Khám viêm họng hạt ở đâu hiệu quả để mau khỏi bệnh?

Ngày đăng : 09-12-2019 - Lượt xem : 1793

Viêm họng hạt là một căn bệnh rất thường gặp gây ra cảm giác khó chịu khi nuốt, các cơn ngứa họng cứ lặp đi lặp lại nhiều lần khiến người bệnh vô cùng mệt mỏi. Do đó, người bệnh cần phát hiện sớm và điều trị đúng cách nhằm ngăn chặn các biến chứng nguy hiểm do bệnh gây ra. Hãy theo dõi bài viết sau để biết khám viêm họng hạt ở đâu để mau khỏi bệnh? Được các chuyên gia tư vấn dưới đây để có lựa chọn đúng đắn.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Bạng đang có dấu hiệu của viêm họng hạt, Click chat để xem sự nguy hiểm của bệnh

VÌ SAO PHẢI ĐI KHÁM BỆNH VIÊM HỌNG HẠT?

Viêm họng hạt thực chất là một dạng của viêm amidan mãn tính, các mô lympho ở phía sau thành hong phình to lên hình thành nhiều hạt với kích thước lớn, nhỏ khác nhau, có thể nhỏ như đầu đinh ghim nhưng cũng có thể to bằng hạt đậu, hạt ngô và đôi khi chúng nối tiếp với nhau.

Theo các bác sĩ chuyên khoa: Viêm họng hạt rất dễ nhầm lẫn với viêm họng hoặc viêm amidan. Do đó, người bệnh cần phải lưu ý các dấu hiệu nhận biết bệnh viêm họng hạt thường gặp dưới đây để thăm khám và điều trị kịp thời, cụ thể:

+ Họng có những chấm, hạt lớn nhỏ khác nhau, có thể mọc lấm tấm hoặc thành từng đám.

+ Cảm thấy đau rát, khó chịu, ngứa ngáy trong cổ họng.

+ Ho khan, ho có đờm, người bệnh muốn khạc nhổ nhưng không được.

Viêm họng hạt có triệu chứng gì?

+ Nuốt thức ăn có cảm giác vướng víu, hoặc bị nghẹn, vị giác yếu.

+ Cảm thấy bị đau rát, khô họng nhiều vào đêm hoặc sáng sớm.

+ Tình trạng đau họng diễn ra quá 7 ngày thì cần phải khám và điều trị ngay.

Khuyến cáo: Khi thấy những triệu chứng như trên, người bệnh không nên tự ý mua thuốc tây sử dụng trong thời gian dài vì những loại thuốc tây sẽ gây ra các tác hại như sau:

Gây rối loạn đường ruột, tiêu chảy, nhiễm độc cơ quan...

Khiến hệ thống miễn dịch suy yếu và dễ nhiễm các bệnh khác hơn.

Về lâu dài sẽ khiến cho cơ thể suy yếu nhanh và nhạy cảm với mọi tắc động của môi trường

Tạo ra loại virus, vi khuẩn siêu kháng trong họng. Buộc phải tăng liều lượng các loại kháng sinh và khiến chúng mất dần tác dụng sau này.

 Viêm họng hạt vô cùng nguy hiểm và nếu không được chữa trị kịp thời, đúng phương pháp sẽ dễ dẫn đến các biến chứng như: Gây áp xe tại vùng cổ họng, viêm tấy hoặc viêm amidan cổ họng, viêm xoang, viêm tai giữa, viêm thanh quản, thậm chí biến chứng thành viêm cầu thận, viêm màng ngoài tim... đe dọa trực tiếp đến tính mạng người bệnh.

Chính vì những biến chứng nguy hiểm đó, người bệnh nên đến trực tiếp cơ sỡ chuyên khoa về tai mũi họng như Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu để được các chuyên gia, kiểm tra và thăm khám sớm. Tránh để bệnh kéo dài sẽ trở nên phức tạp và khó chữa hơn.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Bạn còn đang phân vân về chi phí khám chữa, Click chat ngay để tham khảo bảng giá

KHÁM VIÊM HỌNG HẠT BẰNG MÁY NỘI SOI NBI & ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ TỐI ƯU

Người bệnh bị viêm họng hạt khi đến Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu, sẽ được các các chuyên gia làm các bước kiểm tra, xét nghiệm lâm sàng cụ thể, sau đó căn cứ vào kết quả nặng hay nhẹ, sẽ áp dụng phác đồ điều trị thích hợp.  

