Phòng khám tai mũi họng tốt và uy tín tại trung tâm quận 5 TPHCM

Ngày đăng : 12-01-2017 - Lượt xem : 99070

Các bệnh lý về tai mũi họng luôn là nỗi lo thường trực của mỗi bệnh nhân, bởi không chỉ ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt, sức khỏe… mà nếu điều trị sai cách sẽ phải để lại những di chứng về sau. Do đó, khi mắc bệnh việc mong muốn tìm một địa chỉ chữa tai mũi họng uy tín là điều hết sức chính đáng.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Tại TPHCM khám tai mũi họng ở đâu uy tín, chi phí hợp lý?

 Click [Chat] để được chuyên gia tư vấn miễn phí

BỆNH LÝ TAI MŨI HỌNG: NHỮNG CON SỐ ĐÁNG BÁO ĐỘNG

Trước khi tìm hiểu về phòng khám chuyên khoa tai mũi họng uy tín, chúng ta hãy cùng điểm qua những con số về bệnh tai mũi họng hiện nay cũng như những ảnh hưởng nghiêm trọng do bệnh mang lại.

⇒ Theo thống kê của của Bộ Y Tế, bệnh tai mũi họng chiếm đến 40% - 45% dân số, bệnh gặp ở cả trẻ em, người lớn, người cao tuổi.

⇒ Mỗi năm các bệnh ly tai mũi họng có tốc độ gia tăng nhanh chóng (trung bình là 1,3%), đặc biệt là ở các thành phố lớn (chiếm 80%) do áp lực công việc, môi trường ô nhiễm, khói bụi công nghiệp, thời tiết…

⇒ Thống kê sơ bộ tại Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu cho thấy 100% bệnh nhân cảm thấy phiền toái, mệt mỏi và không thể tập trung trong công việc, hơn 30% dẫn tới các biến chứng nguy hiểm sau tuổi trung niên.

Chữa bệnh tai mũi họng ở đâu uy tín?

⇒ Ở nước ta trong khoảng 5 năm trở lại đây, người bệnh đã bắt đầu nhận thức được sự nguy hiểm của các bệnh lý tai mũi họng. Do đó, số lượng bệnh nhân khám/ điều trị ngày càng tăng.

⇒ Chỉ riêng tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu mỗi ngày tiếp nhận tới 200 bệnh nhân, trong đó có đến hơn 150 bệnh nhân bệnh đã suy nặng, do điều trị tại những cơ sở kém chất lượng hoặc tự ý dùng thuốc khiến bệnh tái phát, suy nặng, hoặc điều trị không dứt điểm.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

 Bệnh viện tai mũi họng Hoàn Cầu có làm việc ngày cuối tuần không?

Nhấp vào bảng chát để được giải đáp cụ thể, miễn phí

PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA TAI MŨI HỌNG UY TÍN – CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM

Phòng Khám Chuyên Khoa Tai Mũi Họng Hoàn Cầu tại 80 – 82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5 là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, dịch vụ y tế chuyên nghiệp, đảm bảo hiệu quả và độ an toàn cao, là địa chỉ đáng tin cậy của đông đảo bệnh nhân ở khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận.

 Môi trường phòng khám sạch sẽ, hiện đại

Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu được xây dựng thoáng mát, sạch sẽ, được trang bị máy móc hiện đại nhập khẩu từ Châu Âu, phòng thuốc đạt chuẩn GPP... phục vụ tốt cho quá trình khám chữa bệnh đạt hiệu quả cao.

 Chi phí điều trị hợp lý, công khai

Phòng Khám được sự cấp phép hoạt động của Sở Y Tế TPHCM nên bảng giá dịch vụ tuân thủ nghiêm ngặt theo Cục thẩm định giá Việt Nam, Sở Y Tế… thực hiện niêm yết rõ ràng, công khai minh bạch, trao đổi trực tiếp với bệnh nhân, in hóa đơn rõ ràng có đóng dấu đỏ.

Phòng khám chuyên khoa tai mũi họng Hoàn Cầu: uy tín, chất lượng, tận tâm

 Đội ngũ y chuyên gia giỏi

Để nhận được sự tin tưởng từ phía người bệnh thì kết quả điều trị cao, đội ngũ chuyên gia tai mũi họng giỏi là yếu tố chính để đánh giá, so sánh giữa các cơ sở y tế với nhau.

Tại Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu quy tụ những chuyên gia giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm, cẩn thận, tỉ mỉ trong từng khâu khám chữa trên tinh thần “Vì sức khỏe cộng đồng – tận tâm khám chữa là trách nhiệm của người thầy thuốc"

 Áp dụng phương pháp khám chữa bệnh hiệu quả

Hiện nay Chuyên khoa tai mũi họng Hoàn Cầu đang áp dụng những phương pháp chữa bệnh từ thuốc tây y, đến liệu pháp đông – tây y kết hợp, chiếu sóng ngắn, sóng viba, và gần đây là phương pháp JCIC – plasma nhiệt độ thấp của Mỹ… hiệu quả đạt 98%, ngăn ngừa tái phát và tiết kiệm được tối đa chi phí cho bệnh nhân.

 Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp

Bệnh nhân khi đến với phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu không cần phải xếp hàng chờ đợi hàng giờ để đến lượt khám chữa bệnh, bởi thủ tục được thực hiện rất nhanh chóng, dưới sự hướng dẫn tận tình của nhân viên.

Bên cạnh đó, bệnh nhân có thể tìm hiểu bệnh lý và các vấn đề liên quan tại nhà thông qua [hệ thống tư vấn online miễn phí] trước khi đến bệnh viện điều này giúp bệnh nhân chủ động hơn.

Phòng khám làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần ( kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ, tết) người bệnh có thể chủ động thăm khám ngay. Nếu muốn tư vấn cụ thể hơn hoặc đặt hẹn khám trước, hãy  Nhấp chuột ngay vào bảng chat bên dưới để được hỗ trợ miễn phí

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người