Cách trị viêm xoang mũi hiệu quả vượt trội hiện nay

Ngày đăng : 11-02-2017 - Lượt xem : 58155

Viêm xoang được xem như là một trong những bệnh lý về tai mũi họng có tính dai dẳng và tỷ lệ tái phát cao nếu như người bệnh không lựa chọn đúng phương pháp điều trị. Việc lựa chọn sai phương pháp chữa viêm xoang không những bệnh không khỏi mà còn làm tốn khá nhiều thời gian, công sức và chi phí của bệnh nhân. chính vì thế mà trong bài viết sau, các chuyên gia tai mũi họng sẽ bật mí cách chữa viêm xoang hiệu quả.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Tư vấn cách trị viêm xoang mãn tính hiệu quả >>Click chat {tại đây}

CÓ NÊN TỰ CHỮA BỆNH VIÊM XOANG TẠI NHÀ

Bệnh viêm xoang với những triệu chứng như: nghẹt mũi, chảy mũi, người bệnh thường khịt khạc, điếc mũi, đau nhức mũi, hốc mắt, nhức đầu ở vùng đỉnh thái dương, chẩm gáy,…

Đối với tâm lý của người bệnh, không riêng gì bệnh viêm xoang. Điều đầu tiên họ sẽ không đi khám ngay mà sẽ tự điều trị theo những cách tại nhà, có thể là mua thuốc về uống hoặc áp dụng một số cách dân gian để điều trị.

Hiện nay, một số loại thuốc trị viêm xoang được bày bán rất nhiều hoặc những cây cỏ và thảo dược quanh nhà chuyên đặc trị bệnh viêm xoang như củ gừng, lá chanh, củ tỏi, củ nghệ,…

Tất cả những phương pháp điều trị tại nhà này có chung ưu điểm là dễ mua, dễ tìm, đơn giản và không tốn nhiều tiền bạc. Tuy nhiên, những phương pháp này chỉ phần nào làm giảm một số triệu chứng của bệnh viêm xoang khi còn nhẹ, chứ không thể nào điều trị được triệt để bệnh viêm xoang khi đã ở giai đoạn mãn tính.

Hơn nữa, việc tự áp dụng điều trị tại nhà khi chưa có sự thăm khám kỹ càng của chuyên gia rất dễ xảy ra biến chứng nguy hiểm, có khi ảnh hưởng đến tính mạng người bệnh.

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tính mạng của bản thân thì người bệnh khi phát hiện có những triệu chứng của viêm xoang hãy đến Phòng Khám Hoàn Cầu  – Trung Tâm Điều Trị Tai Mũi Họng uy tín hiện nay để được thăm khám và điều trị đúng phương pháp để bệnh mau khỏi và đảm bảo an toàn cho bản thân.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

Chữa viêm xoang bằng phương pháp hiện đại tốn bao nhiêu tiền =>>{Click} trao đổi chi phí 

CÁCH CHỮA BỆNH VIÊM XOANG AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ VƯỢT TRỘI HIỆN NAY

Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu hiện nay là một trong số những địa chỉ có phương pháp điều trị viêm xoang tiên tiến cả cấp tính và mãn tính.

+ Đối với bệnh viêm xoang cấp tính (viêm xoang nhẹ): Các chuyên gia sẽ cho áp dụng điều trị bằng thuốc. Một số loại thuốc dưới dạng thuốc uống, thuốc thuốc xịt mũi họng với những công dụng như sau:

● Thuốc uống: Có tác dụng làm giảm đau, tiêu viêm, bổ sung vitamin để tăng sức đề kháng và nhanh phục hồi.

● Thuốc xịt mũi họng: Có tác dụng làm thông mũi, kháng viêm, làm lành các tổn thương bên trong mũi.

● Dung dịch vệ sinh mũi họng: Có tác dụng làm sạch các vi khuẩn bên trong mũi gây viêm nhiễm, chống lại các bụi bẩn hằng ngày bên trong mũi.

+ Phương pháp JCIC – Plasma công nghệ mỹ: Đây là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu đẳng ly từ nhiệt độ thấp JCIC là một cách trị viêm xoang mãn tính (viêm xoang nặng) an toàn và hiệu qủa. khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của một số phương pháp truyền thống như: sợi quang học, tia laser,…

→ Nguyên lý điều trị: Sử dụng một đầu dò siêu mềm, được liên kết với kính hiển vi điện tử và kiểm soát với màng hình máy tính, tiến hành điều khiển và tác động vào cùng xoang tổn thương đánh bay viêm nhiễm, đào thải ra ngoài và sát khuẩn giúp làm lành các vùng bệnh, thông xoang mũi, kích thích miễn dịch giúp hồi phục nhanh xoang mũi bị tổn thương.

 Ưu điểm vượt trội của phương pháp JCIC – Plasma ứng dụng trong điều trị bệnh viêm xoang:

 Giúp chữa trị chính xác nguyên nhân gây bệnh: Vì plasma dùng kính nội soi có ánh sáng mạnh cùng với đầu dò thông minh, sẽ giúp định vị chính xác vị trí tổn thương để tiêu diệt nhanh chóng các tác nhân gây bệnh một cách hiệu quả với tỷ lệ thành công đến 99%.

Độ an toàn cao, đảm bảo tính thẩm mỹ: Trị viêm xoang bằng plasma sẽ giúp loại bỏ một cách chính xác các mô bị tổn thương, không đau, ít chảy máu. Ngoài ra còn làm sạch các dịch nhầy, bụi bẩn, vi khuẩn bám trong lớp niêm mạc mũi, không làm ảnh hưởng đến các mô xung quanh, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

 Thời gian phục hồi nhanh chóng: Thời gian cho một lần thủ thuật chỉ mất từ 15 – 20 phút, sau đó, bệnh nhân có thể trở về nhà để nghỉ ngơi.

 Không tốn nhiều chi phí: Trị viêm xoang bằng plasma thực hiện sau 1 liệu trình. Do đó, tiết kiệm được chi phí điều trị cũng như đi lại cho bệnh nhân.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoàn toàn miễn phí

VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN HOÀN CẦU ĐỂ CHỮA BỆNH VIÊM XOANG

Ngoài ưu thế kĩ thuật JCIC tiên tiến, khi đến Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu (Số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) để điều trị viêm xoang, người bệnh có thể yên tâm bởi:

Phòng Khám được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động và quản lý chặt chẽ trong công tác khám và điều trị bệnh viêm xoang, đảm bảo độ uy tín và tin cậy cho người bệnh.

Quy mô phòng khám khang trang, hiện đại với đầy đủ trang thiết bị y tế cần thiết được nhập khẩu từ nước ngoài và vô trùng thường xuyên, đảm bảo độ an toàn cao cho người bệnh khi điều trị.

Mọi quy trình từ khám – thực hiện thủ thuật đều do đội ngũ chuyên gia có hơn 20 năm kinh nghiệm với trình độ chuyên môn và tay nghề cao, giúp hỗ trợ tư vấn và đưa ra giải pháp tối ưu hợp lý cho người bệnh.

Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt từ 8 giờ sáng đến 20 tối tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ, tết với quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, người bệnh chỉ cần gọi đến số 028.38 172 299 hoặc {CLICK} ĐĂNG KÍ sẽ được hướng dẫn làm thủ tục một cách nhanh gọn.

Mọi khoản chi phí đều được công khai minh bạch theo đúng quy định của Sở Y Tế đề ra, chuyên gia trao đổi rõ ràng với bệnh nhân trước khi bước vào liệu trình điều trị, không để xảy ra tình trạng phát sinh.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người