Chảy nước mũi đặc, có dịch vàng là bệnh gì?

Ngày đăng : 06-07-2017 - Lượt xem : 9043

     Nhiều người trong chúng ta thường không chú ý tới nước mũi, nên thường vứt bỏ tờ giấy chùi mũi ngay sau khi sử dụng xong. Tuy nhiên nếu bạn chú ý tới nước mũi của mình, bạn sẽ đọc được nhiều dấu hiệu quan trọng về sức khỏe. Trong đó chảy nước mũi đặc, có dịch vàng là một trong những tình trạng thường thấy. Vậy chảy nước mũi đặc, có dịch vàng là bệnh gì?

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

      Gần đây tôi bị chảy nước mũi đặc và dịch mũi có màu vàng, tôi lo lắng quá không biết mình đã mắc bệnh gì vậy chuyên gia? >>> Nhấp ngay vào bảng chat để được các chuyên gia bắt bệnh nhanh chóng

CHẢY NƯỚC MŨI ĐẶC, CÓ DỊCH VÀNG LÀ BỆNH GÌ?

  Màu sắc của nước mũi có thể cho chúng ta biết nhiều về tình trạng sức khỏe bản thân nói chung và hệ hô hấp nói riêng. Dịch mũi của một người bình thường khỏe mạnh có màu trắng trong, không chảy ra ngoài. Do đó, nếu dịch mũi có những dấu hiệu bất thường như đặc quánh, có màu lạ thì nó là dấu hiệu cảnh báo cơ thể bạn đang mắc phải một bệnh lý nào đó.

  Theo các chuyên gia tai mũi họng tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu cho biết nếu chảy nước mũi đặc có màu vàng kèm theo mùi hôi tức là mũi đã bị nhiễm khuẩn, nhiễm nấm mốc hoặc bị viêm xoang mũi.

       Khi bị mắc các bệnh này ngoài dấu hiệu nước mũi có màu vàng mùi hôi thì bệnh nhân còn cảm thấy đau nhức mũi, đau nhức đầu, nghẹt mũi, suy giảm khứu giác thậm chí điếc mũi, cùng các triệu chứng toàn thân như sốt cao, người mệt mỏi...

Chảy nước mũi đục, có dịch vàng là dấu hiệu của bệnh lý

  Còn nếu dịch mũi đặc, màu vàng chỉ chảy ra ở một bên mũi, nhưng có mùi thối thì có thể bạn đã bị viêm xoang do răng, dị vật nằm trong mũi,... Cần đến ngay cơ sở chuyên khoa tai mũi họng để khám và điều trị.

  Nếu xét về khía cạnh trong y học, các bệnh lý liên quan đế khưu giác rất quan trọng. Nếu khi có những biểu hiện bất thường thì người bệnh cần nhanh chóng điều trị, vì bất cứ bệnh lý nào cũng đều sẽ gây ra những biến chứng nếu như trở nặng hơn.

  Đặc biệt, theo thống kê, mỗi năm nước ta có từ 25 -30% dân số mắc bệnh viêm xoang và con số này đang có chiều hướng gia tăng nhanh chóng ở những thành phố lớn.

  Viêm xoang – nếu không được điều trị sẽ ảnh hưởng tới công việc, cuộc sống và gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm như: viêm họng mạn tính, viêm tai giữa, thậm chí là ung thư mũi xoang rất nguy hiểm.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

       Điều trị viêm xoang có khó không? Chi phí cao không? >>> Nhấp vào bảng chat hỏi ngay chuyên gia chuyên khoa

CHỮA NƯỚC MŨI ĐẶC CÓ DỊCH VÀNG Ở ĐÂU HIỆU QUẢ?

  Rất nhiều trường hợp chảy nước mũi đặc, có dịch vàng điều trị muộn hoặc do không tìm được những cơ sở y tế uy tín nên việc chẩn đoán sai, điều trị không hiệu quả đã gây nên các biến chứng nguy hiểm.

  Một trong những cách tiết kiệm chi phí điều trị nhưng hiệu quả điều trị vẫn cao đó là bệnh nhân hãy đến với Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (80 - 82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5) để được khám và điều trị hiệu quả, bởi đây là một trong những địa chỉ chuyên khoa tai mũi họng tại TPHCM.

   Đội ngũ chuyên gia: Hoàn cầu với đội ngũ các chuyên gia chuyên khoa tai mũi họng giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, chữa trị thành công cho nhiều bệnh nhân mắc bệnh tai mũi họng mỗi ngày trong đó có các bệnh lý gây nên tình trạng chảy nước mũi đặc có dịch vàng.

   Được Sở Y tế cấp phép hoạt động: là cơ sở y tế hoạt động công khai minh bạch dưới sự cấp phép hoạt động và giám sát thường xuyên của Sở y tế TPHCM.

   Phương pháp điều trị bệnh tiên tiếnPhương pháp điều trị chảy nước mũi đặc có dịch vàng hiệu quả từ nội khoa đến ngoại khoa. Trong đó có phương pháp JCIC - plasma nhiệt độ thấp theo công nghệ Mỹ mang lại hiệu quả tối ưu, điều trị các bệnh mũi họng nhanh chóng, an toàn, hạn chế tái phát sau điều trị.

Hoàn Cầu địa chỉ đáng tin cậy trong điều trị chảy nước mũi đặc có dịch vàng

   ► Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Khi đến đây bệnh nhân có thể thoải mái bởi không cần sếp hàng chen lấn hay chờ đợi lâu để đến lượt khám chữa bệnh bởi các thủ tục được thực hiện nhanh chóng dưới sự hướng dẫn tận tình của nhân viên phòng khám.

        ► Chi phí công khai minh bạch: Tất các các mức chi phí khám chữa bệnh tại Đa Khoa Hoàn Cầu đều được công khai minh bạch với bệnh nhân và có hóa đơn rõ ràng.

  Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu – Trung tâm chăm sóc sức khỏe tuyến thành phố, địa chỉ 80 - 82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5, TP.HCM. Phòng khám làm việc từ 8h - 20h phục vụ bệnh nhân tất cả các ngày trong tuần kể cả chủ nhật và những ngày lễ, tết.

  Nếu bệnh nhân còn thắc mắc về vấn đề này, hãy gọi hotline (028).3817.2299 hoặc nhấp vào bảng chat online bên dưới để được các chuyên gia tư vấn tận tình.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người