Phương pháp điều trị phì đại cuốn mũi hiệu quả

Ngày đăng : 19-02-2017 - Lượt xem : 7286

       Phì đại cuốn mũi kéo dài sẽ gây nhiều tác hại nghiêm trọng như: hít thở khó khăn, đau đầu, chóng mặt, khứu giác suy giảm, đau tức ngực và có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như bệnh tim, phổi, hen suyễn, viêm vòm họng mãn tính… Do đó cần phải có phương pháp thích hợp can thiệp và xử lý kịp thời.

  Các chuyên gia khuyên bệnh nhân nên đến các cơ sở uy tín để được chẩn đoán chính xác và điều trị bệnh lý hiệu quả, để đảm bảo sự thoải mái cho hệ hô hấp, mang lại một cơ thể khỏe mạnh.Click vào bảng chat để được chuyên gia giải đáp nhanh hơn mọi thắc mắc (Tư vấn miễn phí)

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ PHÌ ĐẠI CUỐN MŨI HIỆN NAY

  Để điều trị phì đại cuốn mũi đạt kết quả tối đa, trước khi tiến hành điều trị các chuyên gia sẽ tiến hành khám – nội soi hoặc CT tiên tiến khoang mũi kĩ lưỡng. Tùy vào nguyên nhân và mức độ bệnh lý các chuyên gia sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

  Dùng thuốc uống: Được chỉ định điều trị đối với những trường hợp nhẹ, tuân thủ nghiêm ngặt về liều lượng và thời gian dùng thuốc thì sẽ có hiệu quả. Tuy nhiên những tình trạng nghiêm trọng, sử dụng thuốc trong thời gian dài sẽ gây nhờn thuốc, không còn tác dụng…

     Phương pháp nào điều trị phì đại cuốn mũi hiệu quả? chi phí có đắt không? >>>Click tư vấn trực tuyến miễn phí

Phương pháp điều trị phì đại cuốn mũi nào hiệu quả vậy chuyên gia?

  Thuốc xịt mũi: Chủ yếu chứa thành phần co mạch máu. Tuy nhiên, thuốc xịt chỉ có tác dụng làm thuyên giảm các triệu chứng, có tác dụng tại chỗ trong thời gian ngắn chứ không có hiệu quả về lâu dài. Một số trường hợp, có thể bị tác dụng phụ dẫn đến co thắt niêm mạc không rõ ràng, bệnh nhân cần hết sức lưu ý.

  Phẫu thuật điều trị: Một số phương pháp phẫu thuật như điều trị phì đại cuốn mũi như Laser, đông lạnh, vi sóng… Tuy nhiên những phương pháp truyền thống này rất ít khuyến khích được sử dụng bởi rủi ro khá cao, ảnh hưởng đến niêm mạc và chức năng sinh lý của mũi.

  Do đó, các chuyên gia chuyên khoa khuyên bệnh nhân nên lựa chọn những phương pháp điều trị phì đại cuốn mũi hiện đại JCIC - kỹ thuật Plasma sử dụng nhiệt độ thấp để tiêu diệt nguồn bệnh nhanh chóng, hiệu quả không lo tái phát hay biến chứng như các phương pháp truyền thống.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Hãy sáng suốt trong việc lựa chọn phương pháp điều trị phì đại cuốn mũi thích hợp. Nhấp vào bảng tư vấn để được các chuyên gia tư vấn chi tiết.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA JCIC –TRONG ĐIỀU TRỊ PHÌ ĐẠI CUỐN MŨI TẠI HOÀN CẦU

  Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu là phòng khám nổi bật trong việc ứng dụng công nghệ - phương pháp hiện đại vào khám – chữa bệnh. Phương pháp JCIC – kỹ thuật sử dụng Plasma nhiệt độ thấp vào điều trị phì đại cuốn mũi được đánh giá là giải pháp tối ưu, khắc phục được những hạn chế của các phương pháp truyền thống.

      Tôi điều trị phì đại cuốn mũi nhưng rất sợ đau, theo tìm hiểu thì JCIC rất hiệu quả an toàn, nhưng không biết chi phí có tốn kém không?>>>Click tham khảo ý kiến chuyên gia

PHƯƠNG PHÁP

DÙNG THUỐC

TRUYỀN THỐNG

PHƯƠNG PHÁP JCJC

Thời gian

- Thời gian dài mới có tác dụng (tác dụng tạm thời)

- Kéo dài từ 1 – 3 tiếng, tùy từng trường hợp

- Điều trị hiệu quả sau 15 – 20 phút

Sau phẫu thuật

- Không thực hiện thủ thuật nên không gây tổn thương

- Tổn thương lớn

- Chảy máu nhiều

- Để lại sẹo

- Vết thương cực nhỏ

- Ít đau đớn

- Ít chảy máu

Tác dụng phụ

- Phải phụ thuộc thuốc, có thể gây tác dụng phụ

- Gây sang chấn hoặc làm tổn thương niêm mạc mũi

- Không ảnh hưởng

Tính thẩm mỹ

- Không ảnh hưởng

- Mất thẩm mỹ

- Độ thẩm mỹ cao

  Với những ưu thế kỹ thuật, vượt trội JCIC được giới chuyên gia đánh giá cao. Ngoài ra, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tạo dựng được niềm tin trong lòng người bệnh còn bởi những yếu tố then chốt sau:

  Đội ngũ chuyên gia lành nghề: Các chuyên gia chuyên khoa, thực hiện thủ thuật đều là những chuyên gia tay nghề cao, có hơn 10 năm kinh nghiệm thực tiễn, điều trị thành công hàng nghìn trường hợp.

  Công nghệ tiên tiến, vượt trội: Hoàn Cầu là phòng khám đi nổi bật trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào khám chữa bệnh. Hiện nay, đa số các thiết bị chữa trị tại phòng khám đều được nhập từ các quốc gia có nền y học phát triển.

  Dịch vụ y tế chất lượng cao: Với mong muốn mang đến sự thuận tiện và nhanh chóng cho bệnh nhân, phòng khám xây dựng quy trình đặt hẹn trực tuyến và khám chữa bệnh chuẩn hóa – khoa học giúp bệnh nhân điều trị và xuất viện sớm. Đặc biệt, thời gian làm việc rất linh hoạt, từ 8h sáng – 12h đêm tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ, tết…

     Tôi muốn đặt hẹn chữa phì đại cuốn mũi ngay bây giờ!>>>Click [ĐẶT HẸN TẠI ĐÂY]

  Chi phí điều trị phải chăng, hợp lý: Để đảm bảo đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng bệnh nhân, phòng khám đưa ra tôn chỉ “điều trị hiệu quả - an toàn – tiết kiệm” tất cả vì sức khỏe và lợi ích bệnh nhân. Chi phí được công khai minh bạch, in hóa đơn rõ ràng theo quy định của Sở y tế TPHCM.

  Trên đây là những thông tin xung quanh phương pháp điều trị phì đại cuốn mũi. Nếu còn thắc mắc về bệnh lý hoặc muốn ĐẶT HẸN KHÁM TRƯỚC để tiết kiệm thời gian. Hãy Nhấp vào khung tư vấn bên dưới để được hỗ trợ tận tình, chu đáo.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người