Địa chỉ khám viêm amidan tốt ở TPHCM

Ngày đăng : 21-01-2018 - Lượt xem : 8139

Viêm amidan – căn bệnh phổ biến và dễ gây nhiều biến chứng nếu không được điều trị kịp thời. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể nhận biết được bệnh, do đó khi có dấu hiệu nghi ngờ thì thăm khám là phương pháp tốt để có thể nhận biết mình mắc bệnh hay không? Vậy đâu là địa chỉ khám viêm amidan tốt ở TPHCM?

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Khám amidan, điều trị viêm amidan hốc mủ ở đâu tốt tại Sài Gòn? 

Click vào bảng chát để được tư vấn trực tiếp, miễn phí

ĐÂU LÀ ĐỊA CHỈ KHÁM VIÊM AMIDAN TỐT Ở TPHCM?

Lựa chọn chính xác cơ sở khám viêm amidan là cách tốt để xua tan nỗi lo, gánh nặng bệnh tật. Tuy nhiên, trên thực tế các bệnh viện công nói chung và bệnh viện tai mũi họng nói riêng tuy chất lượng khám chữa bệnh có cao nhưng hiện nay đang trong tình trạng quá tải khiến người bệnh phải ngán ngẩm vì chờ đợi lâu.

Trước thực trạng đó các bệnh viện tư nhân ra đời, san sẽ được một số lượng lớn bệnh nhân cho bệnh viện công và giúp cho người bệnh có một môi trường khám chữa bệnh tốt hơn mà chi phí không chênh lệch quá cao.

Phòng khám Tai mũi họng Hoàn Cầu là một trong số những bệnh viện tư nhân đó. Đây là một trong những phòng khám danh tiếng tại TPHCM thu hút một lượng lớn bệnh nhân trong khu vực và cả các tỉnh lân cận. Thế nên, nếu có nhu cầu khám chữa viêm amidan nói riêng và các bệnh tai mũi họng nói chung thì đây là một địa chỉ các bạn có thể tham khảo.

Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu - địa chỉ khám tai mũi họng tốt tại TPHCM

Phòng khám đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng cao để người bệnh có thể an tâm đến đây như:

  Được Sở Y tế cấp phép hoạt động và giám sát thường xuyên.

Đội ngũ y chuyên gia: Có tay nghề giỏi, trình độ chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm, … giúp khám, chẩn đoán điều trị viêm amidan hiệu quả cao.

Phương pháp khám amidan tiên tiến: Phòng khám sử dụng thiết bị khám nội soi công nghệ Đức giúp trả kết quả nhanh chóng chính xác.

Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp: Bệnh nhân không cần bốc số, hay chờ đợi lâu bởi thủ tục được thực hiện nhanh chóng, nhân viên hỗ trợ tận tình.

❖ Quy trình thăm khám chuyên nghiệp tại Phòng Khám Tai mũi họng Hoàn Cầu

Tại Phòng Khám Hoàn Cầu, quy trình thăm khám được tiến hành nhanh chóng theo 4 bước sau:

Bước 1: Tư vấn và đăng kí khám bệnh online hoặc tới trực tiếp phòng khám.

Bước 2: Bác sĩ khám, làm các xét nghiệm cần thiết trước khi hỗ trợ điều trị.

Bước 3: Bác sĩ dựa vào mức độ bệnh và tình trạng cơ địa để đưa ra phương pháp phù hợp, hỗ trợ điều trị hiệu quả trong thời gian ngắn.

Bước 4: Bác sĩ tư vấn, hướng dẫn chế độ ăn uống và sinh hoạt sau hỗ trợ điều trị để đạt được hiệu quả điều trị tốt.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Chi phí khám và cắt amidan tại Phòng Khám Hoàn Cầu bao nhiêu? >>Click [Chat] ngay

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM AMIDAN HIỆU QUẢ TẠI HOÀN CẦU

Sau khi có kết quả thăm khám, chuyên gia sẽ chỉ định phương pháp phù hợp đối với từng người cụ thể như:

⇒ Sử dụng thuốc: Đối với những trường hợp bệnh nhẹ, chuyên gia sẽ kê đơn thuốc có tác dụng teo dần các cục amidan, kháng viêm, ...

⇒ Điều trị ngoại khoa: Nếu bệnh viêm amidan đang ở giai đoạn nặng, các chuyên gia sẽ áp dụng Phương pháp JCIC của Mỹ để điều trị đạt hiệu quả cao hơn.

Với những ưu điểm điều trị nhanh chóng, không đau, không chảy máu, hiệu quả sau 01 liệu trình, kỹ thuật JCIC là giải pháp được đa số bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn điều trị.

Phương pháp JCIC điều trị viêm amidan hiệu quả tại Hoàn Cầu

Về vấn đề chi phí bệnh nhân có thể an tâm khi đến đây, bởi các khoản thu đều được chuyên gia trao đổi trực tiếp với bệnh nhân, phù hợp với từng phương pháp khám chữa, có hóa đơn rõ ràng và không phát sinh.

Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu làm việc từ 8h-20h hằng ngày, kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ, tết, phù hợp với người bận rộn. Mọi thắc mắc các bạn có thể nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn cụ thể miễn phí.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người