Hiện tượng viêm họng hạt gây hôi miệng điều trị như thế nào?

Ngày đăng : 13-11-2018 - Lượt xem : 3576

Viêm họng hạt là một bệnh lý về tai mũi họng phổ biến hiện nay, mà bất kì ai cũng có thể gặp phải. Bệnh viêm họng hạt có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và đời sống sinh hoạt hằng ngày của người bệnh. Một trong những hệ lụy của bệnh viêm họng hạt mang lại đó chính là tình trạng hôi miệng. Điều này làm cho bệnh nhân rất tự ti trong giao tiếp hàng ngày, để giải quyết tình trạng viêm họng hạt gây hôi miệng này bệnh nhân cần phải làm gì, chúng ta cũng nhau tìm hiểu thông qua bài viết sau.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

VIÊM HỌNG HẠT GÂY HÔI MIỆNG LÀ BỆNH GÌ?

Viêm họng hạt là tình trạng các tổ chức bạch huyết ở trên thành họng sưng lên và không có khả năng thu nhỏ lại được. Dù lúc đó họng có đau hay không thì hạt bạch huyết vẫn sưng lên. Khi bị viêm họng hạt các tổ chức bạch huyết rơi vào trạng thái nhạy cảm, yếu ớt. Thay vì đảm nhận nhiệm vụ sinh ra kháng thể để chống lại virus, vi khuẩn thì chúng trở nên dễ bị viêm nhiễm và tạo thành ổ nhiễm trùng.

Các triệu chứng thông thường khi bị viêm họng hạt như:

Ngứa họng, nuốt vướng ở cổ họng, luôn muốn khạc nhổ.

► Nhiều trường hợp luôn cảm thấy họng khô, ngứa rát khó chịu.

► Ho nhẹ hoặc đằng hắng, đôi khi ho khan và ho có đờm.

► Viêm họng hạt thường đi kèm với mệt mỏi và sốt cao.

► Xuất hiện các hạt đỏ bên trong họng.

Viêm họng hạt ở một giai đoạn định sẽ xuất hiện tình trạng hôi miệng, khi bị hôi miệng người bệnh luôn cảm thấy hơi thở của mình có mùi khó chịu, đặc biệt khi nói chuyện với người khác cảm thấy rất tự ti, e dè. Về lâu về dài bệnh nhân còn cảm thấy chán ăn, xa cách với người xung quanh, stress, mệt mỏi,…

Khi bị hôi miệng do viêm họng hạt gây ra bệnh nhân cần điều trị bệnh viêm họng hạt trước từ đó khắc phục tình trạng hôi miệng hiệu quả. Hiện nay có rất nhiều địa chỉ điều trị viêm họng hạt hiệu quả trong đó Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng mà nhiều người biết đến.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

ĐIỀU TRỊ BỆNH VIÊM HỌNG HẠT HIỆU QUẢ TẠI HOÀN CẦU

Để điều trị viêm họng hạt hiệu quả bệnh nhân cần đến các cơ sở y tế uy tín để được các bác sĩ kiểm tra và đánh giá tình trạng và mức độ bệnh từ đó mới có thể đưa ra những phương án điều trị sao cho phù hợp .

Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đang áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến mang lại nhiều hiệu quả cao như:

♦ Dùng thuốc: sử dụng các loại thuốc kháng sinh, tiêu viêm giúp bệnh nhân giảm đau, điều trị bệnh hiệu quả. Dùng thuốc cho những trường hợp bệnh còn nhẹ. Sử dụng thuốc cần tuân theo hướng dẫn từ bác sĩ chuyên khoa.

♦ Phương pháp plasma nhiệt độ thấp – JCIC:

Xác định đúng vị trí bệnh, không gây tổn thương các tổ chức lân cận và kích hoạt hệ thống miễn dịch.

► Thời gian hỗ trợ điều trị không lâu, không nằm viện, không ảnh hưởng công việc, học tập của bản thân.

► Kĩ thuật truyền thống gây ra vết thương lớn nhưng với kĩ thuật JCIC, hầu như không đau, không gây chảy máu.

► Kĩ thuật xâm lấn tối thiểu, tổn thương cực nhỏ, thời gian hồi phục nhanh, khó tái phát.

Giải quyết tình trạng hôi miệng sau điều trị bằng cách:

♦ Súc miệng thường xuyên: Bạn có thể dùng nước muối hoặc nước súc miệng y tế để súc miệng. Việc này sẽ giúp cổ họng được sát khuẩn, hạn chế mùi hôi của hơi thở.

♦ Uống đủ nước: Uống đủ nước là cách giúp cổ họng luôn được giữ ẩm, từ đó làm dịu cơn đau họng và làm giảm triệu chứng viêm họng hôi miệng.

♦ Ăn thức ăn mềm: Bạn cần lựa chọn các thức ăn mềm, thực phẩm ở dạng lỏng như cháo, soup… Đặc biệt soup gà (loại bỏ da) sẽ làm giảm các tế bào gây viêm họng.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu – địa chỉ uy tín dành cho những người bị viêm họng hạt

 Đội ngũ y chuyên gia: Có tay nghề giỏi, trình độ chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm, tận tâm và chu đáo trực tiếp khám và hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân.

 Cơ sở vật chất hiện đại: Các trang thiết bị máy móc được đầu tư hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài, hỗ trợ điều trị giang mai nhằm mang lại kết quả tối ưu.

 Chi phí điều trị đảm bảo hợp lý – rõ ràng: được niêm yết công khai theo quy định và trao đổi cụ thể với bệnh nhân trước khi điều trị, không phát sinh thêm.

 Quy trình khám chữa bệnh không chờ đợi: Bệnh nhân khi đến khám và điều trị bệnh tại Hoàn Cầu không cần chờ đợi lâu bởi thủ tục đơn giản, nhân viên tư vấn nhiệt tình. Bên cạnh đó, hệ thống tư vấn online hoạt động 24/24 giúp bệnh nhân có thể được tư vấn bệnh lý và các vấn đề liên quan tại nhà một cách dễ dàng.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người