩ bị phồng và suy giảm thính giác.

  Người bệnh có thể nhận biết viêm tai giữa cấp tính qua những triệu chứng điển hình như:

  Tai đau, ù tai, nghe kém kèm theo sốt cao, chán ăn, buồn nôn, tiêu chảy

  Bệnh nhân có thể có các triệu chứng viêm nhiễm cấp tính đường hô hấp như đau họng, ho…

  Giai đoạn toàn phát: Mủ bắt đầu xuất hiện trong hòm nhĩ

  Lâu ngày triệu chứng đau tai tăng dần, đau theo nhịp đập của mạch, đau lan ra vùng thái dương hoặc xuống răng khiến bệnh nhân khó ngủ.

  Điếc tai tạm thời là triệu chứng quan trọng, thường xuyên có.

  Khi màng tai vỡ mủ thì ống tai xuất hiện nhiều mủ đặc xanh hoặc đặc trắng, có khi là mủ nhầy.

     Có phải tôi đã mắc viêm tai giữa cấp tính? Tôi phải làm sao đây chuyên gia?>>>Click tư vấn miễn phí

Đau tai là triệu chứng điển hình của viêm tai giữa cấp tính

  Nguyên nhân gây nên viêm tai giữa được xác định là do vi khuẩn xâm nhập vào ống tai gây ra tình trạng viêm nhiễm. Ngoài ra còn có một số nguyên nhân khác như đề kháng kém, vệ sinh tai – mũi – họng không đúng cách, hút thuốc lá thường xuyên…

  Cũng theo các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu thì viêm tai giữa điều trị sớm và kịp thời sẽ nhanh không để lại di chứng. Nhưng nếu không chữa trị kịp thời, sẽ dẫn đến viêm tai xương chũm cấp, thủng màng nhĩ hoặc viêm tai giữa mạn tính, liệt mặt, nghe kém hoặc nặng hơn có thể gây ra điếc tai.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Bạn đang lo lắng khi bị viêm tai giữa cấp tính? chi phí điều trị là bao nhiêu? >>>Click tham khảo ý kiến chuyên gia để có hướng điều trị kịp thời

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM TAI GIỮA CẤP TÍNH HIỆU QUẢ

  Để điều trị viêm tai giữa cấp tính có hiệu quả, đúng phác đồ, người bệnh khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu sẽ được các chuyên gia kiểm tra kỹ lưỡng bằng ống soi tai để biết được chính xác tình trạng bệnh và đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

      Viêm tai giữa điều trị bằng thuốc mãi không khỏi, tôi muốn tìm phương pháp điều trị hiệu quả?>>>Click tư vấn miễn phí

  Các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu cho biết, hiện nay bệnh viêm tai giữa có thể được điều trị bằng liệu trình Đông – Tây y kết hợp để đạt hiệu quả cao.

  >>> Các bước của liệu trình Đông – Tây y kết hợp tại Đa Khoa Hoàn Cầu

  Về cộng hưởng âm thanh: Sử dụng phương pháp vật lý trị liệu tự nhiên kết hợp điều trị bằng thuốc để tăng hiệu quả điều trị. Kết hợp với sử dụng sóng âm, để kích thích tế bào cảm âm, đánh thức tiềm thức âm thanh, phục hồi thính lực.

  Điều trị chiếu viba, hồng quang: Sử dụng sóng viba chiếu sâu và xác định vị trí chính xác vùng mắc bệnh, triệt tiêu vùng viêm, diệt khuẩn, phục hồi những vùng tổn thương và ngăn chặn các mầm bệnh trở lại.

Phương pháp điều trị viêm tai giữa hiệu quả tại Hoàn Cầu

  Điều trị đông y: Tác động đến các huyệt ở vị trí tai kết hợp với uống các bài thuốc Đông y cổ truyền. Liệu pháp này có khả năng phục hồi thần kinh thính giác, đồng thời cải thiện ốc tai đáng kể. Kết hợp với liệu pháp massage làm giảm áp lực màng nhỉ, cải thiện chức năng nghe, đạt được mục đích cuối cùng là phục hồi thính lực cho người bệnh.

  Với trang thiết bị tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại cùng với đội ngũ y chuyên gia là những chuyên gia đầu ngành, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tin tưởng sẽ giúp các bệnh nhân điều trị có hiệu quả viêm tai giữa cấp tính, hồi phục chức năng bình thường của tai.

      Tôi muốn đặt hẹn chữa viêm tai giữa cấp tính ngay!>>>Click đặt hẹn [TẠI ĐÂY]

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người