Vì sao bệnh nhân tỉnh Bình Phước lựa chọn Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu TPHCM?

Ngày đăng : 06-04-2018 - Lượt xem : 13809

Ngày nay, môi trường ngày càng bị ô nhiễm cộng với áp lực từ công việc, thói quen xấu trong sinh hoạt,… khiến người dân dễ mắc các bệnh tai mũi họng. Bình Phước cũng là một trong những tỉnh có tỉ lệ người mắc bệnh tai mũi họng đứng đầu TPHCM.

Do đó, mỗi ngày có hơn hàng 70 bệnh nhân từ Bình Phước đến Phòng Khám Hoàn Cầu TPHCM để “kêu cứu”, được tư vấn và điều trị tích cực. Với số bệnh nhân đông như vậy, nhiều người không khỏi thắc Vì sao bệnh nhân tỉnh Bình Phước lựa chọn Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu TPHCM? hãy đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Bạn đã hoặc đang mắc bệnh tai mũi họng nhưng chưa đi khám?

Click [Chat] tìm hiểu cụ thể về bệnh lý, chi phí trước khi chữa trị

VÌ SAO BỆNH NHÂN TỈNH BÌNH PHƯỚC LỰA CHỌN PHÒNG KHÁM TAI MŨI HỌNG HOÀN CẦU TPHCM

Bình Phước là một tỉnh giáp ranh với TPHCM, những năm gần đây Bình Phước đẩy mạnh phát triển công nghiệp, môi trường ô nhiễm nặng, khí hậu khắc nghiệt, áp lực công việc gia đình; thêm vào đó nguồn thực phẩm chứa nhiều thành phần hóa học, thuốc trừ sâu... khiến người dân có nguy cơ mắc hàng loạt các bệnh tai mũi họng: viêm xoang, viêm mũi, viêm tai giữa, viêm họng mãn tính, viêm amidan, polyp thanh quản...

Những bệnh lý tai mũi họng nếu không được khắc phục kịp thời và đúng cách sẽ dẫn đến ù tai, điếc tai đột ngột, mù mắt, mất giọng, viêm màng não, thậm chí là tử vong...

=> Do đó, nhu cầu thăm khám ở những năm gần đây tăng cao, tập trung vào những bệnh viện lớn ở TPHCM, trong đó có hơn 70% bệnh nhân tin tưởng là lựa chọn Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu (tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5)

Vì sao người bệnh ở Bình Phước lựa chọn Hoàn Cầu để khám tai mũi họng?

Lý giải lý do tại sao bệnh nhân tỉnh Bình Phước lựa chọn Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu TPHCM? các chuyên gia cho biết:

Bình Phước là tỉnh nhỏ, chưa có bệnh viện, phòng khám tai mũi họng riêng, bệnh viện công trong tình trạng quá tải, còn hạn chế về kỹ thuật và nguồn nhân lực nên hiệu quả khám chữa chưa cao, việc điều trị kéo dài rất mệt mỏi và tốn kém chi phí.

Từ Bình Phước đến TPHCM không xa, giao thông thuận lợi, do đó người bệnh dễ dàng di chuyển đến Hoàn Cầu để yên tâm được khám bệnh nhanh chóng, an toàn, hiệu quả cao, ra về trong ngày, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Phòng Khám Hoàn Cầu TPHCM được biết đến là một trong số ít những cơ sở chuyên khoa tai mũi họng uy tín, được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động, có các điều kiện y tế được hoàn thiện ở mức chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của người dân tại TPHCM và các tỉnh lân cận như Bình Phước, Long An, Bình Dương... đến khám.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Bạn muốn đặt hẹn khám tai, mũi, họng nhanh chóng tại Hoàn Cầu?

Click [Chat] để được hướng dẫn miễn phí, chủ động thời gian

HOÀN CẦU: PHÒNG KHÁM ĐA KHOA CHÍNH QUY UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, TẬN TÂM TẠI TPHCM

Trong suốt nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tai mũi họng, Phòng Khám Hoàn Cầu tự hào là phòng khám uy tín, chất lượng tại TPHCM. Mỗi năm, phòng khám giúp hàng nghìn bệnh nhân điều trị tai mũi họng thành công, nhanh chóng, an toàn và chi phí tiết kiệm.

