Địa chỉ chữa lệch vách ngăn mũi tại TPHCM chất lượng cao

Ngày đăng : 26-11-2018 - Lượt xem : 7316

Khi mắc các bệnh lý lệch vách ngăn mũi, khả năng hô hấp của bệnh nhân gặp nhiều cản trở, dễ dẫn các bệnh lý như viêm xoang mạn tính, viêm đường hô hấp cấp, ngủ ngáy,… ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý người bệnh. Với gợi ý địa chỉ chữa lệch vách ngăn mũi tại TPHCM chất lượng cao dưới đây, bạn sẽ không còn phải lo lắng về căn bệnh này nữa.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

CÁC BỆNH LÝ THƯỜNG GẶP Ở VÁCH NGĂN MŨI

Vách ngăn mũi là một phần của mũi, có tác dụng ngăn đôi hốc mũi và cố định sống mũi, giúp bệnh nhân thở dễ dàng hơn. Vách ngăn mũi được cấu tạo từ sụn và xương, khá mỏng, nên dễ bị tổn thương.

Các bệnh lý ở vách ngăn mũi thường xuất hiện do chấn thương hoặc bẩm sinh. Bản thân các bệnh lý này gây ra bất thường cấu trúc vách ngăn mũi, làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ, đôi khi khiến người bệnh hơi khó chịu, nhiều người chỉ phát hiện ra bệnh khi khám mũi.

Tuy nhiên, khi bệnh nhân mắc phải các bệnh lý như viêm xoang, viêm mũi dị ứng, cảm cúm,… thì cấu trúc bất thường ở vách ngăn mũi sẽ khiến tình trạng bệnh nặng và phức tạp hơn, dễ gây ra những biến chứng nặng như viêm xoang mạn tính, viêm tai giữa, viêm màng não,… có thể dẫn đến mất ngửi, điếc, ảnh hưởng vận động, thậm chí gây tử vong.

Một số bệnh lý ở vách ngăn mũi thường gặp

Các chuyên gia về tia mũi họng cho biết, bệnh nhân có thể mắc phải những bệnh lý sau về vách ngăn mũi:

++ Vẹo (lệch) vách ngăn mũi: Là tình trạng vách ngăn mũi có dạng chữ S, C,… gây ngạt một hoặc cả hai bên mũi, chảy máu cam, đau dọc theo sống mũi, ngáy khi ngủ,…

++ Gai vách ngăn mũi: Xuất hiện nhú gai ở vách ngăn, gây nghẹt mũi một bên, hắt hơi, chảy nước mũi nhiều, ngưng thở khi ngủ,…

++ Thủng vách ngăn mũi: Bề mặt vách ngăn xuất hiện lỗ thủng gây khó thở, mũi chảy máu hoặc dịch mủ có mùi hôi, bệnh nhân thở rít,…

++ Ngoài ra một số bệnh lý ở vách ngăn mũi khác cũng thường gặp là dày vách ngăn mũi, mào vách ngăn mũi, hở vách ngăn mũi,…

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Làm thế nào phát hiện bất thường ở vách ngăn mũi? >>>Click chat hỏi ngay chuyên gia.

NHỮNG CÁCH CHỮA BỆNH VÁCH NGĂN MŨI HIỆU QUẢ

Khi gặp triệu chứng viêm mũi, viêm xoang kéo dài dai dẳng, điều trị bệnh không đỡ hoặc thuyên giảm một thời gian rồi bị lại, bệnh nhân cần đi khám cụ thể nhằm phát hiện ra các bất thường ở vách ngăn mũi.

Bệnh nhân có thể chọn lựa Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu Chuyên khoa Tai – Mũi – Họng để khám bệnh về mũi. Các chuyên gia sẽ kết hợp khám lâm sàng, khai thác thông tin bệnh lý và nội soi mũi phát hiện các tổn thương bên trong mũi, xoang.

Hiện phòng khám áp dụng máy nội soi tai mũi họng có độ phóng đại gấp 400 lần, giúp các chuyên gia không chỉ quan sát rõ mà còn dễ dàng thực hiện thao tác điều trị ngoại khoa trong điều trị bệnh về mũi.

