Vì sao bệnh nhân tỉnh Đồng Tháp lựa chọn Phòng Khám Tai mũi họng Hoàn Cầu TPHCM?

Ngày đăng : 06-04-2018 - Lượt xem : 16805

Nắm bắt được nhu cầu khám chữa bệnh tai mũi họng của bệnh nhân ngày càng tăng cao, Phòng Khám Tai mũi họng Hoàn Cầu đã ngày càng hoàn thiện hơn trong công tác khám chữa bệnh.

Đặc biệt, phòng khám là lựa chọn đáng tin cậy cho người bệnh ở TPHCM và các tỉnh Miền Tây như Đồng Tháp khi có nhu cầu điều trị các bệnh tai mũi họng. Vậy vì sao bệnh nhân tỉnh Đồng Tháp lựa chọn Phòng Khám Tai mũi họng Hoàn Cầu TPHCM? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết sau.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Bạn muốn tìm hiểu về biến chứng của các bệnh lý tai mũi họng

 Đừng ngại. Hãy Click [CHAT] để được chuyên gia tư vấn chi tiết hơn

Vì sao bệnh nhân tỉnh Đồng Tháp lựa chọn Phòng Khám Tai mũi họng Hoàn Cầu TPHCM?

Ở các tỉnh Miền Tây như Đồng Tháp, người dân còn thiếu ý thức trong việc chăm sóc, vệ sinh tai – mũi – họng, cũng chính vì thế mà mọi người dễ mắc phải các bệnh lý tai mũi họng như: viêm họng, viêm họng hạt, viêm amidan, viêm xoang, viêm tai, viêm mũi dị ứng…

Ý thức được các bệnh tai mũi họng có thể gây ra nhiều biến chứng nặng nề như: Rối loạn tiêu hóa, suy dinh dưỡng, điếc tai, liệt mặt, tắc đường thở, viêm thận, viêm màng não… nên số lượng người bệnh đến các cơ sở y tế để điều trị bệnh tai mũi họng ngày một tăng nhanh.

Trong thời gian qua, Phòng Khám Tai mũi họng Hoàn Cầu tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TPHCM đã tiếp nhận hơn hàng trăm trường hợp mắc bệnh tai mũi họng, trong đó có khoảng 80 ca bệnh đến từ Đồng Tháp – 1 con số không nhỏ.

Các bệnh lý tai mũi họng để lại những biến chứng vô cùng nguy hiểm

Việc bệnh nhân tỉnh Đồng Tháp lựa chọn khám tai mũi họng tại Hoàn Cầu có thể được phân tích, lý giải như sau:

Sự quá tải ở các bệnh viện công ngày càng tăng, thủ tục và quy trình khám chữa bệnh rườm rà khiến người bệnh phải chờ đợi lâu, gây mất thời gian và ảnh hưởng đến công việc.

► Số lượng phòng khám tai mũi họng ở Đồng Tháp còn rất hạn chế, quy mô của các phòng khám khá nhỏ, hệ thống trang thiết bị còn thô sơ… khó có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân cũng như ảnh hưởng đến độ chính xác của kết quả chẩn đoán.

► Các phòng khám tư nhân ở Đồng Tháp có mức chi phí khám chữa bệnh tương đối cao, không được niêm yết rõ ràng, có thể phát sinh nhiều khoản thu bất thường và không hợp lý.

► Bởi thế, đa số bệnh nhân ở Đồng Tháp đều lựa chọn Phòng Khám Tai mũi họng Hoàn Cầu khi có nhu cầu khám chữa bệnh tai mũi họng. Vì đây là cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, máy móc hiện đại, chuyên gia lành nghề, cho kết quả chẩn đoán chính xác và hiệu quả điều trị tích cực.

► Bên cạnh đó, khoảng cách từ Đồng Tháp đến TPHCM không quá xa, hiện nay giao thông lại rất thuận tiện với nhiều chuyến xe tốc hành liên tỉnh, nên người bệnh có thể khám chữa bệnh và ra về ngay trong ngày.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Bạn muốn điều trị các bệnh tai mũi họng nhưng e ngại về chi phí

 Click [CHAT] để được chuyên gia tư vấn và đưa ra lời khuyên bổ ích

Hoàn Cầu – địa chỉ khám chữa bệnh tai mũi họng chất lượng, đáng tin cậy

Phòng Khám Tai mũi họng Hoàn Cầu, tọa lạc tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TPHCM là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, được đông đảo bệnh nhân lựa chọn.

