Mổ amidan bao nhiều tiền? và mổ ở đâu đáng tin cậy?

Ngày đăng : 29-02-2020 - Lượt xem : 4577

Từ trước đến nay, mổ amidan vẫn là lựa chọn của người bệnh khi bị viêm amidan tái phát nhiều lần, viêm amidan quá to làm cản trở ăn uống. Tuy nhiên giá cắt amidan là mối quan tâm lớn của người bệnh, vì có những nơi chi phí rất cao nhưng chất lượng lại không đảm bảo khiến người bệnh vừa mất tiền vừa mất thời gian mà bệnh vẫn không khỏi. Vậy thì mổ amidan bao nhiều tiền? và mổ ở đâu đáng tin cậy? hãy cùng tìm hiểu ngay.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Tư vấn miễn phí về chi phí mổ amidan =>>Tại đây

GIÁ CẮT AMIDAN CÓ MẮC KHÔNG?

Cắt amidan là tiểu phẫu nhỏ nhằm tiêu diệt các vi khuẩn trú ngụ ở amidan, và để có thể khắc phục hoàn toàn những biến chứng do viêm amidan gây ra như áp xe amidan, viêm họng hạt, viêm tai giữa, viêm cầu thận, viêm thấp tim... giúp bạn lấy lại vòm họng khỏe mạnh.

Đa số các bệnh viện, phòng khám tai mũi họng ở TPHCM các chuyên gia cho biết “không thể nào đưa ra chính xác mức chi phí mổ amidan được vì điều này phụ thuộc rất nhiều yếu tố khác nhau, cụ thể như:

+ Tình trạng bệnh: Nếu viêm amidan được phát hiện sớm, còn nhẹ, chưa có biến chứng, thì việc cắt amidan diễn ra đơn giản hơn, rút ngắn thời gian điều trị hơn do vậy chi phí sẽ thấp hơn và hiệu quả cũng cao hơn.

+ Phương pháp thực hiện: Nếu người bệnh lựa chọn cắt amidan bằng phương pháp hiện đại, không đau thì giá cắt amidan cũng sẽ có phần tốn kém hơn so với các phương pháp truyền thống, tuy nhiên hiệu quả mà nó mang lại sẽ cao hơn và bệnh sẽ không tái phát.

+ Cơ sở thực hiện: Nếu cắt amidan tại những cơ sở y tế chất lượng cao, có chuyên gia giỏi, thiết bị tiên tiến, thì chi phí sẽ “nhỉnh” hơn một chút so với các cơ sở y tế nhỏ lẻ nhưng bù lại quá trình cắt amidan sẽ đảm bảo độ an toàn, hiệu quả hơn.

+ Ngoài ra, trước khi thực hiện mổ amidan, bạn cũng phải tốn một số khoảng chi phí khác như: Chi phí Xét nghiệm máu, siêu âm, kiểm tra lâm sàng,… để xác định tình hình bệnh cụ thể, thể trạng sức khỏe và có chỉ định phù hợp.

Lời khuyên: Cắt amidan là vấn để rất quan trọng đối với sức khỏe vì thế người bệnh nên lựa chọn những cơ sở y tế chất lượng và uy tín để thực hiện, vì sức khỏe của bản thân là trên hết. Tránh chọn bừa những cơ sở kém chất lượng vì ham rẻ mà khiến bản thân mình gặp phải những nguy hiểm không đáng có.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Địa chỉ cắt amidan uy tín ở đâu =>>{Click} tư vấn ngay

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU – ĐỊA CHỈ MỔ AMIDAN AN TOÀN, HIỆU QUẢ

Hơn 10 năm nay Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (Số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) được biết đến là một trong top những phòng khám đạt chuẩn chất lượng với đa dạng các khoa khám chữa bệnh trong đó có khoa Tai - Mũi - Họng chuyên khám và điều trị các bệnh về tai mũi họng đặc biệt là viêm amidan.

Phòng khám có phương pháp cắt amidan hiệu quả với quy trình như sau:

– Trước khi cắt amidan: Các chuyên gia sẽ tiến hành khám lâm sàng, kiểm tra CT tiên tiến, nội soi họng… để chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh, vi trí của khối amidan, mức độ viêm nhiễm rồi mới tiến hành điều trị.

– Thực hiện cắt amidan: Phòng khám áp dụng phương pháp JCIC - kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nhiệt độ thấp với công nghệ Mỹ để cắt amidan. So với phương pháp truyền thống, kĩ thuật JCIC có những ưu điểm vượt trội như: An toàn, nhanh chóng, ít đau, ít chảy máu, thời gian thực hiện chỉ từ 15-20 phút, độ phục hồi cao, không để lại biến chứng.

– Sau khi thực hiện thủ thuật: Các chuyên gia sẽ kết hợp dùng thuốc giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi, rút ngắn quá trình điều trị, ngăn ngừa tái phát.

 Ngoài ra, với nhiều yếu tố nổi trội sau đây, Hoàn Cầu tự tin là một trong những phòng khám Tai mũi họng uy tín, chất lượng tại TPHCM.

→ Được cấp phép quản lý: Phòng khám được Sở Y Tế TPHCM cấp phép quản lý trong công tác điều trị bệnh tai mũi họng. Đặc biệt là trong việc thực hiện cắt amidan với 3 tiêu chí: An toàn – hiệu quả - tiết kiệm.

→ Quy tụ đội ngũ chuyên gia đầu ngành: Các chuyên gia tại Hoàn Cầu đều là những chuyên gia giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện tai mũi họng lớn trong cả nước sẽ trực tiếp khám và điều trị bệnh đạt hiệu quả cao .

→ Chi phí cắt amidan: Chi phí cắt amidan ở Phòng Khám Hoàn Cầu đảm bảo tính hợp lý, công khai minh bạch rõ ràng, được kê khai theo từng hạng mục và niêm yết theo đúng qui định của Sở Y Tế TPHCM, trao đổi trực tiếp với người bệnh trước khi tiến hành thủ thuật, in hóa đơn có đóng dấu đỏ rõ ràng.

→ Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp: Khi đến Hoàn Cầu thực hiện cắt amidan, người bệnh sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình về thủ tục khám chữa bệnh, hồ sơ được thực hiện nhanh chóng, không chờ đợi hàng giờ.

Bên cạnh đó, Hoàn Cầu còn triển khai hệ thống tư vấn online nhanh chóng, tiện lợi nếu người bệnh có nhu cầu được đặt lịch hẹn – lấy mã số khám trước thì có thể đăng kí ngay bằng cách [Click đặt hẹn trực tuyến] hoặc gọi trực tiếp vào số 028.38 172 299 bệnh nhân sẽ được tư vấn miễn phí về bệnh lý, chi phí, đặt hẹn khám trước… để tiết kiệm tối đa thời gian.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu thực hiện khám tai mũi họng và cắt amidan vào các ngày trong tuần từ (bao gồm ngày lễ tết) từ 8h – 20h. Do đó, người bệnh có thể nhanh chóng sắp xếp thời gian để được khám chữa và cắt amidan hiệu quả.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người