Khám Viêm Họng Hạt Bằng Máy Nội Soi NBI

Để đảm bảo kết quả chẩn đoán chính xác, hỗ trợ quá trình chữa trị diễn ra hiệu quả, Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu đã kết hợp việc khám họng thông thường với công nghệ nội soi NBI tiếp cận chính xác vị trí mô bệnh, luồn lách vào các khoang nhỏ và sâu không gây đau.

Hình ảnh chất lượng tối ưu với độ phóng đại gấp 500 lần, phóng lên màng hình vi tính để bệnh nhân quan sát, theo dõi và lưu lại để đối chiếu.

Phác đồ điều trị viêm họng hạt hiệu quả tối ưu

Phương pháp nội khoa:

 Với những trường hợp viêm họng hạt còn ở mức độ nhẹ, chưa có biến chứng xảy ra, các chuyên gia sẽ kê đơn thuốc phù hợp nhằm tiêu diệt vi khuẩn, tiêu viêm, giảm sưng đau, loại bỏ nhanh các triệu chứng do viêm họng hạt gây ra.

Phương pháp an toàn chữa bệnh viêm họng hiệu quả

Phương pháp JCIC tiên tiến của Mỹ:

Đây là phương pháp tiên tiến ứng dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu giúp điều trị bệnh viêm họng hạt được nhiều chuyên gia kiểm chứng và khuyên dùng.

Với phương pháp này, các chuyên gia sẽ đưa thiết bị nội soi siêu nhỏ vào họng để quan sát ổ bệnh, sau đó giải phóng tia Plasma để loại bỏ các tế bào viêm nhiễm, tiến hành sát khuẩn vùng làm thủ thuật, từ đó bệnh được đẩy lùi nhanh chóng, an toàn.

Ưu điểm của phương pháp JCIC là:

JCIC không gây đau đớn, hạn chế chảy máu, không để lại sẹo họng.

Thời gian làm thủ thuật chỉ khoảng 15-20 phút, bệnh nhân không cần nằm viện.

Tiêu diệt vị trí bệnh một cách chuẩn xác, hiệu quả lên đến 98,5%, tác dụng lâu dài.

Phục hồi sau vài ngày và tiết kiệm tối đa chi phí, ngăn ngừa tái phát.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

KHÁM VIÊM HỌNG HẠT Ở ĐÂU UY TÍN TPHCM?

Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu tọa lạc tại số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM đang là một trong những cơ sở chuyên khoa uy tín chuyên điều trị các bệnh tai mũi họng nói chung và bệnh viêm họng hạt nói riêng.

Từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, Hoàn Cầu luôn là địa chỉ sở hữu những yếu tố vượt trội sau đây:

phòng khám được Sở Y Tế cấp phép hoạt động, đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh đúng tiêu chuẩn, góp phần giảm tải lượng bệnh nhân quá tải ở bệnh viện công

Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ các phòng chức năng như: phòng khám, phòng tiểu phẫu, phòng hổi sức…được trang bị khang trang, tiện nghi đáp ứng tốt nhu cầu chữa trị của bệnh nhân.

Đội ngũ chuyên gia tại Phòng Khám Hoàn Cầu đều là những người giỏi, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm khám chữa, nhờ vậy quá trình chẩn đoán bệnh và lên phương án điều trị khá nhanh chóng…

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu - Địa chỉ uy tín cho điều trị bệnh viêm họng hạt

Phòng khám làm việc liên tục từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả T7, Chủ Nhật, các ngày Lễ, Tết, giúp bệnh nhân có thêm nhiều sự lựa chọn, chủ động sắp xếp thời gian thăm khám.

Lịch làm việc tại Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu TPHCM:

Làm việc từ thứ 2 – chủ nhật: Tiếp nhận thăm khám và điều trị theo khung 8:00->20:00.

Những ngày lễ, tết: Làm việc bình thường từ 8:00->20:00

Tiếp nhận tư vấn: Tư vấn trực tuyến online 24/24. NHẤP VÀO ĐÂY

Mọi chi phí điều trị đều đảm bảo ở mức hợp lí, phù hợp với số đông người bệnh, đảm bảo công khai bằng hóa đơn rõ ràng, thực hiện dưới sự thẩm định và niêm yết của Sở y tế TP HCM.

Mô hình khám bệnh “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân” thuận tiện cho việc tư vấn, thăm khám kỹ lưỡng, điều trị tận tình. Đồng thời, người bệnh có thể chia sẽ những vấn đề thắc mắc để chuyên gia có thể giúp đỡ.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người