Vì sao bệnh nhân tỉnh Long An lựa chọn Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu TPHCM

Ngày đăng : 05-04-2018 - Lượt xem : 21421

Hiện nay, Long An là tỉnh thành đang có những bước đổi mới và phát triển vượt bậc về kinh tế, kéo theo đó là hàng loạt những căn bệnh tai mũi họng: viêm xoang, viêm mũi, viêm họng mãn tính, viêm tai giữa, viêm amidan... ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người bệnh, thậm chí biến chứng ung thư nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách.

Do đó, nhu cầu khám chữa bệnh tai mũi họng ngày càng tăng cao. Hiện nay, mỗi ngày Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu TPHCM tiếp nhận hơn 200 ca bệnh, thì có đến hơn phân nữa là bệnh nhân ở tỉnh Long An đến khám, đa số tình trạng bệnh đã ở mức độ nặng.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Bạn đang nghi ngờ mắc bệnh tai mũi họng nhưng chưa dám đi khám?

Đừng chần chừ! Click [Chat] để tìm hiểu thông tin bệnh lý nhé!

LÝ DO KHIẾN BỆNH TAI MŨI HỌNG TẬP TRUNG NHIỀU Ở TỈNH LONG AN

Những năm gần đây, Long An phát triển mạnh, mở nhiều nhà máy – xí nghiệp nên môi trường ô nhiễm (khói bụi, nước thai công nghiệp, thực phẩm độc hại chứa nhiều thuốc trừ sâu) tạo điều kiện cho bệnh lý tai mũi họng gia tăng nhanh chóng.

Tuy nhiên, phần lớn người dân Long An có đặc thù công việc chủ yếu là nông dân, công nhân. Họ ít có điều kiện để được trang bị những kiến thức bệnh lý, cộng với tâm lý chủ quan... nên khả năng đề phòng và phát hiện ra bệnh kịp thời là rất thấp, khi bệnh có triệu chứng rõ ràng, không thể chịu được họ mới đi khám thì bệnh đã nặng, khó chữa trị, tốn kém chi phí.

Hiện nay, ở tỉnh Long An tình trạng quá tải bệnh nhân tại các bệnh viện công cũng là vấn đề nóng hổi. Bệnh nhân đều phải xếp hàng chờ đợi, thủ tục rườm rà, thái độ phục vụ thiếu chu đáo, thiếu nguồn nhân lực - chuyên gia, thiết bị y tế chưa được đầu tư đúng mức, việc khám chữa bệnh còn nhiều hạn chế. Điều này khiến người dân lo ngại, trì hoãn khám chữa bệnh.

Người bệnh tỉnh Long An tin tưởng chọn Hoàn Cầu để chữa tai mũi họng

Các phòng khám tư nhân thì chi phí thường đắt đỏ, ít khi được công khai và minh bạch rõ ràng nên bệnh nhân sợ bị chặt chém, thu những khoản phí bất hợp lý…

Do đó, khi có nhu cầu khám chữa bệnh tai mũi họng, người bệnh ở Long An đã lựa chọn TPHCM để khám chữa nhanh chóng, chính xác, hiệu quả. Bởi lẽ, Long An cách Tp.HCM không xa, hệ thống giao thông ngày một thuận lợi, dễ dàng đi lại, có thể khám chữa và về ngay trong ngày.

Tọa lạc tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5 Phòng Khám Tai Mũi Họng Khoa Hoàn Cầu được biết đến là cơ sở được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động chuyên khám khám và điều trị bệnh tai mũi họng an toàn, hiệu quả cao, chi phí niêm yết. Đó là lý do tại sao bệnh nhân ở Long An và các tỉnh lân cận khác đã tin tưởng và tìm đến khám chữa ngày một đông hơn.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Bạn muốn tìm hiểu bệnh lý, chi phí khám chữa bệnh tại Hoàn Cầu?

Click [Chat] để được chuyên gia cung cấp thông tin cụ thể, chính xác nhé!

KHÁM CHỮA TAI MŨI HỌNG UY TÍN, AN TOÀN, TIẾT KIỆM TẠI HOÀN CẦU TPHCM

Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu vinh dự và tự hào được bình chọn nằm trong Top những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tại TPHCM.

Với mong muốn đem lại cho mọi người một cuộc sống tươi đẹp và một sức khỏe tốt cho người dân ở TPHCM và các tỉnh lân cận phía nam như Long An, Bình Dương, Bình Phước... Hoàn Cầu đã không ngừng nâng cao chất lượng khám bệnh để hoàn thành tốt sứ mệnh và mục tiêu đề ra, như sau:

 Phòng Khám Hoàn Cầu được Sở y tế TP HCM cấp phép hoạt động trong lĩnh vực tai mũi họng. Đây là “thước đo độ tin cậy" giúp người bệnh tin tưởng đến với Hoàn Cầu.

 Áp dụng những phương pháp tiên tiến trong điều trị bệnh tai mũi họng triệt để, nhanh chóng: điều trị nội khoa, liệu pháp đông - tây y kết hợp, chiếu sóng âm Viba, phương pháp JCIC – Plasma nhiệt độ thấp... tỉ lệ thành công cao đạt trên 98%, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tiết kiệm tối đa chi phí cho bệnh nhân.

 Quy tụ các chuyên gia ưu tú không chỉ tận tâm với nghề, thành thạo về chuyên môn mà còn được trau dồi về phương pháp để chẩn đoán, xét nghiệm, khám chữa bệnh tai mũi họng thành công.

Phòng khám Hoàn Cầu - địa chỉ điều trị tai mũi họng uy tín, chất lượng tại TPHCM

 Dịch vụ y tế chuyên nghiệp với hệ thống [Tư vấn online miễn phí] đem đến cho bệnh nhân thông tin bệnh lý chính xác, dự trù chi phí khám chữa bệnh, sự thuận tiện khi được sắp xếp khám theo giờ hẹn; an tâm được đội ngũ nhân viên y tế phục vụ chu đáo.

 Chi phí điều trị hợp lý với chính sách miễn phí tư vấn trực tuyến, miễn phí đặt hẹn và bảng giá khám chữa bệnh tai mũi họng bao nhiêu tiền được kê khai rõ ràng theo quy định Sở Y Tế TPHCM, trao đổi cụ thể trước khi điều trị.

Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu làm việc từ 8h-20h hằng ngày (bao gồm thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ tết), mọi thắc mắc bệnh nhân có thể đến trực tiếp phòng khám để đăng kí khám hoặc  Nhấp vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn tận tình.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người