Phòng khám chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến hiệu quả tối ưu và cảm giác thoải mái trong suốt quá trình khám chữa bệnh với dịch vụ y tế chất lượng cao. Cụ thể:

• Đội ngũ chuyên gia chuyên môn cao: Phòng khám quy tụ các y – chuyên gia ưu tú, giỏi chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám – điều trị các bệnh lý tai mũi họng, không ngừng học hỏi và nỗ lực hết mình vì sức khỏe bệnh nhân.

• Phương pháp điều trị tiên tiến: Phòng khám chúng tôi đã ứng dụng thành công nhiều phương pháp tiên tiến vào quá trình điều trị các bệnh tai mũi họng. Cụ thể:

♦ Áp dụng phương pháp nội khoa (dùng thuốc) để điều trị các bệnh tai – mũi – họng giai đoạn khởi phát.

♦ Ứng dụng Liệu pháp Đông – tây y kết hợp để điều trị các bệnh về tai, đẩy nhanh quá trình điều trị và phục hồi khả năng nghe hiệu quả.

♦ Áp dụng phương pháp JCIC nhiệt độ thấp công nghệ Mỹ để điều trị các bệnh mũi họng, cắt amidan… Đây là phương pháp điều trị các bệnh mũi họng tiên tiến hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội như: Ít đau, ít chảy máu, an toàn, hiệu quả lên đến 98%, hạn chế tái phát…

• Cơ sở hạ tầng khang trang: Hệ thống phòng ốc rộng rãi và sạch sẽ; các phòng chức năng như phòng chờ, phòng thủ thuật, phòng hồi sức… được trang bị đầy đủ tiện ích và vô trùng theo đúng tiêu chuẩn.

Hoàn Cầu – địa chỉ khám chữa bệnh tai mũi họng chất lượng, đáng tin cậy

• Máy móc – thiết bị y khoa hiện đại: Đầu tư hệ thống trang thiết bị y khoa và các máy móc siêu âm – nội soi hiện đại, các máy móc chủ yếu được nhập khẩu từ nước ngoài… đảm bảo cho kết quả chẩn đoán chính xác và nhanh chóng.

• Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Phòng khám thực hiện khám chữa bệnh tai mũi họng theo một quy trình khoa học và nghiêm ngặt, các giấy tờ – thủ tục đơn giản được hoàn tất nhanh chóng dưới sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên y tế.

Ngoài ra, người bệnh còn có thể đặt hẹn khám bệnh qua [Hệ thống tư vấn – đặt hẹn trực tuyến] để được ưu tiên khám trước và ra về ngay trong ngày, không phải bốc số chờ đợi như ở các bệnh viện công.

• Mô hình khám chữa bệnh khép kín “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân” nên sẽ tạo được một không gian riêng tư, tế nhị, để người bệnh thoải mái chia sẻ những triệu chứng bệnh với chuyên gia, đảm bảo mang lại hiệu quả điều trị cao.

• Chi phí minh bạch, rõ ràng: Chi phí thăm khám, nội soi và điều trị các bệnh tai mũi họng đều ở mức hợp lý, được công khai minh bạch và niêm yết theo đúng quy định Sở Y tế đề ra.

• Chính sách hỗ trợ thiết thực: Thấu hiểu được nỗi lo lắng về chi phí đi lại của các bệnh nhân ở Đồng Tháp khi đến khám chữa bệnh tại TPHCM, Hoàn Cầu đã có những chính sách hỗ trợ thiết thực như: Hỗ trợ tiền xăng xe khi người bệnh đi lại trong TPHCM, sắp xếp chỗ nghỉ ngơi miễn phí… để mọi người đều có cơ hội tiếp cận với môi trường khám chữa bệnh chất lượng cao.

Với những thông tin trên, nếu người bệnh còn bất kỳ thắc mắc gì hay có nhu cầu khám chữa bệnh thì hãy  click vào bảng chat bên dưới để được bác tư vấn và hỗ trợ đặt hẹn 24/24.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người