Cách chữa viêm mũi hiệu quả, ít tái phát

Ngày đăng : 12-01-2017 - Lượt xem : 7304

      Viêm mũi là bệnh lý thường gặp, gây nhiều ảnh hưởng nguy hiểm cho người bệnh nếu không được điều trị hoặc điều trị không đúng cách sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm: cản trở hoạt động hệ hô hấp, gây viêm vùng họng, dẫn đến viêm xoang… Do đó việc phát hiện và điều trị viêm mũi đúng cách càng sớm càng tốt là khuyến cáo của các chuyên gia nhằm nâng cao hiệu quả điều trị, tránh biến chứng và tiết kiệm chi phí. >>>Click vào bảng chat bên dưới để trao đổi với chuyên gia nhanh chóng, cụ thể (Tư vấn miễn phí)

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

CÁCH ĐIỀU TRỊ VIÊM MŨI HIỆU QUẢ, AN TOÀN, TIẾT KIỆM

  Điều trị viêm mũi như thế nào đúng cách? Là thắc mắc của nhiều bệnh nhân đang trong cảnh “sống chung” với căn bệnh này.

  Theo các chuyên gia tai mũi họng Hoàn Cầu, để điều trị viêm mũi hiệu quả bệnh nhân cần phải đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để được thăm khám, nội soi mũi, xác định chính xác nguyên nhân, mức độ viêm mũi, từ đó các chuyên gia mới có thể đưa ra phương pháp điều trị riêng, thích hợp với từng đối tượng người bệnh.

      Tôi bị viêm mũi đến nay đã 2 tháng, tôi mua thuốc về nhà uống mãi mà không thấy khỏi hẳn, có phương pháp nào điều trị hiệu quả hơn không chuyên gia? >>>Click tư vấn miễn phí

  1. Điều trị bằng thuốc (thuốc uống, thuốc xịt, thuốc tiêm…)

  - Chỉ định đối với những trường hợp viêm mũi nhẹ có tác dụng giảm phù nề, sưng viêm, diệt virut, vi khuẩn gây bệnh, khắc phục bệnh hiệu quả.

  - Khi sử dụng thuốc cần tuân theo chỉ định, hướng dẫn từ chuyên gia, không tự ý dừng thuốc khi bệnh có dấu hiệu suy giảm hoặc tự ý mua thêm về sử dụng.

Phương pháp điều trị viêm mũi hiệu quả, ít tái phát tại Hoàn Cầu

  2. Điều trị bằng can thiệp thủ thuật ngoại khoa

  Những trường hợp viêm mũi mạn tính, viêm mũi có biến chứng hoặc tái phát nhiều lần… điều trị bằng thuốc không hiệu quả thì phải tiến hành nội soi mũi, chụp CT tiên tiến để xác định chính xác vị trí ổ dịch và tiến thành thực hiện thủ thuật thì mới mang lại hiệu quả.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Chi phí điều trị bệnh viêm mũi là bao nhiêu?>>> Click tư vấn online với chuyên gia ngay bây giờ

ĐIỀU TRỊ VIÊM MŨI TẠI ĐA KHOA HOÀN CẦU

  Đa số bệnh nhân chủ quan, thờ ơ trước những triệu chứng của bệnh viêm mũi nên khi tiến hành điều trị thì đã chuyển sang mãn tính, phải can thiệp thủ thuật để điều trị. Tuy nhiên, những ám ảnh đau đớn, chảy máu, viêm nhiễm… từ các phương pháp truyền thống khiến bệnh nhân băn khoăn, lo lắng trước quyết định điều trị.

  Thấu hiểu tâm lý người bệnh, hiện nay Chuyên khoa tai mũi họng Hoàn Cầu đã tiếp nhận công nghệ Mỹ - kỹ thuật JCIC sử dụng nhiệt độ thấp plasma trong điều trị hiệu quả viêm mũi.

  Đây là kỹ thuật được cải tiến từ kỹ thuật truyền thống, sử dụng xâm lấn tối thiểu điều trị bằng tia plasma tiên tiến kết hợp với kính nội soi khoang mũi để tiến hành điều trị nhanh, chính xác vùng gây bệnh mà không cần phẫu thuật, không gây biến chứng và giảm khả năng tái phát bệnh.

     Chi phí điều trị bằng phương pháp JCIC là bao nhiêu? điều trị có đau không?>>>Click tư vấn online

  1. Thủ thuật nhanh, không phải nằm viện, hiệu quả nhanh, không đau, không chảy máu: Sử dụng tia plasma nhiệt độ thấp (40 – 70 độ C) xâm lấn tối thiểu tác dụng trực tiếp lên vùng gây bệnh, ít đau đớn, không gây chảy máu. Do đó, người bệnh có thể về trong ngày, không ảnh hưởng tới công việc, cuộc sống.

Điều trị viêm mũi với công nghệ JCIC của Mỹ tại Hoàn Cầu

  2. Đảm bảo độ an toàn cao: Thấu kính nội soi có độ phóng đại lên tới 500 lần, hiển thị sắc nét, giúp điều trị chính xác vùng bệnh, tránh gây sang chấn và tổn thương các cơ quan lân cận.

  3. Không biến chứng, không tác dụng phụ: Thủ thuật điều trị nội soi, xâm lấn tối thiểu, không phẫu thuật, tránh viêm nhiễm, không cần thuốc để tránh tình trạng ỷ lại và chịu ảnh hưởng của tác dụng phụ do thuốc.

  Ngoài ra khi đến với Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu bạn sẽ được thăm khám và điều trị trực tiếp của đội ngũ y chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm dưới sự hỗ trợ của trang thiết bị y tế hiện đại, máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài, phòng khám luôn tự tin mang lại một môi trường khám và chữa bệnh đạt chuẩn tốt cho người bệnh với mức giá phải chăng, hợp lý, rõ ràng.

       Tôi muốn đặt hẹn chữa viêm mũi tại PKĐK Hoàn Cầu>>>Click chuột [ĐẶT HẸN TẠI ĐÂY]

  Hãy quan tâm đến sức khỏe của bản thân bằng cách tìm hiểu những kiến thức bệnh lý, sớm phát hiện và điều trị kịp thời. Mọi thông tin còn thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để được giải đáp cụ thể .

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người