Tại sao bệnh nhân tỉnh Vĩnh Long lại lựa chọn chuyên gia tai mũi họng Hoàn Cầu ở TPHCM?

Ngày đăng : 18-05-2018 - Lượt xem : 3280

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu TPHCM nơi hội tụ đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi và kinh nghiệm là điểm đến tin cậy của các bệnh nhân ở Vĩnh Long mỗi khi có nhu cầu khám và điều trị các bệnh tai mũi họng “an toàn, hiệu quả, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí”. Vậy tại sao bệnh nhân tỉnh Vĩnh Long lại lựa chọn chuyên gia tai mũi họng Hoàn Cầu ở TPHCM. Hãy củng giải đáp thắc mắc qua bài viết sau.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu có tốt không?

 Click [Chat] để được chuyên gia giải đáp nhanh chóng hơn

Tại sao bệnh nhân tỉnh Vĩnh Long lại lựa chọn chuyên gia tai mũi họng Hoàn Cầu ở TPHCM?

Bệnh tai mũi họng dễ mắc phải nhưng lại vô cùng nguy hiểm và khó chịu. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây chỉ là căn bệnh “xoàng xĩnh” nên không đi thăm khám, dẫn đến những biến chứng khôn lường như: Liệt mặt, mù lòa, mất giọng, điếc tai, viêm phổi, ung thư vòm họng, viêm khớp, viêm màng não, đe dọa tính mạng người bệnh (tử vong)… Do đó cần phát hiện và đi thăm khám để kịp thời chữa trị tránh những hậu quả không đáng có.

Đa phần hiện nay, người bệnh thường tìm đến các bệnh viện, phòng khám tại TPHCM, vì đây là nơi tập trung nhiều chuyên gia giỏi, đồng thời các điều kiện về cơ sở vật chất cũng được đảm bảo, giúp đạt kết quả cao hơn trong chữa bệnh, trong đó Đa Khoa Hoàn Cầu được nhiều người lựa chọn.

Mỗi ngày, Bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tiếp nhận và hỗ trợ điều trị hiệu quả hơn 60 ca bệnh từ Vĩnh Long với nhiều bệnh lý khác nhau như: Viêm họng hạt, viêm xoang, viêm tai giữa,…

Bệnh nhân tỉnh Vĩnh Long lại lựa chọn chuyên gia tai mũi họng Hoàn Cầu ở TPHCM

Lý giải tại sao bệnh nhân tỉnh Vĩnh Long lại lựa chọn chuyên gia tai mũi họng Hoàn Cầu ở TPHCM? các chuyên gia cho biết:

 Vĩnh Long là tỉnh nhỏ, chưa có bệnh viện, phòng khám chuyên khoa tai mũi họng, thiếu hụt đội ngũ y chuyên gia cùng với không có kinh nghiệm, do đó việc chẩn đoán – điều trị hiệu quả chưa cao, dẫn đến điều trị sai phương pháp, bệnh tiến triển xấu đi.

Thêm nữa, các bệnh viện công lập trong tình trạng quá tải, phục vụ thiếu chu đáo, người bệnh phải bốc số, chờ tới lượt khám rất mệt mỏi, gây tốn thời gian, công sức của người bệnh.

Do đó, đa số bệnh nhân ở Vĩnh Long khi mắc bệnh tai mũi họng có xu thế đến TPHCM – Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu để khám bệnh bởi đây là phòng khám lớn, uy tín đảm bảo các điều kiện y tế chất lượng, quan trọng là có đội ngũ chuyên gia giỏi, giúp việc khám cho ra kết quả chính xác, điều trị hiệu quả, bệnh lý nhanh khỏi mà còn tiết kiệm chi phí.

 Hơn nữa, giao thông thuận lợi, việc di chuyển cũng không quá xa nên có thể đến khám và ra về trong ngày. Từ Vĩnh Long đến TPHCM chỉ hơn 100km mất khoảng gần 2 giờ là tới Hoàn Cầu, người bệnh có thể dễ dàng di chuyển bằng xe máy qua các quốc lộ: QL1A, QL62, QL53.

 Bên cạnh đó, các tuyến xe Phương Trang, Thành Bưởi, Phú Vĩnh Long giúp cho người bệnh an tâm di chuyển hơn, không lo lắng về giao thông.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Bạn muốn tìm hiểu cụ thể về bệnh lý và chi phí chữa trị tại Hoàn Cầu?

 Click [Chat] để được chuyên gia tư vấn thông tin chính xác, cụ thể

HOÀN CẦU: ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA BỆNH TAI MŨI HỌNG VỚI BÁC SĨ GIỎI

Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu (tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5) tự hào là một trong số những phòng khám uy tín, được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động, nhận được sự tin tưởng lựa chọn của đông đảo bệnh nhân và có những phản hồi tích cực về đội ngũ y chuyên gia.

Phòng khám quy tụ hơn 15 chuyên gia chuyên khoa tai mũi họng với 6 chuyên gia là chuyên gia đầu ngành tại Việt Nam, 5 chuyên gia đến từ nước ngoài trực tiếp khám và điều trị bệnh, mang lại kết quả tích cực.

Kinh nghiệm của chuyên gia dày dặn với 15 năm làm nghề, từng hoạt động ở những bệnh viện lớn trong cả nước và từng tu nghiệp tại nước ngoài, giúp điều trị thành công cho ca bệnh.

Các chuyên gia coi người bệnh như người nhà trong gia đình, trực tiếp trò chuyện, lắng nghe đưa ra những tư vấn cụ thể, lời khuyên bổ ích.

Bác sĩ thay nhau túc trực để giải đáp những thắc mắc, lo lắng của bệnh nhân qua [Hệ thống chat], giúp bệnh nhân hiểu rõ về bệnh, phương pháp chữa trị cũng như chi phí, giúp bệnh nhân có sự chuẩn bị tốt hơn.

Hoàn Cầu: Địa chỉ khám chữa bệnh tai mũi họng với chuyên gia giỏi

Bên cạnh có đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi, phòng khám còn hội tụ nhiều yếu tố ưu việt mà không phải nơi nào cũng có được:

► Áp dụng những phương pháp tiên tiến, kết hợp nội – ngoại khoa trong điều trị các bệnh lý tai mũi họng như: thuốc tây y, liệu pháp đông – tây y kết hợp, chiếu sóng âm viba hồng quang, phương pháp JCIC – Plasma nhiệt độ thấp của Mỹ... nâng tỉ lệ thành công cao lên đến 98%, nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm chi phí.

► Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ với đầy đủ các phòng chức năng, phòng thủ thuật được vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo không gây viêm nhiễm cho bệnh nhân.

► Chi phí điều trị vừa phải, không có sự chênh lệch cao so với bệnh viện công, niêm yết công khai rõ ràng theo qui định Sở Y Tế, trao đổi cụ thể với bệnh nhân trước khi điều trị.

Với những chia sẻ trên mong rằng người bệnh sẽ có những quyết định đúng đắn, để giúp cho việc điều trị đạt kết quả tốt . Nếu người bệnh còn thắc mắc gì, hãy liên hệ để bằng cách  nhấn vào bảng chat để được tư vấn tận tình, miễn phí.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người