Chi phí nội soi tai mũi họng là bao nhiêu tiền?

Ngày đăng : 10-12-2016 - Lượt xem : 21488

  Khi có những biểu hiện bất thường nghi ngờ mắc các bệnh liên quan đến tai mũi họng, việc nội soi có ý nghĩa quan trọng trong việc chẩn đoán nhanh chóng chính xác bệnh lý để có hướng điều trị thích hợp. Tuy nhiên, đa số người bệnh lại lo lắng không biết chi phí nội soi tai mũi họng có tốn kém không? Chi phí chính xác là bao nhiêu tiền? Hãy cùng lắng nghe các chuyên gia thuộc chuyên khoa tai mũi họng Hoàn Cầu giải đáp về vấn đề này.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Click [Chat] để được chuyên gia tư vấn nhanh về chi phí điều trị

CHI PHÍ NỘI SOI TAI MŨI HỌNG CHÍNH XÁC LÀ BAO NHIÊU?

  Xoay quanh vấn đề chi phí nội soi tai mũi họng, các chuyên gia Đa khoa Hoàn Cầu cho biết, đến nay không thể đưa ra một con số cụ thể chính xác cho việc nội soi, điều trị các bệnh lý nói chung và các bệnh tai mũi họng nói riêng. Bởi chi phí nội soi tai mũi họng còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố:

  Mức độ bệnh lý: Nếu các bệnh tai mũi họng được người bệnh phát hiện sớm và nội soi ở giai đoạn đầu thì thời gian nội soi ngắn và phương pháp thực hiện đơn giản thì chi phí sẽ thấp hơn. Ngược lại ở giai đoạn nặng, yêu cầu nhiều kĩ thuật nội soi – chẩn đoán tinh vi thì chi phí sẽ cao hơn.

  Phương pháp nội soi: Hiện nay để nội soi tai mũi họng có rất nhiều kỹ thuật khác nhau. Tuy nhiên, những kỹ thuật nội soi truyền thống cho ra kết quả chậm, mà độ chính xác không cao bởi kỹ thuật còn hạn chế thì chi phí sẽ thấp hơn khi áp dụng các kỹ thuật nội soi tiên tiến.

  Hiện nay kỹ thuật nội soi tai mũi họng công nghệ Đức được đánh giá với nhiều ưu điểm vượt trội: soát thông minh, định vị chính xác, hình ảnh được thu phóng trên màn hình máy tính có thể in ra lưu lại, kết quả chuẩn xác… nếu người bệnh lựa chọn kỹ thuật này thì chi phí có chênh lệch hơn nhưng có thể yên tâm về kết quả chẩn đoán.

Chi phí nội soi tai mũi họng phụ thuộc vào những yếu tố nào?

  Cơ sở y tế điều trị: Mỗi cơ sở y tế sẽ có cơ sở vật chất, trang thiết bị nội soi, chất lượng phục vụ khác nhau nên chi phí cũng khác nhau. Những cơ sở y tế uy tín đảm bảo mọi yếu tố: chuyên gia giỏi, thiết bị tiên tiến, chất lượng phục vụ tốt… thì chi phí sẽ cao hơn những phòng khám nhỏ lẻ hoặc bệnh viện nhà nước.

  Chính vì vậy, chi phí nội soi tai mũi họng là vấn đề không thể cứng nhắc, đòi hỏi con số cụ thể được mà phụ thuộc vào chính những lựa chọn của mọi người. Tuy nhiên, kết quả chẩn đoán ảnh hưởng trực tiếp đến phương pháp và hiệu quả điều trị, do đó các chuyên gia khuyến cáo người bệnh nên lựa chọn cơ sở uy tín để được nội soi an toàn – nhanh – chuẩn xác.

   Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Nội soi tai mũi họng ở Đa Khoa Hoàn Cầu chi phí bao nhiêu? >>Click tư vấn miễn phí

ĐA KHOA HOÀN CẦU: NỘI SOI TAI MŨI HỌNG NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC, TIẾT KIỆM

  Tại TPHCM Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu là một trong những địa chỉ đáng tin cậy người bệnh có thể lựa chọn để nội soi tai mũi họng nhanh chóng. Với những ưu điểm vượt bậc người bệnh có thể yên tâm với những lựa chọn của mình:

  ➣ Đội ngũ chuyên gia có tay nghề cao: Với đội ngũ y chuyên gia chuyên khoa có hơn 15 năm kinh nghiệm, từng có thời gian công tác ở các phòng khám trung ương lớn, tham gia khám – chẩn đoán và điều trị thành công cho hàng nghìn ca bệnh tai mũi họng.

  ➣ Phương pháp tiên tiến: Để đưa ra kết quả chuẩn xác, nhanh chóng thì việc áp dụng các kỹ thuật nội soi tiên tiến được phòng khám quan tâm . Hiện nay phòng khám đang áp dụng kỹ thuật nội soi tai mũi họng công nghệ Đức để chẩn đoán bệnh.

  Ngoài ra, phòng khám cũng áp dụng phương pháp JCIC - phương pháp xâm lấn tối thiểu plasma tiên tiến của Mỹ và phương pháp Đông – Tây y kết hợp hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh lý về tai mũi họng được các chuyên gia y học đánh giá cao về độ an toàn, hiệu quả điều trị cũng như khả năng phục hồi.

Hình ảnh máy nội soi tai mũi họng 

  ➣ Thời gian linh động: Phòng khám làm việc từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ bảy và chủ nhật và các ngày lễ, tết, mọi người có thể chủ động sắp xếp công việc và lựa chọn thời gian khám – nội soi thích hợp.

   Chi phí bình dân: Chi phí nội soi tai mũi họng tại Đa Khoa Hoàn Cầu luôn được cân nhắc để phù hợp với mọi đối tượng người bệnh, được tư vấn, trao đổi trước khi tiến hành khám – nội soi, công khai minh bạch và in hóa đơn rõ ràng.

       Nếu có nhu cầu khám, nội soi và điều trị bệnh tai mũi họng sớm , bệnh nhân có thể đến trực tiếp địa chỉ 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5 từ 8h – 20h hằng ngày. Hoặc Click vào bảng chat bên dưới để được các chuyên gia hỗ trợ đặt hẹn khám trước dễ dàng; chủ động lựa chọn và tiết kiệm tối đa thời gian chờ khám.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người