Phòng khám được sở Y tế cấp phép hoạt động và giám sát thường xuyên, điều trị hầu hết các bệnh lý tai mũi họng, đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh và quyền lợi cho bệnh nhân, như:

 Bệnh về tai: Viêm tai giữa, viêm tai ngoài, ù tai, điếc tai...

 Bệnh về mũi: Viêm mũi, viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm mũi mạn tính, Polyps mũi, phì đại cuốn mũi...

 Bệnh về họng: Viêm họng, viêm amidan, viêm họng hạt, viêm họng mãn tính, hôi miệng, hạt xơ dây thanh, gắp xương cá...

Hội tụ đội ngũ chuyên gia ưu tú: Với đội ngũ chuyên gia tai mũi họng giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm tại Việt Nam và nước ngoài. Họ là những người luôn tìm tòi, nghiên cứu những phương pháp hỗ trợ khám chữa tối ưu, nhằm điều trị thành công và bảo vệ an toàn cho sức khỏe người bệnh.
Phương pháp chữa bệnh tiên tiến, hiệu quả cao: Kết hợp nội – ngoại khoa trong điều trị các bệnh lý tai mũi họng như: thuốc tây y, liệu pháp đông – tây y kết hợp, chiếu sóng ngắn, sóng cảm âm viba, phương pháp JCIC – Plasma nhiệt độ thấp công nghệ Mỹ... tỉ lệ thành công cao lên đến 98%, không gây đau, không tác dụng phụ, ngăn ngừa tái phát.

Dịch vụ y tế chất lượng cao: Để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và tránh tình trạng chờ đợi lâu khi đến khám, Phòng khám Hoàn Cầu áp dụng hệ thống [Tư vấn trực tuyến] miễn phí 24/24, đặt hẹn thăm khám ưu tiên trước với nhiều quyền lợi cho bệnh nhân.

Khám chữa bệnh tai mũi họng tại Hoàn Cầu: an toàn, hiệu quả cao

Đầu tư thiết bị y tế hiện đại: Tất cả các thiết bị máy móc y tế đều được nhập khẩu từ các nước ngoài như Anh, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản... giúp quá trình chẩn đoán chính xác - chữa bệnh tai mũi họng đạt kết quả cao, từ đó rút ngắn thời gian, giảm nhẹ chi phí hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân

Làm việc không ngày nghỉ: Phòng khám làm việc từ từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết) có khám trong và ngoài giờ hành chính từ 8h – 20h, tạo mọi điều kiện cho những bệnh nhân ở xa, bận rộn đến phòng khám - điều trị và ra về trong ngày, không ảnh hưởng đến công việc.

Quy trình khám chữa bệnh khá nghiêm ngặt, môi trường phòng khám vô trùng, đạt chuẩn quốc tế, được sự kiểm soát chặt chẽ của Bộ Y Tế, nâng cao hiệu quả và tính an toàn, chống viêm nhiễm chéo trong quá trình điều trị.

Chi phí hợp lý, rõ ràng: Tất cả các hạng mục điều trị tai mũi họng đều tuân thủ theo quy định của Sở Y tế, với mức phí trung bình, phù hợp với mọi điều kiện, hoàn cảnh của bệnh nhân. Bạn có [Click Chat Tại Đây] thể tham khảo bảng giá cụ thể trước khi bắt đầu điều trị.

Bạn không nên chần chừ, chậm trễ trong điều trị tai mũi họng! Hãy đến trực tiếp Phòng Khám Hoàn Cầu tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5 để đăng ký khám ngay. Nếu muốn tư vấn cụ thể hơn hoặc đặt hẹn khám trước, hãy Nhấp chuột ngay vào bảng chat bên dưới.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người