Tại Đa Khoa Hoàn Cầu có nhiều phương pháp hay chữa vách ngăn mũi

Để thực hiện điều trị bệnh về mũi do bất thường ở vách ngăn mũi, các chuyên gia tại Đa Khoa Hoàn Cầu áp dụng những phương pháp sau:

● Phương pháp dùng thuốc: Được sử dụng để làm giảm các triệu chứng đau nhức, phù nề, cầm máu, làm khô dịch viêm,… hỗ trợ ổn định tình hình bệnh lý, ngăn ngừa viêm nhiễm trước khi thực hiện các thủ thuật ngoại khoa điều trị bệnh.

● Phương pháp chỉnh hình vách ngăn: Căn cứ vào tình trạng cụ thể, các thủ thuật sắp xếp lại vách ngăn bị vẹo, loại bỏ gai vách ngăn, vá lỗ thủng trên vách ngăn,… được tiến hành nhằm khôi phục hình dáng và chức năng của vách ngăn mũi.

● Phương pháp JCIC: Đây là phương pháp điều trị các bệnh lý về mũi khá hiệu quả. Các chuyên gia sử dụng ống siêu dẫn đưa vào bên trong mũi, giải phóng lượng tia plasma thích hợp để loại bỏ các tổ chức bệnh, tăng cường lưu thông máu, diệt khuẩn, giảm nhẹ các triệu chứng bệnh lý.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Nên chọn nơi nào điều trị bệnh về mũi tại TPHCM?

Hỏi ngay chuyên gia bằng cách nhấp chuột vào bảng chat.

ĐỊA CHỈ CHỮA VÁCH NGĂN MŨI HIỆU QUẢ TẠI TPHCM

Được đánh giá là cơ sở y tế chuyên tai mũi họng uy tín, thuộc top những phòng khám tư nhân uy tín, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) chính là nơi mà bệnh nhân nên đến để khám chữa bệnh lý về vách ngăn mũi.

Mỗi năm phòng khám thực hiện khám chữa cho hàng ngàn lượt bệnh nhân bị bệnh về mũi có liên quan đến bất thường ở vách ngăn mũi, tỷ lệ điều trị thành công cao và bệnh nhân tỏ ra hài lòng với chất lượng phòng khám bởi những ưu điểm sau:

Chuyên gia giỏi: Chuyên gia y tế tại Đa Khoa Hoàn Cầu có kinh nghiệm cao, từng tu nghiệp ở nước ngoài, luôn cẩn thận và tỉ mỉ trong khám chữa.

Hệ thống máy móc tốt: Các thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển vượt trội, hỗ trợ quá trình khám chữa diễn ra suôn sẻ, an toàn.

Phương pháp điều trị hay: Các phương pháp được áp dụng trong chữa vách ngăn mũi đều là phương pháp tiên tiến, được nhiều chuyên gia khuyên dùng, đem lại hiệu quả điều trị rất cao.

Địa chỉ chữa vách ngăn mũi uy tín được nhiều người chọn lựa là Đa Khoa Hoàn Cầu

Quy trình khám chữa đơn giản: Bệnh nhân chỉ cần đăng ký thông qua hệ thống bảng chat trong bài viết hoặc đến trực tiếp quầy tiếp tân tại địa chỉ số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM để đăng ký khám. Nhân viên sẽ sắp xếp bệnh nhân gặp chuyên gia sớm, không cần chờ đợi lâu.

Thời giam làm việc mở rộng: Phòng khám mở cửa từ 8h-20h hàng ngày, kể cả chủ nhật và ngày lễ, thích hợp cho bệnh nhân muốn khám trong và ngoài giờ hành chính.

Chi phí vừa phải: Mức chi phí được tính toán dựa trên giá sàn của Bộ y tế và thu nhập bình quân của người dân TPHCM, đảm bảo hỗ trợ bệnh nhân được khám chữa vách ngăn mũi hiệu quả.

Nếu bạn đang lo lắng tìm kiếm địa chỉ chữa vách ngăn mũi tại TPHCM chất lượng cao, hay tham khảo bài viế trên đây để hiểu thêm. Nhấp chuột vào bảng chat bên dưới.để được hỗ trợ thêm hoặc đăng ký khám bệnh.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người